Khi chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cho chân bè thì điều đầu tiên bạn cần chú ý là độ êm mềm của da giày. Khi bạn mang một đôi giày sân cỏ nhân tạo da mềm thì nếu chân bạn bè mập form giày sẽ dễ dàng giãn ra và chiều theo form chân của bạn. Vậy chọn loại da giày sân cỏ nhân tạo nào phù hợp chân bè nhất? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích nhé.

Các loại da giày sân cỏ nhân tạo êm mềm thoải mái nhất

Giày sân cỏ nhân tạo thường được sản xuất với 3 loại da là da thật tự nhiên, da nhân tạo synthetic (da tổng hợp) và da vải. Trong đó một phần lớn các mẫu giày sân cỏ nhân tạo đá bóng thường được làm bằng da synthetic do mức giá rẻ và độ bền cao của nó. Tuy nhiên giày bóng đá làm bằng da synthetic thường cứng và có độ co giãn thấp nên thường gây bóp chân, đau chân cho người mang.

Adidas Copa 19.1 TF xanh non chuoi da that (2)
Giày bóng đá da thật tự nhiên được đánh giá là rất phù hợp với các bạn chân bè

Với các bạn có bàn chân bè thì càng cảm thấy đau chân mạnh khi sử dụng các mẫu giày sân cỏ nhân tạo da tổng hợp synthetic. Lời khuyên là hãy sử dụng các loại da thật tự nhiên hoặc da vải êm mềm sẽ phù hợp với bạn hơn nhé.

Giày sân cỏ nhân tạo da vải cũng mang lại sự thoải mái cho bàn chân người mang
Giày sân cỏ nhân tạo da vải cũng mang lại sự thoải mái cho bàn chân người mang

Sử dụng giày sân cỏ nhân tạo da êm mềm rất phù hợp với chân bè

Nếu bạn thử xỏ chân vào một đôi giày bóng đá da tổng hợp synthetic và sau đó xỏ tiếp đôi khác làm bằng da thật hoặc da vải thì bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Giày sân cỏ nhân tạo da thật và da vải có độ êm mềm cao và khả năng co giãn tốt, chiều form bàn chân của người sử dụng. Chính vì vậy đây là 2 loại da giày sân cỏ nhân tạo phù hợp nhất với người có bàn chân bè mập.

– Da thật tự nhiên phù hợp chân bè

Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo da thật tự nhiên như Adidas Copa hay Nike Tiempo, Mizuno đều rất êm mềm thoải mái khi mang. Cho dù được làm bằng da bò, da bê hay da dê đều mang lại sự thoải mái cho người mang. Giày bóng đá Mizuno được mệnh danh là phù hợp với bàn chân bè của người châu Á vì nó được làm hoàn toàn bằng da thật.

Giay da bong Nike Tiempo Legend 8 Pro TF Do trang Future Lab (2)
Dòng giày Nike Tiempo của Nike được làm bằng da thật và hợp chân bè

– Da vải thế hệ mới rất êm và thoải mái

Chất liệu da vải sợi dệt mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã được dự đoán sẽ là loại vật liệu của tương lai. Qua trải nghiệm thực tế thì các mẫu giày đá bóng chính hãng Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF hay Adidas X19.3 TF đều có độ êm mềm rất tốt. Các dòng giày bóng đá da vải này mang lại sự thoải mái và ít bị chật ngang. Chính vì vậy các bạn có bàn chân bè mập hoàn toàn có thể sử dụng 2 dòng giày này.

Ngoài da thật tự nhiên thì da vải cũng rất êm mềm thoải mái
Ngoài da thật tự nhiên thì da vải cũng rất êm mềm thoải mái

Trên đây là bài viết giới thiệu về loại da giày sân cỏ nhân tạo phù hợp chân bè mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook