Hầu hết anh em con trai đều có một sở thích của riêng mình. Nếu được tặng một món quà phù hợp với sở thích là sẽ không còn gì tuyệt vời hơn. Nếu người yêu của bạn có sở thích chơi bóng đá thì một đôi giày bóng đá là món quà hoàn hảo nhất. Nội dung này sẽ hướng dẫn tặng giày đá bóng cho người yêu đúng cách để tình cảm đi lên nhé.

Lưu ý khi tặng giày bóng đá cho người yêu

Sau khi đã xác định được sở thích chơi bóng đá của người yêu thì điều tiếp theo cần làm là phải lựa chọn giày. Lựa chọn được một đôi giày đá bóng vừa vặn là rất quan trọng để hỗ trợ chơi bóng tốt. Một đôi giày bóng đá lỏng chân sẽ rất khó đá vì cảm giác bóng kém và dễ bị văn giày. Ngược lại đôi giày chật quá lại mang đến sự khó chịu, chật chân, đau chân. Một số lưu ý ở dưới đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chọn mua giày đá banh nhé.

Nhiều anh chàng sẽ sướng run lên khi được bạn gái tặng giày đá bóng
Nhiều anh chàng sẽ sướng run lên khi được bạn gái tặng giày đá bóng

– Tìm hiểu về mặt sân người yêu bạn chơi

Nếu bạn đã từng đi xem người yêu chơi bóng (hoặc kể cả chưa) thì cũng nên tìm hiểu xem người yêu chơi bóng trên mặt sân nào. Hầu hết các anh chàng ở thành phố đều chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo. Việc lựa chọn mặt sân chính xác sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày có đinh phù hợp nhất. Hoặc đơn giản hơn là bạn có thể để ý xem bạn ấy đang mang lại đinh gì (đinh thấp hay đinh cao).

– Tìm hiểu về size giày đá bóng của người yêu

Việc chọn size giày đá bóng tưởng chừng như khá là khó (vì phải chọn được vừa vặn). Tuy nhiên với hướng dẫn cách chọn size giày đá bóng thì bạn sẽ có thể lựa chọn khá chính xác. Hãy cung cấp thêm thông tin để các shop bán giày bóng đá có thể tư vấn thêm cho bạn để lựa chọn được size giày chính xác hơn.

Các anh chàng yêu bóng đá rất phê khi được tặng giày đá bóng
Các anh chàng yêu bóng đá rất phê khi được tặng giày đá bóng

– Size giày đá banh thường chật hơn giày thể thao đi chơi

Thường giày đá banh có form giày chật hơn các loại giày thể thao, đi chơi. Chính vì vậy không nên lựa chọn ngang size với giày đi chơi mà thường phải tăng lên nửa size hoặc 1 size. Đây là cách chọn size giày đá bóng theo kinh nghiệm nên bạn cần cung cấp thêm thông tin để có thể kết luận được.

– Tìm sự tư vấn của shop bán giày đá bóng

Sau khi đã có được một số thông tin ở bên trên thì việc tìm kiếm sự tư vấn của các shop bán giày đá bóng chính hãng là rất tốt. Hãy cung cấp cho shop đầy đủ thông tin nhất và shop sẽ tư vấn size giày dựa trên kinh nghiệm tư vấn lâu năm của mình.

Sau khi tìm hiểu đủ thông tin thì hãy tìm kiếm sự tư vấn của các shop bán giày đá bóng
Sau khi tìm hiểu đủ thông tin thì hãy tìm kiếm sự tư vấn của các shop bán giày đá bóng

– Hãy chắc chắn là shop bán giày bóng đá hỗ trợ đổi size

Việc chọn mua giày đá banh để tặng người yêu thì có thể xảy ra tình trạng không vừa size. Thường các shop bán giày bóng đá chính hãng uy tín sẽ hỗ trợ bạn đổi size giày khi mang không vừa. Tuy nhiên rất nên lựa chọn size giày một cách chính xác để hạn chế phải đổi hàng vì sẽ mất thời gian chờ đợi.

– Xách người yêu ra shop để chọn giày

Nếu bạn không không cần phải tặng giày bóng đá cho người yêu một cách bí mật thì hãy dẫn bạn ấy ra shop để thử giày. Việc ra shop để thử giày sẽ giúp lựa chọn được đôi giày đá bóng vừa vặn nhất. Tuy nhiên trước đó bạn cũng nên cùng người yêu tìm hiểu và lựa chọn mẫu cũng như kiểm tra xem size giày còn hàng không trước khi ra shop.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn giày đá bóng chính hãng

Trên đây là bài viết hướng dẫn, lưu ý để tặng giày đá bóng cho người yêu đúng cách mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook