Mới đây Nike vừa ra mắt mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 với gam màu mới gọi là Future DNA cực kỳ đẹp mắt. Đôi giày này có thiết kế cực kỳ đặc biệt khi lấy cảm hứng từ đôi giày Nike Mercurial Superfly I đầu tiên mà Ronaldo CR7 từng sử dụng. Dưới đây chúng ta cùng ngắm vẻ đẹp tuyệt vời của Vapor 13 Elite Future DNA nhé.

Giới thiệu về Nike Mercurial Vapor 13 Future DNA

Nếu bạn quan tâm hoặc yêu thích giày đá bóng thì chắc chắn bạn sẽ biết đến dòng giày Nike Mercurial huyền thoại. Nike Mercurial là dòng giày trợ tốc có trọng lượng nhẹ và được nhiều cầu thủ sử dụng rất trên thế giới. Với rất nhiều phiên bản khác nhau thì phiên bản Vapor 13 Elite vẫn được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp ưa thích với thiết kế đơn giản, thoải mái, trọng lượng nhẹ và chất liệu cao cấp.

Ra mắt giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future DNA cực kỳ đẹp mắt
Ra mắt giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG Future DNA cực kỳ đẹp mắt

Giày Nike Mercurial Vapor 13 Future DNA được sản xuất trên tiêu chuẩn của một đôi Vapor 13 bình thường. Tuy nhiên gam màu của Future DNA nổi bật và đặc biệt vì nó được làm lại từ một siêu phẩm trong quá khứ. Đó là gam màu đỏ bạc của Mercurial Superfly I được ra mắt đầu tiên vào năm 2019. Mặc dù dính phốt là bị rách trên chân các cầu thủ khi được ra mắt. Tuy nhiên Mercurial Superfly I vẫn là một siêu phẩm mặc dù nó chưa hoàn hảo.

Xem thêm: Đôi giày Nike Mercurial Superfly I đã bị rách như thế nào?

Giày Nike Mercurial Superfly I trên chân của Ronaldo CR7 thời anh mới bắt đầu tỏa sáng
Giày Nike Mercurial Superfly I trên chân của Ronaldo CR7 thời anh mới bắt đầu tỏa sáng

Nike Mercurial Vapor 13 Future DNA ra mắt để vinh danh Ronaldo CR7

Sự nghiệp của Ronaldo CR7 bắt đầu tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Manchester United. Và thời điểm đó tốc độ của anh gắn liền với mẫu giày Nike Mercurial Superfly I đầu tiên. Gam màu đầu tiên của Superfly I được CR7 sử dụng đã được Nike một lần nữa tái hiện trên đôi giày Vapor 13 Future DNA cực kỳ đẹp mắt. Trải nghiệm ngay nếu bạn có điều kiện nhé. Giá phiên bản Elite FG mẫu này khoảng 6-7tr và được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng.

Giay da bong Nike Mercurila Vapor 13 Elite FG future DNA (4)

Đôi giày Nike Mercurial Vapor 13 Eite Future DNA co gì đặc biệt?

– Chất liệu da vải sợi dệt thế hệ mới

Sự cao cấp của Vapor 13 Elite đến từ lớp da vải sợi dệt thế hệ mới. Theo Nike thì lớp da vải sợi dệt này được nâng cấp hơn với công nghệ dệt 360 sẽ mang đến sự ôm chân hoàn hảo cho cầu thủ. Đôi giày này không cần đến các sợi dây flywire vì nó đạt được độ ôm chân hoàn hảo đến từ chất liệu da vải flyknit của nó rồi.

Vapor 13 Elite FG Future DNA được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt chất lượng
Vapor 13 Elite FG Future DNA được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt chất lượng

– Đế giày Anatomical Soleplate 2 mảnh siêu nhẹ

Thiết kế đế giày 2 mảnh gọi là Anatomical Soleplate được Nike giới thiệu từ phiên bản Mercurial Vapor 12. Tuy nhiên đến phiên bản thứ 13 thì Mercurial Vapor đã trở nên đẹp mắt, gọn gàng và chất lừ hơn nhiều. Nếu bạn để ý thì Adidas cũng đã muốn áp dụng thiết kế sáng tạo này của Nike vào các dòng giày bóng đá của mình (Ví dụ Nemeziz 19, Predator 20 FG).

Thiết kế đế giày Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG được chia thành 2 mảnh
Thiết kế đế giày Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG được chia thành 2 mảnh

– Lớp da Nike Skin siêu mỏng phủ bên ngoài

Công nghệ Nike Skin là lớp da siêu mỏng phủ bên ngoài các đôi giày đá bóng làm bằng da vải sợi dệt Flyknit của Nike. Lớp bề mặt này sẽ giúp tăng độ bền, tránh thấm nước, giúp dễ dàng làm sạch mà vẫn không làm da giày quá dày vì thiết kế siêu mỏng của nó.

Phủ bên ngoài bề mặt da vải là lớp vật liệu Nike Skin cùng công nghệ ACC tuyệt vời
Phủ bên ngoài bề mặt da vải là lớp vật liệu Nike Skin cùng công nghệ ACC tuyệt vời

– Công nghệ ACC (All condition control)

Công nghệ ACC cũng là công nghệ quan trọng phủ lên bề mặt bên ngoài của da giày đá bóng. Với lớp công nghệ này thì đôi giày sẽ hỗ trợ các cầu thủ chuyên nghiệp có thể chơi bóng trong mọi điều kiện thời tiết. Bất kể nắng, mưa, tuyết rơi đều không gây khó khăn cho cầu thủ khi phải kiểm soát, xử lý bóng.

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại da thật sản xuất giày đá bóng

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày Nike Mercurial Vapor 13 Elite – Future DNA mới ra mắt mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook