Adidas Predator có thể nói là dòng giày đá bóng thành công nhất của Adidas trong năm 2020 vừa qua. Sự thành công đó đã tạo ra áp lực rất lớn cho Adidas trong việc phát triển và ra mắt thế hệ mới của Adidas Predator. Tuy nhiên vừa qua Adidas đã chính thức trình làng thế hệ mới của Adidas Predator 2021 với tên gọi là Adidas Predator Freak. Nội dung này chúng ta cùng soi qua thiết kế tuyệt vời cũng như những công nghệ hiện đại có trên giày đá banh Adidas Predator Freak 2021 nhé.

Adidas Predator ‘Freak’

Dòng giày Adidas Predator đã thật sự lột xác và hồi sinh hoàn hảo trong năm 2020 vừa qua. Với sự thành công của Predator thì có vẻ Adidas đã lựa chọn dòng giày này trở thành con át chủ bài để tìm kiếm lại ngôi vương trong thị trường giày bóng đá. Phiên bản mới của Adidas Predator được ra mắt năm 2021 được đặt tên là Predator Freak. Adidas đã không sử dụng ký hiệu theo năm để đặt tên cho dòng giày mà sử dụng từ ngữ để tạo ấn tượng mạnh hơn.

Adidas Predator Freak 2021 với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng của Adidas
Adidas Predator Freak 2021 với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng của Adidas

Từ tiếng Anh Freak có nghĩa là ‘”quái đản”. Và sự thật thiết kế của Adidas Predator 2021 cũng thực sự không giống bất cứ mẫu giày đá banh nào khác trên thị trường. Predator Freak gây ấn tượng lớn với người hâm mộ với thiết kế cực kỳ sáng tạo và độc lạ. Sự thay đổi lớn nhất trên phiên bản mới của mẫu giày Adidas Predator là hệ thống gai nhọn Demonskin được phủ rộng hơn với những chiếc gai có nhiều kích thước khác nhau. Thiết kế cổ thun ôm chân thế hệ mới cũng được thay đổi hoàn toàn và cho chúng ta cảm giác sẽ ôm chân, chắc chân hơn thế hệ cũ.

Adidas Predator Freak 2021 nổi bật với thiết kế gai nhọn cực kỳ ngầu ở trên bề mặt Upper
Adidas Predator Freak 2021 nổi bật với thiết kế gai nhọn cực kỳ ngầu ở trên bề mặt Upper

Xem thêm: Thiết kế của Adidas Predator 2020 có gì đặc biệt?

Điểm mới trong thiết kế của Predator Freak

Adidas Predator Freak 2021 được phát triển kế thừa từ những thành công mà Predator 20 đã đạt được. Về tổng quan thiết kế và chất liệu thì Adidas đã không thay đổi nhiều so với phiên bản Predator 20. Tuy nhiên chỉ cần nhìn qua các bức ảnh thì chúng ta có thể thấy Predator Freak được thay đổi chủ yếu ở độ phủ của gai nhọn Demonskin cùng với cách thiết kế cổ thun ôm chân. Phần đế giày đinh FG của dòng giày này vẫn được giữ thiết kế đế của phiên bản cũ trước đó.

– Gai nhọn Demonskin

Gai nhọn Demonskin là thiết kế tạo nên ấn tượng và thành công của Adidas Predator 20. Chính vì vậy Adidas đã tiếp tục phát triển ý tưởng về phủ lớp da gai nhọn lên bề mặt của giày Predator Freak thế hệ mới. Theo thông tin nhận được từ Adidas thì phiên bản Predator Freak được thiết kế với khoảng 256 chiếc gai nhọn trên bề mặt da giày. Tuy nhiên tùy theo size giày mà có thể số lượng gai nhọn Demonskin sẽ thay đổi. Nếu bạn sở hữu một đôi giày đá bóng kiểu này thì hãy đếm kỹ lại xem sao nhé.

Adidas predator freak the he moi 2021 (7)

– Cổ thun không dây

Ở phiên bản Predator Freak+ với thiết kế không dây thì Adidas đã thay đổi cách thức hoạt động của cổ thun ôm chân. Thay vì sử dụng thiết kế cổ thun ôm chân toàn phần như Predator 20 thì ở phiên bản Predator Freak+ phần cổ thun được chia thành 2 phần. Một phần thiết kế bao trùm gót giày kéo dài lên rất cao lên trên gót chân. Phần còn lại có thiết kế như chiếc lưỡi gà vải nhưng được kéo dài lên để tạo ra chiếc cổ thun ôm chân. Adidas hy vọng thiết kế này sẽ mang lại sự thoải mái cho người mang tuy nhiên lại tạo ra được sự ôm chân chắc chắn hơn so với phiên bản cũ.

Adidas predator freak the he moi 2021 (10)

Predator Freak trong BST ‘Superlative Pack’

Gam màu mới của Predator Freak được giới thiệu trên đây vừa được Adidas ra mắt trong bộ sưu tập Superlative Pack. Đây là bộ sưu tập giày đá bóng đầu tiên của Adidas được ra mắt vào năm 2021 này. Ở trong bộ sưu tập này thì ngoài dòng giày Predator Freak thì còn các dòng giày khác như Adidas X Ghost hay Nemeziz. Adidas đã chính thức thay đổi cách đặt tên cho các dòng giày của mình để tạo ấn tượng, định hướng rõ ràng hơn cho các dòng giày.

Adidas predator freak the he moi 2021 (8)

Xem thêm một số hình ảnh tuyệt đẹp khác của Predator Freak 2021

Adidas predator freak the he moi 2021 (4) Adidas predator freak the he moi 2021 (5) Adidas predator freak the he moi 2021 (2) Adidas predator freak the he moi 2021 (3)Adidas predator freak the he moi 2021 (9)

Xem thêm: Các bài viết mới nhất về giày đá banh Adidas tại đây

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng Adidas Predator Freak thế hệ mới 2021 mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook