Giày bóng đá là loại giày yêu cầu rất cao về độ ôm chân, chắc chân. Chính vì vậy hầu hết các mẫu giày đá banh đều có hệ thống dây buộc cực kỳ chắc chắn. Thế nhưng Adidas lại rất tạo bạo khi phát triển giày đá bóng không dây chính hãng cho cả bóng đá chuyên nghiệp và không chuyên. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về 5 lưu ý khi mua giày bóng đá không dây chính hãng Adidas nhé.

Giới thiệu về giày đá bóng chính hãng không dây Adidas

Adidas chính thức ra mắt các mẫu giày bóng đá không dây của mình vào năm 2016 với phiên bản đầu tiên là Adidas ACE 16+ và Adidas X16+. Sau nhiều năm hoàn thiện công nghệ sản xuất giày không dây thì hiện tại Adidas đã áp dụng thiết kế không dây cho tất cả các dòng giày của mình. Trong bóng đá chuyên nghiệp các cầu thủ đã trải nghiệm rất thành công các mẫu giày không dây Adidas.

Giày bóng đá không dây chính hãng là thiết kế khác biệt nhất của Adidas
Giày bóng đá không dây chính hãng là thiết kế khác biệt nhất của Adidas

Ngoài các phiên bản giày bóng đá không dây đinh cao chính hãng thì Adidas cũng phát triển các mẫu giày sân cỏ nhân tạo không dây. Điều này giúp các bạn chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo không chuyên có cơ hội trải nghiệm thiết kế độc đáo này với bản đinh dăm TF hay đinh tán AG. Tuy nhiên giày đá banh không dây chính hãng thường có một số đặc điểm khác với giày bình thường. Chúng ta cùng tìm hiểu bên dưới nhé.

Các lưu ý khi chọn mua giày bóng đá không dây chính hãng

Giày bóng đá không dây chính hãng Adidas có cả phiên bản sân cỏ nhân tạo
Giày bóng đá không dây chính hãng Adidas có cả phiên bản sân cỏ nhân tạo

– Giày đá bóng không dây thường rất khó xỏ

Thiết kế không dây của một đôi giày bóng đá đòi hỏi nó phải có một phần cổ thun ôm chân để cố định bàn chân. Điều này dẫn tới việc lúc xỏ giày sẽ cảm thấy hơi khó khăn so với loại giày bình thường. Tuy nhiên điều này là rất tốt vì nếu giày dễ xỏ thì không thể mang lại sự ôm chân, chắc chắn khi chơi bóng mà có dây buộc.

– Nếu xỏ giày đúng cách thì sẽ dễ vào hơn

Khi xỏ giày đá banh không dây chính hãng thì hãy chú ý tìm cách luồn bàn chân vào. Sau đó dùng các ngón tay giữ chặt phần cổ sau của giày và kéo mạnh. Trong quá trình kéo thì bàn chân cũng cố gắng rướn vào trong giày (luồn vào). Việc xỏ giày không dây đúng cách sẽ giúp bạn mang giày dễ dàng hơn.

– Nên chọn size giày vừa vặn nhất

Khi chọn giày bóng đá không dây nên tính toán về độ bai giãn sau khi sử dụng. Hãy lựa chọn size giày ôm chân vừa vặn, tránh thừa mũi và để bề ngang 2 bên hơi ôm chân một tí. Sau một thời gian chơi bóng khi form giày bai ra một ít thì đôi giày của bạn vẫn ôm chặt bàn chân của mình.

– Nếu bị nhấc gót lúc đi lại hoặc chạy thì không nên mua

Hãy mang giày và đi lại, chạy, nhảy để kiểm tra xem đôi giày bóng đá không dây của mình có bị nhấc gót không. Việc một đôi giày đá banh nhấc gót sẽ khiến quá trình chạy trên sân rất khó. Hãy chọn sang đôi giày ôm chân và vừa vặn hơn bạn nhé.

– Các bạn có bàn chân bè vẫn có thể mang được

Mặc dù khó xỏ những các đôi giày bóng đá không dây vẫn rất thoải mái. Các bạn có bàn chân bè nếu có thể xỏ vào và không chật hay đau bàn chân lắm thì vẫn mang được nhé. Độ bó của giày không dây cũng không khác nhiều so với giày có dây. Tuy nhiên khi bai giãn ra thì đôi giày đá bóng không dây chính hãng của bạn sẽ rất vừa vặn nhé.

Thiết kế đẹp mắt của giày đá banh không dây chính hãng Adidas
Thiết kế đẹp mắt của giày đá banh không dây chính hãng Adidas

Xem thêm: Lịch sử giày đá bóng không dây Adidas theo các năm

Trên đây là bài viết giới thiệu về 5 lưu ý khi mua giày đá bóng không dây chính hãng mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook