Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF thường có rất nhiều mẫu mã đa dạng với thiết kế khác nhau. Mới đây Nike vừa tung ra một phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo và được đánh giá rất cao về thiết kế, chất liệu cũng như vẻ ngoài đẹp mắt. Liệu đây có phải là thiết kế hoàn hảo nhất của giày sân cỏ nhân tạo không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hot nhất năm 2020 nhé.

Giới thiệu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hot nhất 2020

Nike không chỉ nổi tiếng với những siêu phẩm trên sân cỏ tự nhiên mà còn có các mẫu giày sân cỏ nhân tạo tuyệt vời. Những siêu phẩm trên sân cỏ nhân tạo của Nike có thể kể đến như Hypervenom 1, Hypervenom 3,… Và mới đây nhất là một siêu phẩm làm nức lòng anh em chơi bóng đá là Mercurial Vapor 13 Pro TF. Đây là một mẫu giày sân cỏ nhân tạo phân khúc Mid-End hot nhất kể từ khi được ra mắt. Vậy tại sao Vapor 13 Pro TF lại hot như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Vapor 13 Pro TF đang cực hot trên sân cỏ nhân tạo vào đầu năm 2020
Vapor 13 Pro TF đang cực hot trên sân cỏ nhân tạo vào đầu năm 2020

Vapor 13 Pro TF là mẫu giày vải bata cao cấp

Hầu hết anh em chơi bóng đá phủi trên sân cỏ nhân tạo đều biết về các ưu điểm tuyệt vời của giày vải bata. Mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF của Nike như đón được nhu cầu của anh em và cho ra mắt mẫu giày sân cỏ nhân tạo da vải cao cấp. Dưới đây là những lý do tại sao Vapor 13 Pro TF lại hot như vậy với anh em chơi bóng đá phủi.

Vapor 13 Pro TF được sản xuất bằng da vải 'nguyên miếng' êm mềm mỏng nhẹ
Vapor 13 Pro TF được sản xuất bằng da vải ‘nguyên miếng’ êm mềm mỏng nhẹ

– Da vải chất lượng

Đôi giày Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF được sản xuất với lớp da Upper là da vải. Chất liệu da vải mang đến những ưu điểm như sự mềm mại, thông thoáng và rất mỏng. Lớp da của giày da vải Vapor 13 Pro TF được nâng cấp so với phiên bản Vapor 12 Pro TF trước đó. Điều đặc biệt là lớp da vải này được dệt bằng cách đặc biệt để tạo ra một lớp da nguyên miếng mà không cần đường mai để kết nối.

Vapor 13 Pro TF được sản xuất với lớp da vải sợi dệt nguyên miếng không cần may
Vapor 13 Pro TF được sản xuất với lớp da vải sợi dệt nguyên miếng không cần may

– Bề mặt da sần sùi hỗ trợ kiểm soát bóng

Da vải đã là rất tuyệt vời rồi tuy nhiên Vapor 13 Pro TF còn được nâng cấp khi phủ lớp vật liệu đặc biệt trên bề mặt. Lớp vật liệu này giúp giày có thể chống nước tốt hơn. Ngoài ra các vân nổi nhỏ trên bề mặt da giày hỗ trợ tăng khả năng kiểm soát và xử lý bóng khi tiếp xúc với bóng.

– Đế giày thon gọn

Đế giày đinh dăm TF của Vapor 13 Pro được thiết kế với form đế thon gọn, mỏng nhẹ. Thiết kế đế giày thon gọn là đặc trưng của các đôi giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển, rê dắt tốt. Ngoài ra khả năng hỗ trợ sút bóng tốt cũng là ưu điểm của các mẫu giày đế thon gọn và mỏng này.

Đế giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Vapor 13 Pro TF hỗ trợ bám sân, di chuyển, rê dắt cũng như sút bóng tốt
Đế giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Vapor 13 Pro TF hỗ trợ bám sân, di chuyển, rê dắt cũng như sút bóng tốt

– Đinh giày bám sân tốt

Thiết kế đinh giày sân cỏ nhân tạo Vapor 13 Pro TF được đánh giá là hỗ trợ bám sân rất tốt trên sân cỏ nhân tạo. Các đinh dăm TF hình chữ nhật được sắp xếp theo một trật tự được Nike tính toán. Có thể nói rằng trong các mẫu giày sân cỏ nhân tạo ở thời điểm hiện tại thì thiết kế đinh giày này của Nike cực kỳ hoàn hảo. Với ưu điểm của mình thì dòng đế giày này cũng được áp dụng cho phiên bản sân cỏ nhân tạo của Nike Tiempo.

Thiết kế đinh dăm TF cực kỳ bám sân cỏ giày sân cỏ nhân tạo Vapor 13 Pro TF
Thiết kế đinh dăm TF cực kỳ bám sân cỏ giày sân cỏ nhân tạo Vapor 13 Pro TF

Nike đã lắng nghe anh em chơi bóng không chuyên

Khác với phiên bản Vapor 12 Pro TF trước đó với lớp đế giày dày cộm. Vapor 13 Pro TF rõ ràng đã mang đến sự khác biệt với đế giày thon gọn hơn. Nike không còn tập trung quá nhiều vào các thiết kế giày đinh dăm TF đế dày (2 lớp). Rõ ràng đế giày thon gọn mỏng nhẹ sẽ có nhiều ưu điểm hơn trong hỗ trợ di chuyển, rê dắt cũng như sút bóng. Có lẽ nào Nike đã lắng nghe ý kiến của anh em chơi bóng phủi trên sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam?

Vapor 13 Pro TF với thiết kế đế giày thon gọn mỏng nhẹ như là một đôi giày vải bata cao cấp vậy
Vapor 13 Pro TF với thiết kế đế giày thon gọn mỏng nhẹ như là một đôi giày vải bata cao cấp vậy
Phiên bản Vapor 12 Pro TF trước đó bị chê vì đế dày quá (khó di chuyển và sút bóng hơn)
Phiên bản Vapor 12 Pro TF trước đó bị chê vì đế dày quá (khó di chuyển và sút bóng hơn)

Mức giá của giày đá banh sân cỏ nhân tạo Vapor 13 Pro TF

Giày sân cỏ nhân tạo Vapor 13 Pro TF thuộc phân khúc Mid-End của Nike. Mẫu giày bóng đá này hot đến mức mà từ khi nó được ra mắt mức giá vẫn không hề giảm. Cho dù Nike có sale giảm giá thì các shop bán giày vẫn khan hiếm hàng nên mức giá vẫn giữ ở mức cao. Đặc biệt là các gam màu mới thường giữ ở mức giá cao nhất. Dưới đây là một số thông tin về Vapor 13 Pro TF

  • Mức giá: 2tr5-2tr8 VNĐ
  • Đinh giày: Đinh sân cỏ nhân tạo TF
  • Phân khúc: Mid-End bản Pro
  • Chất liệu: Da vải sợi dệt
  • Phù hợp lối chơi: Di chuyển, rê dắt, tăng lực sút bóng.

Xem thêm: Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo nhẹ phụ thuộc yếu tố nào?

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được đánh giá là hot nhất năm 2020 vừa qua mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook