Ở thị trường Việt Nam thường có rất nhiều hãng giày bóng đá với mức giá khác nhau. Từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… đến các thương hiệu ít nổi tiếng như Mitre, Kamito, Akka, Zocker, Mira, Ebet,… Trong đó có thương hiệu Mizuno được nhiều người nói rằng rất phù hợp với bàn chân người Việt. Vậy có nên mua giày đá bóng Mizuno không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về giày đá bóng Mizuno

Mizuno là thương hiệu giày bóng đá đến từ nước Nhật Bản. Hãng này có một điểm khác biệt với các hãng nổi tiếng khác như Nike, Adidas, Puma đó là chỉ sản xuất giày bằng da thật tự nhiên. Mizuno không chạy đua theo các chất liệu khác như da tổng hợp synthetic, da vải knit… Với hãng này thì chỉ có da thật là loại da phù hợp nhất để sản xuất giày bóng đá.

Mizuno là hãng sản xuất giày đá bóng da thật đến từ Nhật Bản
Mizuno là hãng sản xuất giày đá bóng da thật đến từ Nhật Bản

Với lịch sử sản xuất giày bóng đá bằng da thật lâu năm thì Mizuno đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực giày da thật. Nếu bạn muốn tìm để mua giày bóng đá da thật thì chắc chắn nên nghĩ đến cái tên Mizuno đầu tiên. Giày da thật của Mizuno được phân chia thành nhiều dòng giày khác nhau với số lượng mẫu cực kỳ đa dạng. Hãng này sử dụng nhiều loại chất liệu da để sản xuất giày đá bóng trong đó phổ biến là da bò, da bê, da kangaroo…

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày rất nên tham khảo

Ưu điểm của giày bóng đá Mizuno

Giày bóng đá Mizuno có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời không hề thua kém các thương hiệu nổi tiếng khác. Trong đó nổi bật nhất là sự êm mềm thoải mái mà dòng giày da thật mang lại.

Giày bóng đá Mizuno có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời đáng để trải nghiệm
Giày bóng đá Mizuno có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời đáng để trải nghiệm

– Giày làm bằng da thật êm mềm

Giày Mizuno chính hãng thường làm bằng da thật tự nhiên êm mềm. Nếu đôi giày của bạn giá càng cao thì da càng xịn. Loại giày da thật có giá cao nhất của Mizuno là giày da kangaroo. Hãng này sử dụng rất nhiều da kangaroo để sản xuất giày bóng đá chuyên nghiệp cũng như không chuyên.

– Form giày thoải mái, dễ xỏ

Giày bóng đá Mizuno thường được sản xuất với form giày thoải mái. Hãng này định hướng sản xuất giày để phục vụ người châu Á (có bàn chân bè, ngắn) là chủ yếu. Ngoài ra các thiết kế của Mizuno thường có dây và lưỡi gà có thể nới rộng ra nên rất dễ xỏ.

– Mẫu mã đa dạng nhiều lựa chọn

Giày đá bóng Mizuno có rất nhiều dòng giày khác nhau. Trong đó có cả phiên bản giày sân cỏ tự nhiên cho cầu thủ chuyên nghiệp và giày sân cỏ nhân tạo cho bóng đá không chuyên. Các dòng giày của Mizuno rất đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Sự thật là khi bạn không thấy hợp với giày đá bóng Nike, Adidas chính hãng thì hãy thử Mizuno sẽ thấy dễ tìm giày hơn nhiều.

– Có dòng giày trọng lượng nhẹ

Mặc các mẫu giày bóng đá da thật thường có trọng lượng khá nặng. Tuy nhiên Mizuno lại có những dòng giày da thật bóng đá rất nhẹ. Có các phiên bản giày da thật nhẹ trong bóng đá chuyên nghiệp như Morelia Neo II… Ngoài ra hãng này cũng có nhiều phiên bản giày sân cỏ nhân tạo rất nhẹ.

Giày đá bóng Mizuno là một giải pháp cho các bạn có bàn chân bè mập, to ngang
Giày đá bóng Mizuno là một giải pháp cho các bạn có bàn chân bè mập, to ngang

Những ai nên chọn mua giày đá banh Mizuno

– Các bạn có bàn chân bè mập

Với các bạn có bàn chân bè mập, to ngang thì sử dụng giày Mizuno đá bóng là rất phù hợp. Form giày thoải mái cùng với da thật êm mềm sẽ giúp giãn ra theo form bàn chân của bạn. Đôi giày sẽ càng đá càng mềm và chân càng to càng giãn nhiều. Chính vì vậy khi bạn thấy khó tìm giày bóng đá vì chân quá bè thì hãy thử ngay Mizuno.

– Các bạn thích thoải mái

Với nhiều bạn có bàn chân bình thường nhưng lại không giày bóng đá quá bó, chật thì hãy thử Mizuno. Với chất liệu da thật thì giày Mizuno bóng đá sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn. Mang giày Mizuno mặc dù thấy thoải mái nhưng không hề lỏng chân. Bạn thấy thoải mái là do chất da mềm thôi còn form giày vẫn ôm bàn chân của bạn.

– Các bạn thích da thật

Các hãng giày lớn khác như Nike, Adida, Puma cũng có các dòng giày bóng đá da thật riêng. Nhưng chỉ có Mizuno mới có rất nhiều dòng giày đá bóng da thật. Chính vì vậy nếu bạn không quan tâm đến thương hiệu mà chỉ thích da thật thì hãy thử Mizuno xem sao nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn đấy.

– Chỉ đơn giản là thích Mizuno

Mizuno là một thương hiệu không quá nổi tiếng mà chủ yếu là “hữu xạ tự nhiên hương”. Tức là dòng giày này nổi tiếng vì nó thật sự ngon và được các bạn bè của bạn giới thiệu. Nếu bạn thích thì hãy thử giày đá bóng Mizuno xem sao nhé!

Tham khảo thêm: Các bài viết về giày đá bóng Mizuno rất hay tại đây

Trải nghiệm giày đá banh da thật êm mềm Mizuno chính hãng
Trải nghiệm giày đá banh da thật êm mềm Mizuno chính hãng

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi có nên mua giày đá bóng Mizuno không? mà Pro:Soccer™ đã trả lời chi tiết. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook