Giày bóng đá được bán ở thị trường Việt Nam có rất nhiều mức giá khác nhau. Từ các mẫu giày đá banh giá chỉ vài trăm đến giày có giá đến vài triệu VNĐ là bình thường. Có những mẫu giày đá banh có giá 500k có thể gọi là đắt rồi. Nhưng có những mẫu giày đá bóng giá 1 triệu VNĐ được gọi là quá rẻ. Rẻ đến mức mà nếu bạn đang muốn mua một đôi giày đá banh 500k thì hãy cố lên một tí nữa để nhận được nhiều giá trị hơn đấy.

Loại giày đá bóng nào giá 1 triệu vẫn gọi là rẻ?

Việc tìm kiếm những đôi giày đá banh giá rẻ nhưng mà chất lượng tốt là nhu cầu chính đáng của mỗi người. Tuy nhiên các cụ đã có câu là “Tiền nào của đấy” thì chỉ có đúng thôi các bạn ạ. Một mẫu giày đá banh có giá 1 triệu chắc chắn sẽ khác giày bóng đá 100k rất nhiều. Để đầu tư vào bộ môn bóng đá một cách tiết kiệm nhất thì các bạn cần hiểu rõ về các loại giày đá bóng với mức giá và chất lượng của từng loại. Ví dụ nếu bạn mua giày đá banh giá 500k nhưng độ bền của giá chỉ được có 6 tháng thì bạn đã rất lãng phí khi so sánh với việc bạn mua giày đá bóng 1 triệu mà có độ bền 2 năm (thời gian sử dụng gấp đôi).

Với sự so sánh rõ ràng như vậy sẽ cho các bạn cái nhìn rõ hơn để có thể tiết kiệm đúng cách khi chọn mua giày bóng đá. Một mẫu giày bóng đá xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Puma, Mizuno mà có giá chỉ 1 triệu VNĐ thì gọi là quá rẻ. Rẻ đến mức hãy xúc ngay khi bạn muốn tiết kiệm khi mua giày đá banh. Các mẫu giày có giá khoảng 500-800k của các thương hiệu kém nổi tiếng rất khó để so sánh về chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng.

Giay da bong chinh hang gia re 1 trieu
Giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Mizuno, Puma mà giá 1tr là quá rẻ

Mức giá giày bóng đá xịn hàng hiệu

Giày đá bóng chính hãng xịn của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Mizuno, Puma… có mức giá dao động từ 1-7tr VNĐ (Có thể hơn). Gần như rất khó để bạn có thể tìm mua được những mẫu giày đá banh chính hãng giá rẻ dưới 1 tr VNĐ mà được đảm bảo chính hãng 100% với chính sách bảo hành rõ ràng. Với mức giá cao như vậy cho nên khi bạn chọn mua giày bóng đá xịn mà thấy giá chỉ 1tr VNĐ thì là quá rẻ rồi. Đừng suy nghĩ và băn khoăn gì nhiều về giá nữa vì bạn đang nhận được một mẫu giày có giá trị vượt quá giá tiền của nó.

Xem thêm: Giày bóng đá chính hãng rẻ nhất giá bao nhiêu?

Giày đá bóng chính hãng xịn thường sản xuất với máy móc hiện đại và chất liệu rất cao cấp
Giày đá bóng chính hãng xịn thường sản xuất với máy móc hiện đại và chất liệu rất cao cấp

Lưu ý khi mua giày đá banh chính hãng rẻ

– Hiểu về giá trị của giày

Khi bạn chọn mua giày đá bóng chính hãng giá rẻ thì hãy lựa chọn các shop bán giày bóng đá uy tín. Điều bạn cần quan tâm là liệu mẫu giày bóng đá bạn chọn có thật sự rẻ so với giá trị của nó không. Ví dụ có những mẫu giày đá bóng xịn có mức giá bán lẻ lúc ra mắt chỉ hơn 1tr VNĐ một tí. Cho nên nếu bạn mua được với giá 800k VNĐ thì cũng không thật sự có hời về giá trị. Tuy nhiên nếu một mẫu giày đá banh lúc mới ra mắt có giá 2tr VNĐ mà bạn mua được với giá 1tr VNĐ thì đã hời hơn rất nhiều rồi.

– Hiểu về nơi sản xuất

Ngoài việc phải quan tâm đến giá trị bạn nhận được so với mức giá thì bạn cũng cần phải hiểu về xuất xứ của giày. Các mẫu giày đá banh chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Nike, Adidas, Mizuno, Puma được sản xuất tại rất nhiều nước trên thế giới. Bạn đừng ngạc nhiên vì một đôi giày đá banh chính hãng Nike, Adidas được sản xuất tại Việt Nam sau đó được vận chuyển sang Anh, Mỹ, Nhật rồi bạn mua về và thấy trong tem nhãn có ghi là Made in Vietnam.

Giay da bong chinh hang xach tay gia re
Mua giày đá bóng chính hãng xách tay giá rẻ cần phải lưu ý gì?

Săn giày đá bóng chính hãng dưới 1 triệu

Các mẫu giày đá banh chính hãng giá dưới 1 triệu vẫn được bán rất nhiều ở thị trường Việt Nam. Giày bóng đá chính hãng dưới 1 triệu còn được gọi là giày chính hãng giá rẻ săn sale. Một mẫu giày bóng đá của các hãng nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… khi được ra mắt thường có giá khoảng 2tr cho phiên bản sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên các hãng vẫn có nhiều đợt sale off giảm giá mạnh tới 50-60%. Nếu săn được đúng lúc thì giá giày đá banh chính hãng xịn hoàn toàn có thể có thể rẻ hơn 1tr đồng.

Nếu bạn mua được một đôi giày bóng đá xịn với giá 1tr đồng thì sẽ nhận được giá trị rất lớn. Giá trị của một đôi giày bóng đá chính hãng chính là giá lúc ra mắt của giày (phổ biến là giá khoảng 2tr). Khi bạn mua được giày đá banh xịn giá 1tr (chỉ bằng giá 2 đôi giày fake) thì bạn sẽ nhận được một mẫu giày chính hãng xịn, đảm bảo chất lượng với chế độ bảo hành tốt. Tuy nhiên hãy lưu ý là nên chọn mua tại các shop bán giày đá bóng chính hãng uy tín thì sẽ được đảm bảo 100% về nguồn gốc chính hãng và có chính sách bảo hành rõ ràng bạn nhé.

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Trên đây là bài viết phân tích và trả lời cho câu hỏi tại sao giày đá bóng 1 triệu VNĐ vẫn gọi là rẻ mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook