Adidas là hãng giày đầu tiên nghiên cứu và phát triển các loại giày bóng đá không dây. Hãng này lần đầu giới thiệu các mẫu giày đá banh không dây của mình vào năm 2016. Trải qua thời gian 4 năm phát triển giày bóng đá không dây hiện nay đã rất phổ biến. Vậy mang giày đá bóng không dây có dễ bị tuột không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu giày đá bóng không dây

Giày đá bóng Adidas không dây lần đầu tiên được ra mắt với mẫu Adidas ACE 16+ và Adidas X16+. Mỗi năm Adidas đều ra mắt một bản nâng cấp của các dòng giày bóng đá không dây của mình. Đến thời điểm viết bài Adidas đã phát triển tất cả các dòng giày của mình đều có phiên bản không dây. Các dòng giày không dây Adidas như X19+, Adidas Nemeziz 19+, Adidas Predator 20+ và Adidas Copa 19+ đã hoàn hảo đến mức được sử dụng phổ biến trên các sân cỏ tự nhiên.

Thiết kế giày đá bóng không dây của Adidas được sử dụng trong cả bóng đá chuyên nghiệp và không chuyên
Thiết kế giày đá bóng không dây của Adidas được sử dụng trong cả bóng đá chuyên nghiệp và không chuyên

– Adidas rất tự tin với những đôi giày đá banh không dây của mình

Việc các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng các mẫu giày bóng đá không dây mà không bị vấn đề tuột hay lỏng chân đã ghi nhận thành công của Adidas. Nói về phát triển với thiết kế không dây thì Adidas đang tự tin là hãng giày số 1 trên thị trường. Ngoài các mẫu giày bóng đá không dây được sử dụng cho bóng đá chuyên nghiệp thì các mẫu giày sân cỏ nhân tạo Adidas không dây cũng cực kỳ tuyệt vời.

Giay da bong Adidas khong day Adidas Preadtor 20.3 TF LL mau do vach trang (1)
Adidas Predator 20.3 Laceless không dây mới nhất năm 2020 của Adidas

Các phiên bản Adidas Predator 20.3 Laceless, Adidas X19.3 Laceless là các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo không dây đang bán trên thị trường. Để nhận biết giày sân cỏ nhân tạo không dây thì Adidas đặt tên có đuôi là Laceless (viết tắt là LL) chứ không đặt tên là 19+ hay 20+ như phiên bản cao cấp nhất.

Giay da bong khong day Adidas X19.3 Lace Less mau xam bac (4)
Adidas phát triển thành công phiên bản giày Adidas sân cỏ nhân tạo không dây X19.3 Laceless

Tại sao giày bóng đá không dây rất khó bị tuột?

Giày bóng đá thường được yêu cầu rất cao về độ ôm chân. Chính vì vậy khi nhắc đến giày bóng đá không dây thì nhiều người sẽ băn khoăn không biết giày có dễ bị tuột khi chơi bóng không. Nhưng sự thật là có những lý do khiến bạn không phải lo về việc giày không dây bị tuột. Cùng tham khảo bên dưới nhé.

– Thiết kế cổ thun cực kỳ ôm chân

Điều đầu tiên bạn cần xác định khi mua giày đá bóng không dây là rất khó xỏ. Tất cả các phiên bản giày bóng đá không dây đều không thể xỏ theo cách bình thường mà bạn sẽ phải luồn chân vào. Khuyến cáo các bạn có bàn chân bè, mập, to ngang thì sẽ rất khó xỏ các mẫu giày bóng đá không dây. Vì vậy thay vì bạn lo lắng xem giày có tuột không thì hãy lo lắng xem mình có xỏ được giày không đã nhé.

– Cổ thun của giày không dây ít co giãn

Cổ thun của giày đá bóng không dây Adidas thường thiết kế không co giãn quá nhiều. Chính vì vậy kể cả khi giãn ra thì vẫn tạo ra được sự ôm chân rất tốt. Vậy bạn đừng lo việc giày sẽ lỏng chân khi chơi bóng nhé.

Xem thêm: 5 lưu ý khi chọn mua giày đá bóng không dây chính hãng

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi mang giày đá bóng không dây có bị tuột không? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook