Nếu bạn đang quen chơi giày vải bata và muốn nâng cấp bằng một mẫu giày đá bóng chính hãng. Chắc bạn sẽ ngạc nhiên vì có nhiều dòng giày đá banh chính hãng đinh TF có thiết kế đế rất dày dặn với nhiều lớp. Thực ra các mẫu giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ xử lý kỹ thuật tốt thường có đế giày dày dặn chắc chắn. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ xử lý kỹ thuật nhé.

Đặc điểm của giày sân cỏ nhân tạo xử lý kỹ thuật tốt

Nói đến giày đinh thấp hỗ trợ kỹ thuật thì bạn hãy chú ý đến các mẫu giày đá bóng futsal. Chơi bóng trên sân trong nhà đòi hỏi một đôi giày êm chân, chắc chân để có thể hỗ trợ khả năng kỹ thuật tốt hơn. Một đôi giày sân cỏ nhân tạo muốn hỗ trợ kỹ thuật tốt cũng cần có lớp đế giày dày dặn, chắc chắn, giúp dễ dàng kiểm soát bóng và xử lý kỹ thuật hơn.

Giày hỗ trợ kỹ thuật tốt thường có thiết kế đế giày dày dặn, chắc chắn
Giày hỗ trợ kỹ thuật tốt thường có thiết kế đế giày dày dặn, chắc chắn

Đặc điểm thiết kế

– Đế giày chắc chắn (bản đế rộng chắc chân)

Đế giày chắc chắn hỗ trợ trụ vững, giúp cầu thủ có thể xoay xở và xử lý kỹ thuật tốt hơn. Thường giày đinh dăm TF hỗ trợ kỹ thuật tốt thường có bản đế rộng giúp chắc chân hơn. Ngoài ra đế giày chắc chắn sẽ giúp cầu thủ tránh bị mỏi chân do không phải dùng sức để trụ.

– Đế giày dày dặn (tăng sự êm chân)

Đế giày dày dặn êm ái là một đặc điểm thường gặp của các đôi giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ xử lý kỹ thuật. Không hẳn giày hỗ trợ kỹ thuật sẽ cần đế phải dày. Tuy nhiên hầu hết giày hỗ trợ kỹ thuật đều có thiết kế đế giày dày dặn.

GIày sân cỏ nhân tạo đế dày dặn chắc chắn hỗ trợ chắc chân và kỹ thuật tốt
GIày sân cỏ nhân tạo đế dày dặn chắc chắn hỗ trợ chắc chân và kỹ thuật tốt

– Da giày êm mềm

Thường các mẫu giày hỗ trợ kỹ thuật thường được xem như là giày tiền vệ, hậu vệ trong bóng đá chuyên nghiệp. Do đặc trưng dành cho các cầu thủ ít di chuyển nên nếu được làm bằng da mềm sẽ mang lại sự thoải mái, êm chân hơn.

– Đế giày bằng phẳng

Giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ kỹ thuật thường có thiết kế đế giày khá bằng phẳng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn chắc chân hơn và dễ dàng xử lý kỹ thuật hơn.

Với một đôi giày chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn xử lý kỹ thuật tốt hơn
Với một đôi giày chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn xử lý kỹ thuật tốt hơn

Trọng lượng giày

– Giày không cần phải quá nhẹ

Do không thiết kế để hỗ trợ di chuyển nên giày hỗ trợ kỹ thuật thường không cần phải quá nhé. Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ kỹ thuật có trọng lượng nặng hơn giày hỗ trợ di chuyển.

– Không yêu cầu về loại da

Giày hỗ trợ kỹ thuật sân cỏ nhân tạo cũng không cần yêu cầu về da. Chỉ cần lớp da mềm mại, êm ái sẽ mang lại sự thoải mái cho các cầu thủ khi chơi bóng trên sân là đủ rồi.

Giày đá bóng hỗ trợ kỹ thuật thường không được tối ưu quá nhiều để đạt được trọng lượng nhẹ
Giày đá bóng hỗ trợ kỹ thuật thường không được tối ưu quá nhiều để đạt được trọng lượng nhẹ

Giới thiệu các dòng giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ xử lý kỹ thuật tốt

– Tiempo Legend 8 Pro TF

Tiempo Legend 8 Pro TF là một mẫu giày được làm bằng da bò thật cực kỳ êm mềm. Phiên bản Pro có đế giày được làm với công nghệ React cực êm chân, chắc chân. Nike cũng đã cố gắng thiết kế Tiempo Legend 8 Pro TF trở nên thon gọn hơn để biến nó trở nên đa năng hơn.

– Copa 19.1 TF

Copa 19.1 TF là một mẫu giày chắc chắn với da giày là da thật êm mềm. Phần đế giày êm ái, chắc chân là một điểm mạnh của Copa 19.1 TF. Ngoài ra các mẫu giày da thật luôn mang lại sự thoải mái cho người mang.Adidas Copa 19.1 TF xanh non chuoi da that (2)

– Adidas Copa 19.3 TF

Copa 19.3 TF có mức giá mềm hơn Copa 19.1 TF và cũng được làm bằng da thật. Copa 19.3 TF có thiết kế gần như khá giống với Copa 19.1 TF. Nếu tài chính eo hẹp thì phiên bản Copa 19.3 TF là đã đủ để giúp bạn trải nghiệm một đôi giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ kỹ thuật tốt.

Giay da bong Adidas Copa 19.3 TF mau vang chuoi (3)

– Adidas Predator 19.3 TF (2)

Adidas Predator 19.3 TF là một mẫu giày khá phổ biến với khả năng hỗ trợ kỹ thuật. Bề mặt da giày Predator 19.3 TF có các vân nổi kiểm soát bóng. Cùng với đó là đế giày đinh dăm TF có thiết kế chắc chắn, êm ái với bản đế rộng.

Adidas Predator 19.3 TF mau xam nau (2)

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày sân cỏ nhân tạo hỗ trợ xử lý kỹ thuật tốt (chắc chân) mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook