Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại giày đá bóng với mức giá khác nhau. Từ các mẫu giày giá rẻ 2-300k đến các mẫu giày đá banh chính hãng tiền triệu. Nội dung này chúng ta sẽ cùng phân tích sự khác biệt và các ưu điểm bạn sẽ nhận được khi mua giày bóng đá chính hãng đắt tiền. Tuy nhiên quyết định đầu tư để mua giày với mức giá nào là tùy vào túi tiền và quyết định của bạn nhé.

Ưu điểm của giày đá bóng chính hãng tiền triệu

Khi nói đến giày bóng đá chính hãng tiền triệu thì người ta sẽ nghĩ đến các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma. Các mẫu giày đá bóng của các hãng này thường có chất lượng vượt trội và thiết kế cực kỳ đẹp mắt.

Giày đá bóng chính hãng thường có chất lượng vượt trội với chất liệu tốt, thiết kế đẹp....
Giày đá bóng chính hãng thường có chất lượng vượt trội với chất liệu tốt, thiết kế đẹp….

1 – Độ bền cao, chất lượng đảm bảo

Các hãng lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno đều tập trung vào sản xuất những mẫu giày bóng đá chất lượng. Chính vì vậy trước khi được bán ra thị trường thì các đôi giày bóng đá đã được kiểm tra kỹ lưỡng và loại bỏ những đôi giày lỗi, hỏng. Ngoài ra các chất liệu được sử dụng để sản xuất cũng là chất liệu đắt tiền có độ bền cao.

2 – Giày càng đá càng mềm, càng ‘sướng chân’

Tuổi thọ trung bình của giày đá banh chính hãng là khoảng 2-3 năm. Thường khi mua một đôi giày bóng đá mới bạn sẽ cần thời gian để làm mềm giày (break in) khoảng 1-2 tháng. Sau thời gian đó bạn sẽ có một đôi giày đá bóng cực kỳ êm mềm và hợp với form bàn chân của mình (do giày bai giãn ra theo form chân của người sử dụng).

Da giày bóng đá chính hãng sẽ càng đá càng mềm mà không sợ bị rách hay bai nhão
Da giày bóng đá chính hãng sẽ càng đá càng mềm mà không sợ bị rách hay bai nhão

3 – Độ ôm chân, chắc chân cao (ít bị bai, nhão)

Giày đá bóng thường sẽ không còn giá trị nếu nó bị bai giãn quá nhiều, da giày quá mềm nhão không ôm chân. Giày bóng đá chính hãng thường có thiết kế ôm chân và chất liệu bền chắc nên không lo sợi bị bai nhão sau một thời gian thi đấu. Đây là điều mà bạn hoàn toàn có thể gặp phải khi chơi các mẫu giày đá banh giá rẻ.

4 – Trải nghiệm sự khác biệt của chất liệu

Các mẫu giày đá bóng chính hãng tiền triệu thường được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp. Ví dụ da giày làm bằng da thật tự nhiên, da vải sợi dệt công nghệ cao hoặc da nhân tạo chất lượng tốt. Đế giày thường ít bị mài mòn theo thời gian, phần đệm xốp của đế thường rất êm ái và mềm. Các chất liệu cao cấp góp phần tạo nên sự khác biệt của giày bóng đá chính hãng đắt tiền.

Giày đá banh chính hãng sẽ hỗ trợ ôm chân rất tốt, giúp sút bóng và cảm giác bóng tốt hơn
Giày đá banh chính hãng sẽ hỗ trợ ôm chân rất tốt, giúp sút bóng và cảm giác bóng tốt hơn

5 – Đáng đồng tiền bát gạo

Câu nói tiền nào của đấy là hoàn toàn đúng. Nếu bạn đầu tư mua một đôi giày bóng đá chính hãng thì sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt về chất liệu, chất lượng, đường keo, mũi chỉ khác biệt ngay khi được chạm tay vào. Ngoài ra bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi mang những vũ khí tuyệt vời là giày bóng đá chính hãng.

Mua giày đá bóng giá rẻ 2-300k chưa chắc đã tiết kiệm tiền bằng giày đá bóng chính hãng tiền triệu
Mua giày đá bóng giá rẻ 2-300k chưa chắc đã tiết kiệm tiền bằng giày đá bóng chính hãng tiền triệu

6 – Đỡ lo giày bị rách da hay bung keo

Với chất liệu da giày đắt tiền và chất lượng thì giày bóng đá chính hãng ít khi bị rách da. Ngoài ra keo của giày đá bóng chính hãng tiền triệu thường có độ dính rất chắc. Khả năng một đôi giày đá banh chính hãng bị bung keo rách da gần như không có. Ngoài ra bạn vẫn có thể dán keo để sửa giày đá bóng bị bung đế sau khoảng 2-3 năm sử dụng (giày hết tuổi thọ).

Trên đây là bài viết giới thiệu về 6 lý do bạn nên đầu tư mua giày đá banh chính hãng mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

Bài viết này đăng ở chuyên mục Blog và được gắn thẻ .

Chat với shop: Facebook