Da thật là loại da đầu tiên được các hãng giày như Nike, Adidas sử dụng để sản xuất giày bóng đá. Các hãng giày thường sử dụng nhiều loại da khác nhau như do bò, da dê, da bê, da kangroo,… để sản xuất giày. Trong tất cả các loại da thật để sản xuất giày thì da kangaroo được đánh giá là phù hợp và chất lượng nhất. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng da kangaroo (hay còn gọi là K-Leather) nhé.

Tìm hiểu da kangaroo (K-Leather)

Trong tất cả các loại da thật tự nhiên để sản xuất giày bóng đá thì chất liệu da kangaroo được đánh giá là phù hợp nhất. Da kangaroo được đánh giá cao vì nhiều ưu điểm của nó so với các loại da thật khác. Trong đó nổi bật nhất là các tính chất như rất mỏng, mềm, nhẹ nhưng lại có độ bền rất cao so với các loại da khác. Với các tính chất tuyệt vời đó thì giày đá bóng da kangaroo sẽ mang lại cảm giác bóng, thật chân, thoải mái nhất cho các cầu thủ sử dụng.

Giới thiệu giày đá bóng da kangaroo (K-Leather)

Thông thường không phải mẫu giày đá bóng da thật nào cũng được làm bằng da kangaroo. Do đặc tính hiếm có khó tìm nên mức giá của loại da này cũng rất cao. Chính vì vậy hầu hết các hãng sản xuất giày chỉ sử dụng da kangaroo cho các mẫu giày bóng đá cao cấp của mình. Tức là chỉ ở phân khúc cao cấp Top-End của giày đá bóng được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp mới sử dụng da kangaroo.

Mặc dù vậy có một hãng chuyên sản xuất giày da thật đã sử dụng da kangaroo để sản xuất giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không chuyên. Đó là hãng giày Mizuno của nhật bản với mẫu giày Mizuno Rebula 3 Elite TF của mình. Vì được làm bằng chất liệu da kangaroo nên đôi giày da thật Mizuno này có mức giá cao hơn hẳn so với các mẫu giày đá bóng chính hãng thông thường. (Khoảng 5tr2 lúc mới ra mắt).

Một số dòng giày đá banh da kangaroo nổi bật

Hầu như các hãng giày đá banh nổi tiếng trên thế giới đều có một dòng giày da thật của riêng mình. Với những đặc tính tuyệt vời thì giày da thật vẫn không bị thay thế hoàn toàn bởi các chất liệu hiện đại như da tổng hợp synthetic hay da vải knit. Dưới đây là một số mẫu giày đá bóng da thật kangaroo nổi bật nhất của các hãng giày nổi tiếng hàng đầu thế giới.

– Nike Tiempo Legend

Tiempo Legend 8 là dòng giày bóng đá da thật của Nike được làm bằng da kangaroo
Tiempo Legend 8 là dòng giày bóng đá da thật của Nike được làm bằng da kangaroo

– Adidas Copa

Adidas Copa là dòng giày bóng đá da thật nổi tiếng của Adidas và được làm bằng da kangaroo
Adidas Copa là dòng giày bóng đá da thật nổi tiếng của Adidas và được làm bằng da kangaroo

– Mizuno Rebula 3

Mizuno là hãng chuyên sản xuất giày bóng đá bằng da thật với nhiều mẫu giày da kangaroo tuyệt vời
Mizuno là hãng chuyên sản xuất giày bóng đá bằng da thật với nhiều mẫu giày da kangaroo tuyệt vời

– Puma King

Puma King là dòng giày đá bóng được làm bằng da thật kangaroo của Puma
Puma King là dòng giày đá bóng được làm bằng da thật kangaroo của Puma

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng da kangaroo (K-Leather) mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook