Giày đá banh sân cỏ nhân tạo rẻ được bán ở thị trường Việt Nam với rất nhiều mức giá khác nhau. Có mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá chỉ 100-200k VNĐ, có loại 380-400k VNĐ nhưng cũng có loại giá lên đến 1tr VNĐ nhưng vẫn được gọi là rẻ. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về các loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo rẻ cũng như mức giá của từng loại nhé. Việc biết về mức giá của các mẫu giày sân cỏ nhân tạo khác nhau sẽ giúp các bạn có được lựa chọn chính xác hơn khi chọn mua giày.

Giới thiệu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo rẻ

Các mẫu giày đá bóng ở Việt Nam thường có mức giá dao động từ vài trăm cho tới vài triệu đồng. Với nhiều bạn học sinh sinh viên chưa có thu nhập thì giày bóng đá có giá khoảng 1-200k VNĐ được gọi là rẻ. Tuy nhiên với người đi làm thì có thể giày đá banh 1 triệu VNĐ cũng có thể gọi là rẻ rồi. Một mẫu giày sân cỏ nhân tạo thực sự có thể gọi là rẻ khi nó mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn so với giá tiền.

Ví dụ một đôi giày đá bóng chính hãng có giá bán lẻ của hãng khoảng 2tr VNĐ tuy nhiên bạn mua được với giá 1tr VNĐ thì có thể gọi là rất rẻ rồi. Rõ ràng là khi chọn mua giày sân cỏ nhân tạo rẻ thì bạn rất cần hiểu về mức giá thật (giá trị thật) của giày để xem thực sự mình có đang mua được rẻ không. Hãy luôn ghi nhớ lời khuyên của các cụ là “tiền nào của đấy”. Hãy chọn những đôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo giá rẻ nhưng có chất lượng tốt để nhận được nhiều giá trị nhất bạn nhé.

Giay da bong san co nhan tao re gia bao nhieu tien
Giày đá banh sân cỏ nhân tạo giá rẻ được phân thành nhiều mức giá khác nhau

Phân loại và mức giá của giày sân cỏ nhân tạo rẻ

Việc phân loại giày sân cỏ nhân tạo là rất quan trọng để giúp các bạn có thể biết về loại giày mình muốn mua. Sau khi hiểu rõ về các loại giày đá banh sân cỏ nhân tạo thì chúng ta sẽ cần quan tâm đến giá giày xem có phù hợp với túi tiền của mình hay không nhé.

– Giày sân cỏ nhân tạo chính hãng sale giảm giá

Loại giày bóng đá sân cỏ nhân tạo rẻ đầu tiên chúng tôi giới thiệu với các bạn là giày chính hãng sale giảm giá. Thường các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… vẫn hay có những đợt sale giảm giá để dọn kho cũng như giúp nhiều người có thể trải nghiệm sản phẩm chính hãng chất lượng cao hơn. Thường đợt sale của các hãng nổi tiếng có thể giảm mức giá xuống hơn 50% so với giá gốc của sản phẩm. Điều này khiến mức giá của giày trở nên rất rẻ và dễ tiếp cận hơn với nhiều người. Bạn có thể săn các mẫu giày bóng đá sale giảm giá với mức giá cực kỳ rẻ.

Mức giá của giày sân cỏ nhân tạo chính hãng sale sẽ dao động trong khoảng 1tr-1tr2 VNĐ (tùy mẫu mã, thương hiệu). Mức giá này thật sự là rất rẻ đối với các sản phẩm được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… Tuy nhiên thường các mẫu giày đá banh chính hãng sale giảm giá sẽ hết rất nhanh nên nếu các bạn thấy giá tốt thì hãy xúc thật nhanh nhé.

Nike Tiempo Legend 8 Pro TF Play Mode - Cardinal RedBlackCrimson TintWhite (1)

– Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng giá rẻ

Có nhiều hãng giày đá banh chính hãng giá rẻ ở thị trường Việt Nam như Mitre, Akka, Zocker, Kamito,… được bán với mức giá từ 500k-700k VNĐ. Nếu bạn không muốn đầu tư nhiều tiền vào bóng đá thì có thể trải nghiệm các mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng này.

Tuy nhiên sự thật thì với mức giá 700k VNĐ bạn rất nên tăng thêm một ít tiền để sở hữu giày đá bóng chính hãng sale giảm giá (loại 1tr-1tr2 VNĐ). Vì sự thật là chất lượng của các mẫu giày bóng đá chính hãng xịn sẽ cao hơn rất nhiều so với giày chính hãng giá rẻ.

Akka là thương hiệu giày đá bóng chính hãng đến từ Việt Nam
Akka là thương hiệu giày đá bóng chính hãng đến từ Việt Nam

– Giày đá banh cỏ nhân tạo giá rẻ nhất

Đối với nhiều bạn học sinh, sinh viên thì mức giá trên 400k VNĐ không thể gọi là rẻ được. Bởi vì đang đi học, chưa có thu nhập nên với họ giày sân cỏ nhân tạo giá 100-200k VNĐ mới được gọi là rẻ. Các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo rẻ 100-200k VNĐ được sản xuất tại các xưởng ở Việt Nam. Với mức giá rẻ thì cách thức sản xuất, chất liệu của giày cũng rất đơn giản so với các loại giày đắt tiền hơn.

Thường các mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ thường có độ ôm chân không tốt. Form giày có thể sẽ bị bai nhão nhanh và làm giảm độ ôm chân của giày. Tuy nhiên đây cũng chính là điểm mạnh của giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ. Bởi vì form giày bai nhão nhanh, da mềm nên các loại giày bóng đá này được cho là rất phù hợp với các bạn có bàn chân bè mập, to ngang. Ngoài ra có một mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ dưới 100k mà bạn rất nên trải nghiệm đó là giày vải bata tàu huyền thoại.

Giày đá bóng vải bata tàu được yêu thích sử dụng trên sân cỏ nhân tạo với nhiều ưu điểm
Giày đá bóng vải bata tàu được yêu thích sử dụng trên sân cỏ nhân tạo với nhiều ưu điểm

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Trên đây là bài viết giới thiệu và trả lời cho câu hỏi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo rẻ giá bao nhiêu? Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook