Có nhiều bạn thắc mắc khi chọn mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo là loại giày nào phù hợp tiền đạo? phù hợp di chuyển, rê dắt tốt? Nội dung này sẽ phân tích và giới thiệu cho bạn những dòng giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển, rê dắt tốt nhé.

Đặc điểm của giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển, rê dắt

Giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển, rê dắt tốt thường nổi bật với thiết kế thon gọn với trọng lượng nhẹ. Nội dung bài viết này sẽ giới thiệu về các mẫu giày được đánh giá cao trong việc hỗ trợ di chuyển rê dắt. Tuy vậy không có nghĩa là bạn không nên thử các loại giày đá bóng khác với những ưu điểm riêng. Dưới đây là những đặc điểm của giày đá bóng hỗ trợ di chuyển rê dắt theo kinh nghiệm của shop.

Giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt thường có đặc điểm riêng biệt
Giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt thường có đặc điểm riêng biệt

Thiết kế đế giày

Đế giày là một phần quan trọng ảnh hưởng đến trọng lượng của giày. Chính vì vậy các yếu tố như thiết kế đế, độ mỏng, đinh giày, chất liệu đế ảnh hưởng rất nhiều đến việc hỗ trợ di chuyển rê dắt của giày sân cỏ nhân tạo.

– Đế giày thon gọn

Thiết kế đế giày thon gọn sẽ hỗ trợ cầu thủ tốt trong việc di chuyển. Ngoài ra cũng hỗ trợ cầu thủ xoay xở tốt hơn giúp rê dắt bóng tốt hơn. Với các bạn đã quen với giày bata thì nên lựa chọn các mẫu giày sân cỏ nhân tạo đế giày thon gọn sẽ dễ làm quen hơn.

Giày sân cỏ nhân tạo có đế giày mỏng nhẹ, thon gọn hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt
Giày sân cỏ nhân tạo có đế giày mỏng nhẹ, thon gọn hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt

– Đế giày mỏng

Đế giày mỏng sẽ giúp giảm trọng lượng của giày (tránh mất sức khi di chuyển nhiều). Ngoài ra giày đế mỏng cũng dễ uốn chân hơn khi chạy trên sân cỏ nhân tạo.

– Đế giày có trọng nhẹ

Các mẫu giày có đế giày được sản xuất với sự kết hợp giữa đệm xốp và cao su sẽ có trọng lượng nhẹ hơn. Đệm xốp êm mềm thường rất nhẹ tuy nhiên cần được gia cố bề mặt đế bằng các phần cao su cứng hơn để tránh bị mài mòn.

– Đinh giày bám sân

Đinh giày bám sân sẽ hỗ trợ bám sân, tăng tốc và đổi hướng dễ dàng hơn. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ di chuyển rê dắt của giày đá bóng đinh dăm TF

Đinh giày bám sân tốt sẽ giúp cầu thủ tăng tốc, đổi hướng dễ dàng hơn trên sân cỏ nhân tạo
Đinh giày bám sân tốt sẽ giúp cầu thủ tăng tốc, đổi hướng dễ dàng hơn trên sân cỏ nhân tạo

Trọng lượng giày

– Giày có trọng lượng nhẹ

Để bảo toàn thể lực khi di chuyển nhiều trên sân cỏ nhân tạo thì trọng lượng nhẹ là rất tốt. Hãy quan tâm đến trọng lượng của giày khi chọn mua giày sân cỏ nhân tạo để có thể chọn được giày hỗ trợ di chuyển tốt nhất.

Một đôi giày sân cỏ nhân tạo có trọng lượng nhẹ sẽ giúp bảo toàn thể lực khi di chuyển trên sân cỏ nhân tạo
Một đôi giày sân cỏ nhân tạo có trọng lượng nhẹ sẽ giúp bảo toàn thể lực khi di chuyển trên sân cỏ nhân tạo

– Giày da vải, da mỏng

Trọng lượng của giày không chỉ phụ thuộc vào đế giày mà còn phụ thuộc vào da giày nữa. Một mẫu giày có đế giày nhẹ nhưng da giày cũng cần mỏng nhẹ thì mới đạt được trọng lượng tối ưu.

Chất liệu da giày mỏng, bằng vải sợi dệt là một ưu điểm tốt hỗ trợ di chuyển, rê dắt
Chất liệu da giày mỏng, bằng vải sợi dệt là một ưu điểm tốt hỗ trợ di chuyển, rê dắt

Giới thiệu các dòng giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển, rê dắt

– Mercurial Vapor 13 Academy TF

Mercurial Vapor 13 Academy TF có thiết kế thon gọn cùng đế giày bám sân rất tốt. Chắc chắn dòng giày này là một trong những dòng giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt.

Giay da bong Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF mau do Future Lab (1)

– Mercurial Vapor 13 Pro TF

Vapor 13 Pro TF là bản cao cấp của Vapor 13 TF. Với thiết kế thon gọn cùng chất liệu da bằng vải sợi dệt mỏng nhẹ. Cùng với đó là đế giày thon gọn giống với Vapor 13 Academy TF thì nhược điểm duy nhất của Vapor 13 Pro TF là mức giá hơi cao so với mặt bằng chung (2,2-3tr).

– Nike Phantom VSN (2)

Phantom VSN cả phiên bản 1 và 2 là dòng giày mới của Nike. Dòng giày này có thiết kế form giày thon gọn đẹp mắt chắc chắn sẽ hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt trên sân cỏ nhân tạo. Ngoài ra thiết kế form giày Phantom VSN ôm chân với cổ thun và lưỡi gà che dây Ghost Lace thì dòng giày này cũng đang rất hot.

Giay Nike Phantom Vision 2 Academy TF do den (4)

– Nike Phantom VNM Zoom Pro TF

Phantom VNM là dòng giày thế hệ mới được ra mắt để thay thế cho Hypervenom. Phiên bản cao cấp sân cỏ nhân tạo của Phantom VNM được thiết kế với đế đệm công nghệ Nike Zoom cực kỳ êm ái và nhẹ. Chắc chắn đây là một mẫu giày hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt cho anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

– Adidas X19.3 TF

Adidas X19.3 TF là một đại diện tuyệt vời khi nói đến khả năng hỗ trợ di chuyển rê dắt. Được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt êm mềm mỏng nhẹ. Cùng với đế giày là sự kết hợp giữa hạt boost tái chế và cao su. Adidas X19.3 TF có trọng lượng nhẹ, ôm chân và khả năng hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt.

Giay bong da Adidas X19.3 TF xanh nhat vach den (2)

– Adidas Nemeziz 19.3 TF

Adidas Nemeziz 19.3 TF được thiết kế với lớp da nhân tạo Synthetic. Tuy nhiên với thiết kế đế giày khá gọn gàng và nhẹ thì dòng giày này vẫn được ưu ái là một mẫu giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển rê dắt tốt của Adidas.

Giay da banh Adidas Nemeziz 19.3 TF do vach bac co cao (2)

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ di chuyển, rê dắt tốt mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook