Anh em chơi bóng không chuyên trên sân phủi thường có yêu cầu rất cao về giày đá bóng. Các mẫu giày đá banh được sử dụng có yêu cầu rất cao về độ ôm chân, chắc chân, khả năng hỗ trợ di chuyển, rê dắt và sút bóng tốt. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về top 5 mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo hot nhất trên sân phủi nhé.

Giới thiệu giày đá banh chơi trên sân phủi

Giày bóng đá được sử dụng trên sân phủi nhân tạo thường có rất nhiều loại với mẫu mã, mức giá khác nhau. Từ những mẫu giày giá rẻ chỉ 200-300k đến giày đá bóng chính hãng đắt tiền từ 2-3tr. Hầu hết giày bóng đá phủi chơi trên sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam là giày đinh dăm TF. Tiêu chí đánh giá giày sân cỏ nhân tạo nằm ở các khả năng hỗ trợ sút bóng, ôm chân, chắc chân hỗ trợ di chuyển rê dắt…

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo hot nhất thường có form giày thon gọn, da sần và đế giày bám sân
Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo hot nhất thường có form giày thon gọn, da sần và đế giày bám sân

Có nhiều hãng sản xuất giày đá bóng sân cỏ nhân tạo khác nhau trong đó nổi tiếng nhất là Nike, Adidas… Ngoài ra các loại giày đá banh vải bata tàu, Thượng Đình cũng được sử dụng rất nhiều khi được đánh giá là thật chân, cảm giác bóng tốt nhất.

Top 5 giày đá banh sân cỏ nhân tạo hot nhất

– Giày vải bata tàu, Thượng Đình

Giày đá bóng vải bata tàu, Thượng Đình được đánh giá là vua của sự thật chân và cảm giác bóng. Loại giày này được sử dụng phổ biến nhất trên sân cỏ nhân tạo với các bạn mới chơi bóng cũng như những ngôi sao hàng đầu trên sân phủi. Sự thật thì giày vải bata là loại giày khiến bạn dễ làm quen nhất khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Siêu phẩm giày vải bata tàu hot nhất trên sân cỏ nhân tạo không chuyên
Siêu phẩm giày vải bata tàu hot nhất trên sân cỏ nhân tạo không chuyên

Giày vải bata tàu, Thượng Đình có rất nhiều ưu điểm trong hỗ trợ chơi bóng. Ngoài ra mức giá rẻ cũng là nguyên nhân khiến loại giày này phổ biến trên sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên giày vải bata cũng có những điểm yếu đó là đinh giày dễ bị mòn, gây trơn trượt cũng như là da mỏng quá nên khả năng bảo vệ bàn chân kém.

Xem thêm: 5 lý do chọn giày bóng đá chính hãng thay giày vải bata

– Nike Hypervenom I TF

Nike Hypervenom 1 là một dòng giày bóng đá cũ ra mắt vào khoảng năm 2014-2015. Điều đặc biệt là dòng giày cũ này của Nike đã rất hot trong một thời gian dài trên sân cỏ nhân tạo. Hypervenom 1 nổi bật với thiết kế ôm chân, da mềm và form giày rộng rất phù hợp với form chân người Việt. Ngoài ra lớp da sần hình tổ ong cũng hỗ trợ kiểm soát và xử lý bóng tốt hơn. Cùng với đó là đế giày hỗ trợ bám sân tốt trên sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam.

Nike Hypervenom 1 được đánh giá là một đôi giày hỗ trợ chơi bóng cực tốt trên sân cỏ nhân tạo
Nike Hypervenom 1 được đánh giá là một đôi giày hỗ trợ chơi bóng cực tốt trên sân cỏ nhân tạo

Với độ hot của mình thì sau 6 năm được sản xuất đôi giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike Hypervenom 1 vẫn được săn lùng ráo riết. Một đôi giày đá bóng cũ nhưng lại có mức giá ngang bằng với các mẫu giày mới ra mắt của Nike. Cho tới thời điểm hiện tại thì Hypervenom 1 đã trở nên rất hiếm ở Việt Nam. Nếu bạn nghĩ rằng giày bóng đá chính hãng cũ sẽ có mức giá rẻ thì bạn đã nhầm.

– Nike Hypervenom III TF

Hypervenom 3 là phiên bản đời thứ 3 của dòng giày Nike Hypervenom. Dòng giày này là phiên bản nâng cấp của huyền thoại Hypervenom 1. Hypervenom 3 TF được sử dụng chất liệu mới cao cấp hơn với thiết kế lưỡi gà vải thun ôm chân. Dòng giày này được đánh giá là rất tuyệt vời trên sân cỏ nhân tạo. Tuy không thể hot được như Hypervenom 1 như Hypervenom 3 cũng phải xếp thứ 2.

Nike Hypervenom 3 TF đỏ xám đang cực kỳ hot trên sân cỏ nhân tạo không chuyên
Nike Hypervenom 3 TF đỏ xám đang cực kỳ hot trên sân cỏ nhân tạo không chuyên

– Adidas X16.1 TF TF

Adidas có một đại diện giày bóng đá sân cỏ nhân tạo cực ngon là X16.1 TF. Đây là phiên bản năm 2016 của dòng giày đá bóng Adidas X. X16.1 là phiên bản Top-End của giày sân cỏ nhân tạo nên được làm bằng chất liệu da, dế giày cực kỳ ngon. X16.1 TF được đánh giá là có form giày thon gọn hỗ trợ sút bóng, kiểm soát bóng cực tốt. Ngoài ra da giày sẽ cực kỳ mềm sau một thời gian sử dụng. Cùng với đó đế giày Adidas X16.1 TF hỗ trợ bám sân rất tốt.

Adidas X16.1 TF Cage rất hot trên sân phủi không chuyên với thiết kế thon gọn, da mềm và đinh giày bám sân
Adidas X16.1 TF Cage rất hot trên sân phủi không chuyên với thiết kế thon gọn, da mềm và đinh giày bám sân

– Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Mercurial Vapor 13 Pro TF là phiên bản giày sân cỏ nhân tạo thế hệ mới của Nike. Dòng giày này nổi bật với lớp da vải sợi dệt, thiết kế thon gọn (hỗ trợ sút bóng tốt), da giày sần sùi (hỗ trợ kiểm soát bóng tốt) cùng với đế giày bám sân. Vapor 13 Pro TF có thể nói là mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo hot nhất ở thời điểm hiện tại. Nhược điểm duy nhất của nó được đánh giá là có mức giá quá cao (2tr5-3tr VNĐ).

Vapor 13 Pro TF là mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đang rất hot ở Việt Nam
Vapor 13 Pro TF là mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đang rất hot ở Việt Nam

Xem thêm: Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hot nhất năm 2020

Trên đây là bài viết giới thiệu về top 5 giày đá banh sân cỏ nhân tạo hot nhất trên sân phủiPro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook