Giày đá bóng là một loại giày đòi hỏi rất cao về độ ôm chân, chắc chân. Chính vì vậy giày đá banh không có dây buộc là một thiết kế cực kỳ táo báo không dễ để thành công. Tuy nhiên những năm gần đây Adidas đã chứng minh hãng này đã hoàn toàn làm chủ được công nghệ sản xuất giày bóng đá không dây. Các mẫu giày đá banh không dây của Adidas được sử dụng phổ biến trong bóng đá chuyên nghiệp. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu kỹ về giày đá bóng không dây của cầu thủ chuyên nghiệp xem có gì đặc biệt nhé.

Bài viết cập nhật: Các mẫu giày bóng đá không dây mới nhất của Adidas vào tháng 2, 2021

Giới thiệu giày đá banh không dây của cầu thủ

Adidas là hãng giày đầu tiên trên thế giới áp dụng thành công thiết kế không dây vào sản xuất giày bóng đá chuyên nghiệp cũng như không chuyên. Cả 4 dòng giày của hãng giày này là X, Predator, Nemeziz, Copa đều được sản xuất với phiên bản không dây buộc. Trong đó phiên bản giày đá banh không dây của cầu thủ là thuộc phân khúc cao cấp nhất của mỗi dòng giày với ký hiệu Plus (+) trong tên gọi. Chúng ta có các phiên bản giày đá banh không dây Adidas của cầu thủ như X Ghosted +, Predator Freak +, Nemeziz +, Copa Sense + (chưa chính thức ra mắt).

Các mẫu giày bóng đá không dây Adidas được sử dụng bởi cầu thủ chuyên nghiệp thuộc phân khúc Top-end (cao cấp). Trong tất cả các phiên bản thuộc các dòng giày của Adidas thì phiên bản không dây có mức giá đắt tiền nhất. Giá của giày đá banh không dây Adidas chính hãng có giá dao động trong khoảng 6-7tr VNĐ (cho phiên bản mới ra mắt). Nếu bạn đang muốn tìm phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Adidas không dây rẻ hơn thì có thể tham khảo thêm tại đây.

Giay da bong chinh hang khong day cua cau thu
Adidas đã thành công trong việc đưa thiết kế giày đá bóng không dây vào bóng đá chuyên nghiệp

Các mẫu giày bóng đá không dây chính hãng của cầu thủ

Có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp thi đấu tại các giải đấu hàng đầu thế giới đang sử dụng giày bóng đá không dây của Adidas. Điều này hoàn toàn khẳng định về khả năng hỗ trợ chơi bóng, chắc chân của các mẫu giày đá banh chính hãng không dây Adidas. Nếu bạn đang thắc mắc xem không biết giày bóng đá không dây Adidas có bị lỏng chân, nhấc gót khi chạy không thì đừng lo lắng nhé. Giày được thiết kế với form giày rất ôm chân (đến mức khó xỏ hơn phiên bản có dây). Chính sự ôm chân mang lại sự chắc chắn và không bị nhấc gót khi chạy.

– Adidas X Ghosted +

Dòng giày Adidas X được đánh giá là một trong những dòng giày bóng đá thành công nhất trong năm 2020 vừa qua. Phiên bản Adidas X Ghosted + được ra mắt vào đầu năm 2020 và tạo nên tiếng vang lớn với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp. Dòng giày này hiện đang được sử dụng bởi rất nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới như Heung-min Son, Timo Werner, Álvaro Morata,…

Adidas X Ghosted + không dây có lớp da tổng hợp nhân tạo siêu mỏng đến mức ánh sáng có thể xuyên qua được. Adidas cũng đã rất tối ưu trọng lượng của mẫu giày đá banh chuyên nghiệp của mình. Với sự nổi bật trong thiết kế của mình thì Adidas X vẫn giữ được vị thế là dòng giày đá banh tấn công tốc độ nổi tiếng thứ 2 (chỉ thua Nike Mercurial).

Giay da bong adidas chinh hang gia re nhat tai ha noi (1)

– Adidas Predator Freak +

Dòng giày bóng đá kiểm soát bóng quái thú Adidas Predator thế hệ mới 2021 có một cái tên rất ngầu là Predator Freak. Phiên bản không dây của dòng giày này là Adidas Predator Freak + không dây. Đây là một dòng giày đá banh cực kỳ thành công của Adidas trong năm 2020 vừa qua. Dòng giày này đã thực sự hồi sinh với một diện mạo đẹp mắt và hầm hố. Có rất nhiều ngôi sao bóng đá chuyên nghiệp đang sử dụng Adidas Predator Freak + không dây. Trong đó có những cái tên như Paul Pogba, Marc-André ter Stegen, Marco Asensio,…

Adidas Predator Freak 2021 với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng của Adidas

– Adidas Nemeziz +

Adidas Nemeziz phiên bản năm 2019-20 cũng có thiết kế không dây với tên gọi là Adidas Nemeziz +. Dòng giày này có thể sẽ ra mắt phiên bản mới trong năm 2021 này. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin giới thiệu về phiên bản mới của Nemeziz + không dây. Adidas Nemeziz được biết đến là dòng giày mà Messi sử dụng để thi đấu. Tuy nhiên ngôi sao người Argentina lại sử dụng phiên bản có dây là Nemeziz 19.1 để thi đấu chứ không phải phiên bản không dây.

Giay da bong adidas chinh hang gia re nhat tai ha noi (11)

– Adidas Copa Sense +

Adidas Copa Sense sẽ sắp ra mắt phiên bản mới vào năm 2021 đây. Mẫu giày thế hệ mới của Adidas Copa được đặt tên là Copa Sense + với thiết kế không dây đẹp mắt. Đây cũng là dòng giày đá banh da thật duy nhất của Adidas được sản xuất với thiết kế không dây. Cũng như các dòng giày đá bóng Adidas không dây khác thì Adidas Copa vẫn mang lại sự ôm chân, chắc chân rất tốt cho người mang giày. Ngoài ra chất liệu da êm mềm thoải mái cũng là điểm mạnh của Adidas Copa so với các dòng giày khác.

Giay da bong adidas chinh hang gia re nhat tai ha noi (9)

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn giày đá bóng rất hay nên tham khảo

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng chính hãng không dây của cầu thủ chuyên nghiệp hay sử dụng Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook