Giày bóng đá ở Việt Nam có rất nhiều loại với mức giá khác nhau. Từ các mẫu giày giá rẻ 200-500k đến mẫu giày chính hãng 2-3tr. Vậy giày đá bóng chính hãng có mềm lắm không? Độ mềm của giày chính hãng có khác gì giày rẻ tiền hơn không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu giày đá bóng chính hãng mềm nhất

Giày bóng đá chính hãng thường được làm với nhiều loại chất liệu da khác nhau như da thật, da vải, da nhân tạo,… Trong đó mềm nhất là loại giày đá banh chính hãng làm bằng da thật tự nhiên. Da thật tự nhiên được sử dụng để làm da giày bóng đá có rất nhiều loại da như da bò, da dê, da bê, da kangaroo,… Trong tất cả các loại da đó thì giày chính hãng làm bằng da kangaroo (K-Leather) là mềm nhất.

Giày bóng đá chính hãng thường rất mềm nếu được làm bằng chất liệu da thật
Giày bóng đá chính hãng thường rất mềm nếu được làm bằng chất liệu da thật

Nếu bạn muốn tìm giày bóng đá mềm nhất thì hãy đầu tư các mẫu giày làm bằng da kangaroo. Mặc dù do sự quý hiếm của da kangaroo nên loại giày đá bóng làm bằng loại da này thường có mức giá rất cao. Các mẫu giày da thật làm bằng da bê, da dê cũng là một giải pháp thay thế với mức giá mềm hơn nhiều.

Không phải tất cả giày bóng đá chính hãng đều mềm

Giày đá bóng chính hãng làm bằng da thật thì chắc chắn sẽ êm mềm rồi. Tuy nhiên nếu giày làm bằng chất liệu da nhân tạo synthetic thì chưa chắc đã mềm. Có nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng Nike, Adidas được làm bằng chất liệu da nhân tạo synthetic nên thường khá cứng khi còn mới. Thường giày da synthetic sẽ bóp chân mạnh và có thể gây chật ngang rất nhiều.

Giày chính hãng làm bằng da nhân tạo synthetic thường khá cứng và mất nhiều thời gian làm mềm
Giày chính hãng làm bằng da nhân tạo synthetic thường khá cứng và mất nhiều thời gian làm mềm

Các mẫu giày bóng đá da vải thường có độ mềm tương đối tốt. Tùy thuộc vào mẫu giày nhưng hầu hết các mẫu giày da vải cũng rất êm mềm, thoải mái. Như vậy trong 3 loại da giày thường được dùng để làm giày bóng đá thì giày làm bằng da nhân tạo synthetic thường không mềm khi còn mới. Nếu không muốn nói là khá cứng (thậm chí cứng hơn cả giày fake, giày rẻ tiền).

Giày đá banh chính hãng sẽ mềm ra khi sử dụng nhiều

Chắc chắn là đôi giày bóng đá nào cũng sẽ mềm ra khi chạy nhảy, đá bóng trên sân. Thời gian để da giày mềm ra sẽ phụ thuộc vào loại da đôi giày của bạn. Giày da nhân tạo synthetic là cứng nhất và mất nhiều thời gian để làm mềm nhất. Thường sẽ mất 1-2 tháng để loại da tổng hợp synthetic có thể mềm ra. Với giày da thật và da vải thì bạn sẽ thấy thoải mái ngay khi xỏ chân vào. Và sang trận tiếp theo bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì đôi giày quá mềm, quá sướng không hề bị chật ngang.

Xem thêm: Hướng dẫn làm mềm giày bóng đá (Break In)

Giày bóng đá da vải cũng có độ êm mềm thoải mái rất tốt
Giày bóng đá da vải cũng có độ êm mềm thoải mái rất tốt

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi giày đá bóng chính hãng có mềm lắm không? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook