Ở Việt Nam thì có rất nhiều thương hiệu giày đá banh được sử dụng trên các sân cỏ nhân tạo không chuyên. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas thì nhiều năm trở lại đây cái tên Mizuno đã trở nên rất hot. Vậy tại sao giày đá banh Mizuno lại trở nên hot như vậy trên các sân cỏ nhân tạo không chuyên? Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp lại 6 lý do khiến giày đá bóng Mizuno rất được ưa chuộng ở Việt Nam nhé.

5 lý do khiến giày đá bóng Mizuno đang trở thành trend ở Việt Nam

Giày bóng đá Mizuno đang được sử dụng phổ biến ở Việt Nam từ các sân cỏ tự nhiên chuyên nghiệp tới các sân cỏ nhân tạo không chuyên. Trên các sân cỏ chuyên nghiệp thì có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam đã sử dụng giày đá banh Mizuno để thi đấu. Trên các sân cỏ nhân tạo không chuyên thì giày bóng đá Mizuno được sử dụng phổ biến trong các giải phủi phong trào. Dưới đây là 6 lý do mà giày sân cỏ nhân tạo Mizuno đang trở thành trend và rất được ưa chuộng ở Việt Nam.

Giày đá bóng Mizuno đã được cải tiến rất nhiều về hình thức và chất liệu trong những năm gần đây
Giày đá bóng Mizuno đã được cải tiến rất nhiều về hình thức và chất liệu trong những năm gần đây

1. Giày đá banh Mizuno có độ bền cao

So với các hãng giày đá banh chính hãng nổi tiếng thế giới như Nike, Adidas, Puma thì Mizuno không hề thua kém về độ bền (nếu không muốn nói là vượt trội hơn). Hãng giày bóng đá của nhật sử dụng chất liệu cao cấp và sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất để tạo ra những đôi giày có độ bền rất cao. Gần như các mẫu giày bóng đá Mizuno chính hãng rất ít khi bảo hành trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy nếu với cùng một mức giá thì giày đá bóng Mizuno thường có độ bền rất tốt, không thua kém gì Nike, Adidas.

2. Thiết kế đơn giản, cổ điển, dễ xỏ

Giày đá bóng Mizuno chính hãng có thiết kế đơn giản và cổ điển với lưỡi gà rời và hệ thống dây buộc truyền thống. Kiểu thiết kế này vẫn mang lại sự quen thuộc cho nhiều anh em chơi bóng (đặc biệt là các anh đã có tuổi). Thiết kế lưỡi gà rời đơn giản, cổ điển cũng là nguyên nhân khiến giày đá banh Mizuno phù hợp chân bè ngang, to mập hơn so với Nike, Adidas.

3. Da giày êm mềm, dễ làm quen

Mizuno vẫn luôn nổi tiếng với những mẫu giày bóng đá da thật tự nhiên cao cấp cực kỳ êm mềm, chất lượng. Ngoài ra hãng này cũng rất tập trung vào thiết kế để form giày thoải mái hơn và phù hợp với bàn chân bè của người châu Á. Chính vì vậy sử dụng các mẫu giày bóng đá Mizuno sẽ cảm giác rất êm mềm và dễ làm quen hơn các hãng giày khác.

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn giày đá bóng rất hay khác nên tham khảo

4. Phù hợp với bàn chân người châu Á, người Việt

Mizuno là một hãng giày của Nhật nên tập trung rất nhiều vào thị trường châu Á. Chính vì vậy các mẫu giày đá banh của hãng này được đánh giá là rất phù hợp với form chân của người Việt (nói riêng) hay người châu Á (nói chung). Nếu bạn có bàn chân bè mập, to ngang hoặc ưa thích sự thoải mái thì hãy trải nghiệm giày đá bóng Mizuno xem sao nhé.

5. Hình thức đẹp, trẻ trung, thời thượng

Các mẫu giày đá bóng Mizuno chính hãng ngày nay được sản xuất với hình thức rất đẹp mắt và hiện đại. Mizuno cũng đã cải tiến rất nhiều công nghệ sản xuất giày của mình. Chính vì vậy các thiết kế mới của giày bóng đá Mizuno được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ.

6. Chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm rất tốt

Mizuno hiện có đại lý độc quyền phân phối tại Việt Nam với chính sách hỗ trợ sau bán hàng cực kỳ tốt. Nếu bạn mua giày bóng đá Mizuno thì hoàn toàn không phải lo gì về các chính sách bảo hành, đổi trả. Các đại lý lớn của Mizuno cũng luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng rất tốt.

Có nên mua giày đá banh Mizuno

Mizuno là một thương hiệu có truyền thống lâu đời tuy nhiên hãng này đầu tư không nhiều vào khâu truyền thông. Chính vì vậy độ nổi tiếng của Mizuno không thể so được với các thương hiệu giày đá bóng chính hãng khác như Nike, Adidas, Puma. Tuy nhiên sự thật mà nói là với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời thì giày đá banh Mizuno xứng đáng được giới thiệu và đề xuất cho anh em chơi bóng không chuyên, phong trào. Các phiên bản giày bóng đá Mizuno cao cấp còn có mức giá cao hơn so với giày Nike, Adidas và được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng.

Xem thêm: Có nên mua giày đá banh Mizuno không?

Trên đây là bài viết về 5 lý do khiến giày Mizuno rất được ưa chuộng ở Việt Nam Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook