Khác với suy nghĩ của nhiều người là chọn mua giày đá bóng thì nên đến cửa hàng sẽ dễ chọn hơn. Sự thật là khi đến cửa hàng giày với rất nhiều các mẫu giày thì sẽ rất băn khoăn và khó lựa chọn. Việc chọn giày đá bóng trên các website trước khi sang shop thử giày hoặc đặt mua giày online sẽ thuận tiện hơn nhiều. Nội dung bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn có thể chọn mua được đôi giày đá banh chính hãng phù hợp tại Prosoccer nhé.

Giới thiệu các bộ lọc tại website Prosoccer

Website Prosoccer có kết nối với phần mềm quản lý bán hàng để quản lý tồn kho một cách chính xác. Đồng nghĩa với việc các thông tin tồn kho size giày trên website là chính xác. Bạn có thể sử dụng các bộ lọc như lọc theo size giày, lọc theo giá, lọc theo danh mục sản phẩm. Để có thể lọc ra được mẫu giày phù hợp với yêu cầu của mình thì bạn nên sử dụng cả 3 bộ lọc nêu trên.

Hướng dẫn chọn mua giày đá bóng dễ dàng tại Website Prosoccer
Hướng dẫn chọn mua giày đá bóng dễ dàng tại Website Prosoccer

Cách chọn giày trên Prosoccer giao diện điện thoại di dộng

Để sử dụng bộ lọc trên giao diện điện thoại di động của website Prosoccer.vn. Đầu tiên bạn hãy vào một danh mục chứa loại giày mà bạn yêu thích.

– Bước 1: Ấn icon 3 vạch ngang ở bên trái logo Prosoccer.

– Bước 2: Khi các danh mục sản phẩm hiện ra thì hãy ấn vào danh mục mà bạn nghĩ rằng có mẫu giày bạn thích. Hoặc ấn vào danh mục “Giày đá bóng” (đây là danh mục tổng hợp tất cả các mẫu giày bóng đá trên website).

– Bước 3: Khi chuyển đến trang danh mục sản phẩm bạn hãy ấn vào chữ “ LỌC” ở dưới tiêu đề danh mục.

– Bước 4: Sau khi bạn ấn vào chữ “ LỌC” thì bộ lọc sẽ hiện ra với nhiều chức năng lọc.

– Bước 5: Lọc theo giá – Kéo 2 núm trên thanh lọc theo giá để chọn khoảng giá sản phẩm bạn muốn.

– Bước 6: Lọc theo size giày – Chọn size giày của bạn để lọc ra tất cả các mẫu giày có size.

– Bước 7: Lọc theo danh mục – Nếu vẫn chưa tìm được mẫu giày đá banh bạn muốn thì hãy kéo xuống và chọn vào danh mục mà bạn muốn.

Thực hiện lại các bước lọc nếu không có sản phẩm nào phù hợp hoặc bạn muốn chọn mẫu giày bóng đá chính hãng khác.

Cách chọn giày trên Prosoccer giao diện máy tính

Việc sử dụng bộ lọc trên giao diện máy tính sẽ dễ dàng hơn vì bộ lọc đã hiển thị đầy đủ ở bên trái của danh mục sản phẩm.

– Bước 1: Chọn danh mục sản phẩm mà bạn muốn hoặc ấn vào danh mục “Giày đá bóng” (đây là danh mục tổng hợp tất cả các mẫu giày bóng đá trên website).

– Bước 2: Lọc theo giá – Kéo 2 núm trên thanh lọc theo giá để chọn khoảng giá sản phẩm bạn muốn.

– Bước 3: Lọc theo size giày – Chọn size giày của bạn để lọc ra tất cả các mẫu giày có size.

– Bước 4: Lọc theo danh mục – Nếu vẫn chưa tìm được mẫu giày đá banh bạn muốn thì hãy kéo xuống và chọn vào danh mục mà bạn muốn.

Đặt mua trực tiếp trên website Prosoccer

Sau khi đã lọc và chọn được mẫu giày bóng đá bạn muốn bạn có thể click vào sản phẩm để vào trang sản phẩm. Ở trang sản phẩm bạn hãy chọn size giày của bạn rồi ấn nút “Chọn mua” hoặc “Mua ngay“. Tiếp theo vui lòng nhập đủ thông tin nhận hàng của bạn (Bạn chỉ cần điền những thông tin đơn giản và tiện lợi).

Tiếp theo đó bạn hãy ấn vào nút “Tiến hành thanh toán” và kết thúc bằng nút “Đặt hàng“. Prosoccer sẽ nhận được thông tin đặt hàng của bạn một cách đầy đủ và sẽ liên hệ sớm nhất để tư vấn và chốt đơn hàng trước khi gửi hàng.

Hướng dẫn bởi: Prosoccer.vn


Chat với shop: Facebook