Adidas X18.1 là phiên bản giày đá banh cao cấp Top-End của dòng giày Adidas X được ra mắt vào năm 2018. Cho đến thời điểm hiện tại thì Adidas X đã ra phiên bản mới hơn là X19 (năm 2019) và sắp tới là X20 (năm 2020). Tuy nhiên chúng ta cùng nhìn lại Top 5 phối màu Adidas X18.1 đẹp mắt nhất nhé. Vì đây là thời điểm mà mẫu giày đá bóng chính hãng này sẽ được sale với mức giá phù hợp nhất.

Giới thiệu giày Adidas X18.1

Adidas X18.1 là phiên bản Top-End cao cấp của dòng giày trợ tốc siêu nhẹ Adidas X. Dòng giày này được Adidas định hướng thiết kế và sử dụng chất liệu để giày đạt được trọng lượng nhẹ nhất. X18.1 được ra mắt và sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2018. Có rất nhiều ngôi sao lựa chọn Adidas X để thi đấu như Mohamed Salah, N’Golo Kanté, Son Heung-Min, Marcelo, Gareth Bale,…

Giày đá bóng Adidas X18.1 đã được ra mắt với rất nhiều gam màu đẹp mắt
Giày đá bóng Adidas X18.1 đã được ra mắt với rất nhiều gam màu đẹp mắt

Phiên bản Adidas X18.1 có rất nhiều ưu điểm trong hỗ trợ chơi bóng. Đôi giày này được áp dụng các công nghệ giày đá bóng Adidas mới nhất. Nổi bật trong đó là công nghệ sản xuất da giày siêu mỏng Speedmesh và đế giày được làm bằng công nghệ Speedframe. Dòng giày Adidas X18.1 có trọng lượng nhẹ nhất trong các dòng giày của Adidas.

Tổng hợp 5 phối màu đẹp nhất giày đá bóng Adidas X18.1

Vào năm 2018 Adidas sản xuất rất nhiều phối màu cho dòng giày Adidas X18.1. Để đánh giá được gam màu nào đẹp thì sẽ còn phụ thuộc vào ý kiến cá nhân. Bài viết này được tổng hợp theo tiêu chí của Prosoccer và số lượng giày được bán tại shop. Chắc chắn giày đẹp thì anh em chơi bóng mới yêu thích và mua nhiều tại shop.

– Adidas X18.1 FG “Energy Mode” pack (Màu xanh dương vạch vàng)

Gam màu được sử dụng tại Worldcup 2014 là màu xanh dương với tên gọi “Energy Mode” pack. Gam màu này cực kỳ hot với thiết kế màu xanh blue, cổ đen và logo màu vàng chanh. Adidas X18.1 Energy Mode pack là một trong những dòng giày được sử dụng nhiều nhất tại Worldcup và ghi được nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu này.

Gam màu xanh dương Energy Mode của Adidas X18.1 được sử dụng tại Worldcup 2018
Gam màu xanh dương Energy Mode của Adidas X18.1 được sử dụng tại Worldcup 2018

– Adidas X18.1 FG “Initiator” Pack (màu trắng vạch vàng)

Gam màu “Initiator” Pack của Adidas X18.1 được ra mắt vào khoảng tháng 11 năm 2018. Đây là gam màu cuối cùng mà Adidas ra mắt với dòng giày này trong năm 2018. So với phiên bản trước là “Spectral Mode” thì gam màu này chỉ thay đổi 3 vạch logo Adidas từ trắng sang vàng. Chỉ một sự thay đổi nhỏ nhưng gam màu này rất được anh em chơi bóng yêu thích.

Gam màu trắng đẹp mắt của Adidas X18.1 FG Initiator Pack
Gam màu trắng đẹp mắt của Adidas X18.1 FG Initiator Pack

– Adidas X18.1 FG “Team Mode” pack (màu vàng chuối vạch đen)

Gam màu Adidas X18.1 FG màu vàng chuối trong bộ sưu tập “Team Mode” pack cũng được đánh giá rất cao. Đây là gam màu được ra mắt ngay sau Worldcup 2018. Thiết kế của gam màu này chỉ sử dụng 2 màu là vàng chuối với các chi tiết khác màu đen.

Giày đá banh Adidas X18.1 FG Team Mode pack màu vàng chuối
Giày đá banh Adidas X18.1 FG Team Mode pack màu vàng chuối

– Adidas X18.1 FG “Exhibit Pack” (màu đỏ vạch bạc)

Mặc dù thuộc phiên bản 18 tuy nhiên Adidas X18.1 FG màu đỏ “Exhibit Pack” lại được ra mắt vào đầu năm 2019. Nguyên nhân là đầu năm 2019 Adidas vẫn chưa tung ra phiên bản mới là X19.1 nên vẫn sử dụng phiên bản năm 2018.

Giày đá bóng Adidas X18.1 FG Exhibit Pack màu đỏ vạch bạc
Giày đá bóng Adidas X18.1 FG Exhibit Pack màu đỏ vạch bạc

– Adidas X18.1 FG “Initiator Pack” (màu đen cổ đỏ)

Gam màu đỏ đen “Initiator Pack” của Adidas X18.1 cũng được nhiều bạn yêu thích vì vẻ đẹp nhẹ nhàng. Được phối màu với chủ đạo màu đen, các chi tiết nổi bật như 3 vạch Adidas màu trắng và cổ đỏ tạo nên vẻ đẹp khác lạ cho đôi giày này.

Giày đá banh siêu nhẹ Adidas X18.1 FG Initiator Pack màu đen cổ đỏ
Giày đá banh siêu nhẹ Adidas X18.1 FG Initiator Pack màu đen cổ đỏ

Trên đây là bài viết về top 5 phối màu đẹp nhất giày đá bóng chính hãng Adidas X18.1 mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook