Trong các môn thể thao thì bóng đá là môn có nhiều người chơi nhất. Để chơi bóng đá tốt thì chúng ta một đôi giày bóng đá là rất quan trọng. Vậy có những thương hiệu giày đá bóng chính hãng nào hay được sử dụng tại Việt Nam nhất? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Các thương hiệu giày bóng đá chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam

Tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu giày đá bóng với mức giá dao động từ mấy trăm nghìn đến tiền triệu. Trong số đó nổi tiếng nhất là 4 thương hiệu Nike, Adidas, Puma, Mizuno. Các thương hiệu này thường được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng với các phiên bản cao cấp. Chính sự nổi tiếng và đẹp mắt trên sân cỏ nên các phiên bản sân cỏ nhân tạo của hãng này cũng trở nên nổi tiếng.

Các thương hiệu giày đá bóng lớn nhất thường được sử dụng bởi đông đảo các cầu thủ chuyên nghiệp
Các thương hiệu giày đá bóng lớn nhất thường được sử dụng bởi đông đảo các cầu thủ chuyên nghiệp

Các thương hiệu này thường có mức giá khoảng 1-2tr cho mẫu giày sân cỏ nhân tạo. Các mẫu giày thường có chất lượng tốt, độ bền thường lên đến vài năm. Độ nổi tiếng của các thương hiệu giày đá bóng này thể hiện ở việc xuất hiện trên sân nhiều hay ít (kể cả sân cỏ chuyên nghiệp và sân cỏ nhân tạo mini).

Thương hiệu Nike Football (Mỹ)

Nike không phải là một hãng giày xuất hiện đầu tiên trên thị trường (ra đời sau Adidas). Tuy nhiên với sự sáng tạo, trẻ trung, khác biệt thì thương hiệu này đang trở thành người dẫn đầu. Các mẫu giày đá bóng Nike thường mang đến sự yêu thích rất nhiều cho các tín đồ yêu bóng đá. Nike thường dẫn đầu xu hướng thiết kế, chất liệu của giày bóng đá. Với sự dẫn đầu của mình thì Nike đang là hãng giày có thị phần lớn nhất trên thế giới. Giày đá bóng Nike đang được sử dụng bởi một số lượng cầu thủ chuyên nghiệp đông đảo trong đó có thể kể đến những cái tên nổi bật như Cristiano Ronaldo, Neymar, K. Mbappe

Nike đang là thượng hiệu giày đá bóng nổi tiếng nhất với những thiết kế và chất liệu dẫn đầu
Nike đang là thượng hiệu giày đá bóng nổi tiếng nhất với những thiết kế và chất liệu dẫn đầu

Với sự nổi tiếng của mình thì Nike rất ít khi giảm giá các mẫu giày bóng đá của mình. Ngoài ra hãng này cũng đầu tư số tiền cực lớn để là Marketing xây dựng thương hiệu. Có thể nói giày đá bóng Nike không cần sale cũng hết vì quá nổi tiếng. Mức giá các phiên bản giày đá banh của Nike thường giữ ở mức cao nhất trong các thương hiệu giày đá bóng.

Thương hiệu Adidas Football (Đức)

Adidas nói chung hay Adidas Football nói riêng là thương hiệu giày thể thao, giày đá bóng lâu đời nhất trên thế giới. Từ thời điểm Nike mới bắt đầu khởi nghiệp thì Adidas đã là ông lớn bao phủ toàn cầu với công nghiệp sản xuất đồ thể thao của mình. Tuy nhiên với sự lớn mạnh của Nike thì Adidas đang dần mất đi thị phần của mình. Hãng này cũng đang thay đổi rất tích cực trong thiết kế và chất liệu để mang các tên Adidas trở lại đường đua của những hãng giày bóng đá mạnh nhất. Adidas được sử dụng với rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như L. Messi, P. Pogba, Mohamed Salah, P. Dybala

Adidas đang làm mới chính mình để trở thành thương hiệu giày đá bóng lớn của thế giới
Adidas đang làm mới chính mình để trở thành thương hiệu giày đá bóng lớn của thế giới

Với người sử dụng thì Adidas nổi tiếng là rất hay sale và có mức giá bán lẻ rẻ hơn so với Nike. Hãng này thường có các đợt sale, giảm giá khiến mức giá các mẫu giày bóng đá của mình trở nên dễ tiếp cận hơn với khách hàng. Adidas vẫn liên tục làm mới mình và đang có thị phần thứ 2 trên thế giới ở mảng giày thể thao, giày đá bóng.

Thương hiệu Puma Football (Đức)

Một thương hiệu khác không kém phần nổi tiếng và khác biệt đến từ Đức là Puma. Puma là một hãng giày thể thao, giày bóng đá cạnh tranh trực tiếp và lâu đời với Adidas (2 nhà sáng lập là anh em ruột). Có thể nói Puma có cùng xuất phát điểm với Adidas, tuy nhiên hãng này đã không phát triển lớn mạnh bằng Adidas. Thương hiệu Puma được biết tới với những cầu thủ nổi tiếng như Antoine Griezmann, Marco Reus, Luis Suárez

Puma cũng có nhiều thiết kế giày đá bóng cực kỳ chất lượng và đẹp mắt
Puma cũng có nhiều thiết kế giày đá bóng cực kỳ chất lượng và đẹp mắt

Những năm gần đây giày đá bóng Puma đã có những thay đổi khác biệt trong thiết kế và chất liệu. Với sự ra đời của những mẫu giày đá bóng chuyên nghiệp tuyệt với như Puma Future Netfit 5.1, Puma One. Puma đang dần trở thành một thế lực của bóng đá thế giới và được người tiêu dùng lựa chọn. Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo Puma cũng có những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt.

Thương hiệu Mizuno (Nhật Bản)

Một thương hiệu nổi tiếng với các mẫu giày đá bóng da thật là Mizuno. Mizuno có thể không nổi tiếng ở trời Âu khi rất khó để cạnh tranh với các ông lớn Nike, Adidas. Tuy nhiên hãng này đã lựa chọn cách cạnh tranh là trung thành với các mẫu giày bóng đá làm bằng da thật êm mềm. Mizuno là hãng giày duy nhất chỉ sử dụng chất liệu da thật để sản xuất các mẫu giày bóng đá của mình.

Mizuno nổi tiếng với các mẫu giày đá bóng được làm bằng da thật tự nhiên
Mizuno nổi tiếng với các mẫu giày đá bóng được làm bằng da thật tự nhiên

Do chất liệu sản xuất là da thật nên các mẫu giày Mizuno có mức giá không hề rẻ hơn so với các hãng giày Nike, Adidas, Puma. Tuy nhiên với sự êm mềm, thoải mái và phù hợp với bàn chân của người châu Á thì Mizuno vẫn gây dựng được một thương hiệu lớn mạnh ở châu Á. Nếu bạn thích sự êm mềm, thoải mái thì các mẫu giày đá banh da thật của Mizuno là rất tuyệt vời.

Trên đây là bài viết giới thiệu về top 4 hãng giày đá bóng chính hãng ở Việt Nam mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook