Theo thời gian thì top những mẫu giày đá bóng được yêu thích trên sân cỏ nhân tạo luôn thay đổi. Tuy nhiên việc thống kê top giày đá bóng sân cỏ nhân tạo sẽ giúp nhiều bạn có thể tham khảo được một số mẫu giày đang “hot trend”. Vậy nội dung này chúng ta cùng xem qua top 5 mẫu giày sân cỏ nhân tạo hot nhất đầu năm 2020 nhé.

Top giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đầu năm 2020

Khi nói đến giày sân cỏ nhân tạo thì các hãng giày bóng đá lớn như Nike, Adidas luôn chiếm ưu thế. Các hãng này thường có các mẫu giày được bán chạy nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Dưới đây chúng ta cùng xem qua 5 mẫu giày sân cỏ nhân tạo hot nhất đầu năm 2020 nhé.

1. Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Dòng giày Nike Mercurial Vapor 13 từ khi được ra mắt đã được anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo yêu thích. Tuy nhiên nếu tài chính rủng rỉnh một tí thì phiên bản Vapor 13 Pro TF là một mẫu giày cực kỳ hoàn hảo và đẹp mắt trên sân cỏ nhân tạo. Dòng giày này được Nike sản xuất với chất liệu vải sợi dệt êm mềm mỏng nhẹ. Cùng với đó là thiết kế đế giày thon gọn cực kỳ bám sân trên sân cỏ nhân tạo.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF màu đỏ cực hot đầu năm 2020
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF màu đỏ cực hot đầu năm 2020

Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF đang có mức giá khoảng 2tr4-2tr8 VNĐ. Đây là phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cao cấp với khả năng hỗ trợ chơi bóng tốt. Gam màu hot nhất đầu năm 2020 của Vapor 13 Pro TF là gam màu đỏ vạch đen đẹp mắt. Mẫu giày đá bóng này đang cực hot và không chỉ Việt Nam mà cả thế giới đều mong muốn sở hữu.

2. Adidas Predator 20 TF

Adidas cũng không hề kém cạnh khi tung ra thế hệ mới giày Adidas Predator 20 của mình. Dòng giày này của Adidas có nhiều phiên bản nhận được sự trầm trồ đến từ người hâm mộ. Trong đó nổi bật nhất là 2 phiên bản giày sân cỏ nhân tạo không dây Adidas Predator 20+ TFPredator 20.3 TF không dây. Phiên bản Predator 20+ được sản xuất với chất liệu cao cấp và những chiếc gai nhọn trên bề mặt không khác gì giày của cầu thủ chuyên nghiệp. Predator 20.3 TF không dây thì thiết kế đơn giản hơn và phù hợp với bóng đá không chuyên.

Mẫu giày sân cỏ nhân tạo Predator 20+ TF đã gây hot vào đầu năm 2020 sau khi được Adidas tung ra thị trường
Mẫu giày sân cỏ nhân tạo Predator 20+ TF đã gây hot vào đầu năm 2020 sau khi được Adidas tung ra thị trường

Predator 20+ TF không dây đang có mức giá bán lẻ khoảng 3-4tr VNĐ. Trong khi đó phiên bản Predator 20.3 TF không dây có mức giá mềm hơn là khoảng 2-2,5tr VNĐ. Cơn sốt giày đá bóng Adidas Predator không dây rất hot sau khi được Adidas tung ra vào đầu năm 2020. Và cơn sốt này vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt ở Việt Nam và trên thế giới.

Mẫu giày sân cỏ nhân tạo Predator 20.3 TF không dây màu đỏ của Adidas cũng rất hot đầu năm 2020
Mẫu giày sân cỏ nhân tạo Predator 20.3 TF không dây màu đỏ của Adidas cũng rất hot đầu năm 2020

3. Nike Phantom VSN 2 TF

Một dòng giày cũng mới được nâng cấp của Nike cũng rất hot vào thời điểm đầu năm 2020. Đó là phiên bản Phantom VSN 2 TF cả bản Pro và Academy. Dòng giày này của Nike được thiết kế chê dây cực kỳ trẻ trong và đẹp mắt. Ngoài ra thiết kế form giày thon gọn đẹp mắt của Phantom VSN 2 sẽ hỗ trợ di chuyển rê dắt rất tốt trên sân cỏ nhân tạo.

Giay Nike Phantom Vision 2 Academy TF do den (2)
Nike Phantom VSN 2 TF bản Academy và Pro đều rất hot vào đầu năm 2020

Mặc dù có mức giá khá cao (khoảng 2tr3-2tr8 cho bản Academy và Pro) tuy nhiên Phantom VSN 2 bản đinh TF vẫn luôn được săn đón và đánh giá cao bởi người hâm mộ.

4. Nike Tiempo Legend 8 Pro TF

Một đại diện giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da thật của Nike là Tiempo Legend 8 Pro TF cũng được nhiều anh em yêu thích trên sân cỏ nhân tạo. Tiempo Legend 8 bản Pro nổi bật với lớp da thật cực kỳ êm mềm và chất lượng. Bề mặt da có thiết kế sần sùi hỗ trợ kiểm soát bóng tốt. Chất liệu da thật cao cấp êm mềm cũng mang lại cảm giác thoải mái cho người mang.

Tiempo Legend 8 Pro TF luôn là một mẫu giày huyền thoại của huyền thoại với độ mềm mại, thoải mái, êm chân
Tiempo Legend 8 Pro TF luôn là một mẫu giày huyền thoại của huyền thoại với độ mềm mại, thoải mái, êm chân

Tiempo Legend 8 Pro TF là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn có bàn chân bè mập. Ngoài ra thiết kế đế giày React Pro cực kỳ êm ái sẽ mang lại sự êm chân khi chạy trên mặt sân cỏ nhân tạo cứng. Phiên bản Tiempo Legend 8 Pro TF có mức giá khá cao do chất liệu cao cấp của nó. Mức giá trên thị trường của mẫu giày này hiện tại khoảng 2tr4-2tr7 VNĐ.

5. Adidas Copa 19.1 TF

Một đại diện giày đá banh sân cỏ nhân tạo da thật của Adidas cũng rất được ưa chuộng. Đó là Adidas Copa phiên bản 19.1 TF, 20.1 TF da mềm êm chân. Adidas Copa 19.1 (20.1) TF là mẫu giày sân cỏ nhân tạo cao cấp của hãng Adidas. Dòng giày này được làm bằng chất liệu da thật cao cấp rất êm mềm và nhẹ. Thiết kế đế giày êm ái với lớp hạt boost trứ danh của Adidas sẽ mang lại sự êm chân khi chạy trên sân cỏ nhân tạo.

Copa 19.1 TF luôn là mẫu giày Top-End trên sân cỏ nhân tạo được yêu thích của Adidas
Copa 19.1 TF luôn là mẫu giày Top-End trên sân cỏ nhân tạo được yêu thích của Adidas

Có thể nói các mẫu giày đá banh cao cấp của Nike, Adidas thường có đế giày được làm bằng đệm rất êm ái và nhẹ. Copa 19.1 TF hay Copa 20.1 TF vẫn luôn là một mẫu giày đá banh da thật được yêu thích trên sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Tham khảo thêm: Các bài viết rất hay chia sẻ về kinh nghiệm chọn giày bóng đá

Trên đây là bài viết tổng hợp về 5 mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo hot nhất năm 2020 vừa qua mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook