Puma là hàng sản xuất giày bóng đá có thị phần lớn thứ 3 trên toàn thế giới. Để cạnh tranh với 2 đối thủ là Nike và Adidas thì Puma luôn chọn cho mình hướng đi riêng với những thiết kế giày táo bạo. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng Puma Future 5.1 của cầu thủ có gì đặc biệt nhé?

Giới thiệu giày bóng đá Puma Future Netfit

Các mùa Worldcup luôn là sự kiện lớn nhất để các hãng giày bóng đá khẳng định tên tuổi của mình. Puma là một hãng giày luôn muốn tạo ra sự khác biệt nhất tại giải đấu này. Tại Worldcup 2018 hãng này đã tung ra mẫu giày đá bóng với cách buộc dây mới lạ. Puma Future Netfit được ra đời với cách buộc dây tùy chỉnh độc đáo.

Puma Future Netfit 5.1 với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng
Puma Future Netfit 5.1 với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

Giày đá banh Puma Future Netfit được thiết kế một hệ thống các lỗ xỏ dây đa dạng nằm 2 bên thân giày. Các cầu thủ có thể xỏ dây qua các lỗ xỏ này một cách tùy ý của mình mà không có một quy định nào cả. Đây là một thiết kế sáng tạo vượt ra ngoài tư duy thiết kế cách xỏ dây giày bóng đá thông thường. Và sự thật thì Puma đã gây tiếng vang lớn tại Worldcup 2018 không thua kém gì đôi giày bóng đá Puma 2 màu tại Worldcup 2014.

Phiên bản mới nhất Puma Future Netfit 5.1

Phiên bản mới nhất của Puma Future vào thời điểm viết bài (2020) là 5.1. Đây là phiên bản giày bóng đá Top-End được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng trên sân cỏ. Phiên bản top của Puma Future được thiết kế tối ưu để đạt được trọng lượng nhẹ nhất. Ngoài ra thiết kế vân nổi trên bề mặt vẫn được giữ lại từ phiên bản trước. Các vân nổi sẽ hỗ trợ khả năng ma sát và kiểm soát bóng một cách tốt nhất.

Puma Future Netfit 5.1 là phiên bản giày đá bóng cao cấp Top-End
Puma Future Netfit 5.1 là phiên bản giày đá bóng cao cấp Top-End

– Các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng Puma Future Netfit

Có rất nhiều cầu thủ ngôi sao sử dụng Puma Future Netfit 5.1. Trong đó có những cái tên như Antoine GriezmannLuis SuárezMarco Reus. Ngoài ra còn những cái tên nổi bật khác như Samuel UmtitiJan Oblak,… cũng ưu thích sử dụng giày đá bóng Puma Future Netfit. Có thể nhận thấy các cầu thủ có lối chơi tốc độ sẽ lựa chọn dòng giày tuyệt vời này của Puma.

Có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng sử dụng Puma Future trong đó có Suarez, Griezmann và M. Reus
Có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng sử dụng Puma Future trong đó có Suarez, Griezmann và M. Reus

– Giá giày Puma Future Netfit 5.1

Mức giá của Puma Future Netfit 5.1 bản Top-End là khoảng 220$ (hơn 5tr VNĐ). Ngoài ra có nhiều phiên bản phân khúc thấp hơn như Future 5.2, 5.3, 5.4. Các phân khúc khác nhau thường sử dụng các loại vật liệu sản xuất khác nhau. Tuy nhiên để trải nghiệm trên sân cỏ nhân tạo thì các phân khúc Mid-End hoặc Low-End cũng đã rất tuyệt vời rồi.

Các thiết kế tuyệt vời của Puma Future Netfit 5.1

– Công nghệ Netfit với khả năng tùy chỉnh cách buộc dây

Sự khác biệt của Puma Future Netfit mà không giống bất cứ dòng giày nào đó là khả năng tùy chỉnh buộc dây. Hệ thống rất nhiều lỗ xỏ dây trên thân giày khiến bạn thích xỏ dây kiểu nào cũng được. Thiết kế đặc biệt này của Puma được gọi là công nghệ Netfit. Nhiều cầu thủ đã thể hiện phong cách của riêng mình với những cách buộc dây ‘không giống ai’. Puma Future Netfit đã mang lại một sự tươi mới cho các cầu thủ trên sân cỏ chuyên nghiệp.

Công nghệ Netfit giúp các cầu thủ có thể tùy chỉnh cách buộc dây giày theo ý mình
Công nghệ Netfit giúp các cầu thủ có thể tùy chỉnh cách buộc dây giày theo ý mình

– Thiết kế cổ thun ôm chân chắc chắn

Thiết kế cổ thun của Puma Future Netfit được thiết kế rất ôm chân. Cổ thun này sẽ góp phần cố định bàn chân dính chặt với đế giày. Tránh hoàn toàn tình trọng bị lỏng chân, nhấc gót lúc chạy trên sân. Cổ thun của Puma Future chắc chắn đến mức các cầu thủ có thể không buộc dây thì giày vẫn chắc chắn. Mới đây M. Reus đã sử dụng giày Puma Future Netfit mà không buộc dây để tập trên sân. Có vẻ như cổ thun ôm chân của Puma cũng không kém gì những đôi giày đá bóng không dây Adidas.

Giày bóng đá Puma Future Netfit 5.1 vẫn ôm chân cho dù không buộc dây
Giày bóng đá Puma Future Netfit 5.1 vẫn ôm chân cho dù không buộc dây

– Da giày bằng vải sợi dệt

Phần da upper của Puma Future Netfit 5.1 được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt. Phủ bên ngoài là lớp vật liệu Polyme siêu mỏng, mềm dẻo để tăng độ bền. Thiết kế da vải khiến đôi giày bóng đá này có được trọng lượng rất nhẹ cũng như thông thoáng hơn so với các loại da khác.

Puma Future Netfit 5.1 được sản xuất với da vải sợi dệt êm mềm nhẹ
Puma Future Netfit 5.1 được sản xuất với da vải sợi dệt êm mềm nhẹ

– Thiết kế vân nổi trên bề mặt giày

Puma Future Netfit 5.1 là một đôi giày bóng đá hỗ trợ tăng tốc với trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên Puma vẫn kết hợp các vân nổi kiểm soát bóng lên bề mặt của dòng giày này. Điều này khác hẳn với tư duy về phân loại các dòng giày bóng đá của Nike và Adidas (thường giày trợ tốc có da bằng phẳng không có vân nổi). Có vẻ như tư duy thiết kế của Puma vượt ra ngoài sự tính toán để mang đến độ phiêu tốt hơn cho các cầu thủ.

Thiết kế vân nổi kiểm soát bóng trên bề mặt giày đá bóng Puma Future Netfit 5.1
Thiết kế vân nổi kiểm soát bóng trên bề mặt giày đá bóng Puma Future Netfit 5.1

Trên đây là bài viết giới thiệu giày đá bóng Puma Future 5.1 của cầu thủ chuyên nghiệp mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook