Giày bóng đá da thật Nike Tiempo chính thước có diện mạo mới vào khoảng tháng 6, 2019. Dòng giày da thật này đã có sự thay đổi vượt bậc về ngoại hình, thiết kế cũng như là các công nghệ được áp dụng. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và mổ xẻ giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite FG da thật nhé.

Ra mắt giày Nike Tiempo Legend 8

Nike Tiempo là dòng giày đá bóng da thật nổi tiếng nhất của Nike. Với sự phát triển của công nghệ thì giày Nike Tiempo đang ngày càng hiện đại và đẹp mắt hơn. Phiên bản Nike Tiempo Legend phiên bản thứ 8 lần đầu được giới thiệu vào tháng 6, năm 2019. Phiên bản này đánh dấu sự nâng cấp toàn diện và hiện đại hơn. Điều đặc biệt là Tiempo 8 được áp dụng công nghệ Quadfit mới của Nike. Kết hợp với đó là lớp da thật kangaroo cao cấp cực kỳ chất lượng.

Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 được ra mắt với nhiều thiết kế tuyệt vời và công nghệ hiện đại
Giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 được ra mắt với nhiều thiết kế tuyệt vời và công nghệ hiện đại

Giày Nike Tiempo Legend 8 Elite FG có gì đặc biệt?

Phiên bản cao cấp nhất của Tiempo 8 là phiên bản Elite (Top-End). Đây là phân khúc giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp. Phân khúc này thường có mức giá cao nhất và được tích hợp những gì tốt nhất cho một đôi giày đá banh. Giày Nike Tiempo Legend 8 Elite FG khác biệt vượt trội với những điểm dưới đây.

Đôi giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 bản Elite có gì đặc biệt?
Đôi giày đá bóng Nike Tiempo Legend 8 bản Elite có gì đặc biệt?

– Da thật kangaroo dập nổi 3D

Da thật kangaroo cao cấp là loại da tự nhiên tốt nhất để sản xuất giày bóng đá. Với đặc tính mềm, nhẹ, mỏng và cực kỳ bền chắc thì các mẫu giày đá banh da thật cao cấp đều được làm bằng da kangaroo. Với công nghệ xử lý da thật hiện đại thì Nike đã dập nổi và tạo hình vân nổi hình thoi 3D cực kỳ đẹp trên bề mặt da. Các vân nổi này giúp Tiempo 8 hỗ trợ kiểm soát và xử lý bóng một cách dễ dàng hơn.

– Lưới Quadfit Mesh

Từ khi công nghệ Quadfit được giới thiệu với Phantom VSN. Nike đã áp dụng công nghệ mới này vào dòng giày thứ 2 của mình là Tiempo 8. Lưới Quadfit của Tiempo 8 không được thiết kế bao bọc toàn bộ bàn chân mà chỉ ôm hơn nửa bàn chân trước. Lưới Quadfit tăng độ ôm chân nhưng lại mang lại sự thoải mái cho bàn chân người mang. Sự kết hợp giữa lưới quadfitda thật kangaroo sẽ thoải mái như thế nào? Hãy trải nghiệm xem bạn nhé.

Lớp da thật kangaroo được dập nổi 3D cùng với lớp lưới Quadfit Mesh ẩn bên trong giày
Lớp da thật kangaroo được dập nổi 3D cùng với lớp lưới Quadfit Mesh ẩn bên trong giày

– Ống vải flyknit ôm chân

Có một thiết kế nữa cũng khá đặc biệt của Nike Tiempo 8 đó là hệ thống ống vải sợi dệt ôm chân. Thiết kế ống vải này khá giống với chiếc bó cổ chân để tăng sự ôm chân mà các bạn chơi phủi hay sử dụng. Tuy nhiên chất liệu vải sợi dệt flyknit của chiếc ống này chắc chắn sẽ bền, mềm và co giãn tốt hơn nhiều.

– Đế giày tăng sự chắc chân

Đế giày Nike Tiempo Legend 8 Elite FG không được thay đổi so với phiên bản Tiempo 7 trước đó. Bộ đế này được Nike nghiên cứu và giới thiệu là bộ đế hỗ trợ tăng sự ổn định và chắc chân. Ngoài ra cầu thủ sử dụng bộ đế này được cho là sẽ hỗ trợ đổi hướng dễ dàng khi chơi trên mặt sân cỏ tự nhiên.

Đế giày bóng đá Nike Tiempo 8 được Nike thiết kế nhằm hỗ trợ sự chắc chân và đổi hướng dễ dàng hơn
Đế giày bóng đá Nike Tiempo 8 được Nike thiết kế nhằm hỗ trợ sự chắc chân và đổi hướng dễ dàng hơn

Giày đá banh Nike Tiempo Legend 8 Elite FG được sử dụng bởi ai?

Với sự tuyệt vời của mình thì Nike Tiempo Legend 8 Elite FG được sử dụng bởi nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong đó nổi bật là những cái tên như Virgil van Dijk, Sergio Ramos, Gerard Piqué, Thiago Silva, Raphaël Varane,… Không khó để nhận ra là các trung vệ hàng đầu thế giới đều lựa chọn dòng giày bóng đá da thật này. Ngoài ra thì trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cũng ưa thích sử dụng Nike Tiempo trong các trận đấu của mình.

Giày đá banh Nike Tiempo 8 được sử dụng bởi nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới
Giày đá banh Nike Tiempo 8 được sử dụng bởi nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới

Với đặc tính êm ái thoải mái và khả năng bảo vệ tốt thì Nike Tiempo được nhiều cầu thủ phòng thủ lựa chọn. Tuy nhiên không có nghĩa là dòng giày này sẽ hỗ trợ tấn công kém. Nhiều cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo vẫn lựa chọn Nike Tiempo vì yêu thích sự êm mềm và những công nghệ khác biệt của nó.

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Tiempo Legend 8

Ngoài phiên bản Elite được sử dụng cho bóng đá chuyên nghiệp thì Tiempo 8 cũng được sản xuất nhiều phiên bản giày không chuyên. Khi nói đến giày sân cỏ nhân tạo đinh TF của Tiempo 8 thì sẽ có các phân khúc là Pro, Academy và Club. Phiên bản Pro của giày Nike Tiempo 8 được sản xuất với lớp đế React cực kỳ êm mềm cùng với lớp da bê chất lượng. Phiên bản Academy được sản xuất bằng da bò và không có lớp đế đệm React. Phiên bản Club là phiên bản đơn giản và có mức giá rẻ nhất phù hợp với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên chưa có điều kiện.

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn giày đá banh rất nên tham khảo khi mua giày

Phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Tiempo 8 không được áp dụng các công nghệ cao cấp như phiên bản Elite
Phiên bản giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Tiempo 8 không được áp dụng các công nghệ cao cấp như phiên bản Elite

Trên đây là bài viết giới thiệu, mổ xẻ giày bóng đá Nike Tiempo Legend 8 Elite FG mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook