Giày bóng đá chính hãng từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… thường được bán ở rất nhiều nơi. Bạn có thể mua trực tiếp trên website của các hãng, store của hãng, từ nước ngoài như Nhật, Mỹ, Anh, Đức… Nội dung bài viết này sẽ hướng dẫn bạn và trả lời cho câu hỏi Mua giày đá bóng chính hãng ở đâu tốt và rẻ nhé.

Bạn có thể mua giày đá bóng chính hãng bằng những cách nào?

Nếu bạn đang sống ở Việt Nam thì bạn có rất nhiều cách để mua giày bóng đá chính hãng. Tuy nhiên với cách mua giày khác nhau thì đòi hỏi sự hiểu biết của người mua khác nhau. Ngoài ra giá giày đá bóng khi mua từ các cách khác nhau có thể chênh lệch khá nhiều.

Địa chỉ mua bán giày đá bóng chính hãng giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ mua bán giày đá bóng chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

– Đặt hàng trên các shop ở Việt Nam

Việc mua giày bóng đá ở các shop Việt Nam sẽ thuận tiện hơn các cách khác. Bạn có thể nhận được các chính sách bán hàng tốt như bảo hành, đổi size, thử giày khi mua ở các shop bán giày đá bóng uy tín. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đôi giày phù hợp và vừa vặn hơn. Ngoài ra giá giày ở các shop bán giày bóng đá ở Việt Nam khá mềm so với store hay trên website của hãng. Tuy nhiên cũng có shop bán giá tốt và cũng có shop bán giá cao.

– Mua trực tiếp trên website của hãng

Bạn có thể đặt mua hàng từ trên các website như Nike.com, Adidas.com, Puma.com,… Tuy nhiên các hãng này thường hướng khách hàng ở nước nào thì mua ở nước đó. Ví dụ bạn ở Việt Nam thì sẽ mua ở Adidas.com.vn và sẽ bị chặn thanh toán khi mua ở Adidas.co.uk. Điều này sẽ khá là bất tiện cho người mua vì trang Adidas ở Việt Nam có tồn kho hàng ít hơn các nước phát triển rất nhiều. Ngoài ra mức giá cũng được sale giảm giá ít hơn nước ngoài.

Bạn có thể mua hàng trên các trang của hãng như Nike.com nếu bạn biết cách
Bạn có thể mua hàng trên các trang của hãng như Nike.com nếu bạn biết cách

Có một vấn đề nữa là bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để mua giày. Thường thì các trang web của các hãng đều chặn thanh toán của các thẻ quốc tế. Ví dụ bạn ở Việt Nam mà muốn mua hàng ở UK thì sẽ bị chặn và không thể thanh toán dù bạn có thẻ thanh toán quốc tế. Ngoài ra nếu bạn muốn mua hàng ở UK thì bạn sẽ cần 1 địa chỉ ở UK nhận hàng rồi chuyển hàng về Việt Nam cho bạn qua đường xách tay.

– Ra các store của hãng

Thường các hãng như Nike, Adidas đều có store ở các thành phố lớn ở Việt Nam. Tuy nhiên store đóng vai trò là đại lý của các hãng và họ bán đa dạng các sản phẩm khác nhau như quần áo, giày thể thao, phụ kiện… Chính vì vậy có thể mẫu giày đá banh ở các store chính hãng ở Việt Nam sẽ không được đa dạng lắm. Ngoài ra mức giá tại các store chính hãng thường cao hơn khá nhiều so với các shop bán giày đá bóng chính hãng ở Việt Nam.

– Order từ nước ngoài như Nhật, Mỹ, châu Âu

Có một số bạn có thể nhận mua hộ hàng từ nước ngoài về cho bạn. Tuy nhiên khi mua order giày bóng đá thì bạn sẽ không được hưởng các chính sách như đổi trả, bảo hành, thử size giày… Chính vì vậy có thể đôi giày của bạn rất dễ bị rộng, chật và không phù hợp với chân của mình.

Địa chỉ mua giày đá bóng chính hãng tốt và rẻ

Nếu bạn cảm thấy lợi ích từ việc mua giày đá bóng chính hãng ở Việt Nam thì phần này sẽ hướng dẫn cho bạn. Hãy lựa chọn các shop bán giày đá banh chính hãng uy tín với các chính sách đổi hàng, bảo hành, thử size giày… nhé.

Các shop bán giày bóng đá chính hãng uy tín sẽ có cách chính sách bán hàng tuyệt vời
Các shop bán giày bóng đá chính hãng uy tín sẽ có cách chính sách bán hàng tuyệt vời

– Có nên mua giày đá banh chính hãng online không?

Với sự phát triển của công nghệ thì ngày nay việc bạn mua giày đá banh online đã dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể truy cập vào google gõ các từ khóa để tìm kiếm như “giày đá bóng chính hãng hà nội” nếu bạn ở Hà Nội và ấn vào các website để lựa chọn. Việc chọn giày bóng đá online sẽ giúp bạn có thể chọn được nhiều mẫu giày với thời gian chọn ít hơn.

– Lưu ý trước khi ra các shop giày bóng đá chính hãng để thử giày

Việc có thể ra các shop bán giày đá bóng để thử giày là điều rất tuyệt vời. Bạn sẽ có thể thử size để chọn được đôi giày bóng đá vừa vặn và phù hợp với bàn chân của mình nhất. Tuy nhiên trước khi ra shop thì nên tìm kiếm mẫu giày mình thích ở trên website của các shop cái đã. Bạn có thể chọn size dễ dàng nếu các shop có để tồn kho size giày trên website. Bạn nên chọn trước size của bạn và thêm 1 size nữa to hơn để phòng trường hợp không vừa.

– Shop bán giày đá bóng uy tín

Với những thông tin trên shop giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh hơn về cách bạn có thể mua giày bóng đá. Ở một mục nhỏ dưới cùng này shop xin phép được quảng cáo một tí là hiện Prosoccer đang bán lẻ giày bóng đá chính hãng. Bạn có thể tham khảo mẫu trên website https://prosoccer.vn/ để lựa chọn và có thể ra shop để thử giày nếu ở Hà Nội. Nếu được các bạn ủng hộ tương lai shop sẽ mở chi nhánh ở các tỉnh thành để phục vụ các bạn.

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi mua giày đá bóng chính hãng ở đâu tốt và rẻ? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook