Nike Mercurial là dòng giày đá banh nổi tiếng và có lịch sử lâu đời của Nike. Đây là dòng giày bóng đá đã mang đến thành công và sự lớn mạnh cho thương hiệu Nike của Mỹ. Trong năm 2020 vừa qua thì phiên bản Nike Mercurial Vapor 13 là một trong những dòng giày hot và được sử dụng nhiều nhất trên sân bóng. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 xem có những đặc điểm gì các bạn nhé.

Giới thiệu Nike Mercurial Vapor 13

Dòng giày đá bóng Nike Mercurial được phát triển với lịch sử vài chục năm. Phiên bản Nike Mercurial Vapor 13 là thế hệ thứ 13 (XIII) được ra mắt vào năm 2019. Kể từ khi được ra mắt thì các phiên bản của dòng giày Nike Mercurial XIII vẫn luôn được người hâm mộ lựa chọn. Dòng giày Nike Mercurial Vapor 13 được sản xuất với rất nhiều phiên bản có mức giá khác nhau. Ngoài ra để phục vụ chơi bóng trên các mặt sân khác nhau thì dòng giày này cũng được Nike cho ra mắt với các phiên bản đinh khác nhau.

Nike Mercurial Vapor 13 được sản xuất với 4 phân khúc là Elite, Pro, AcademyClub. Trong đó phân khúc Elite là cao cấp nhất và thường được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp. Các phân khúc còn lại là Pro, Academy và Club được sản xuất với thiết kế, chất liệu đơn giản hơn, giá cũng rẻ hơn nên phù hợp với bóng đá phong trào không chuyên. Có rất nhiều phiên bản đinh giày khác nhau của dòng giày này như đinh FG, SG (sân cỏ tự nhiên), đinh TF, AG (sân cỏ nhân tạo), đinh IC (sân fusal).

Giay da bong nike mercurial vapor 13 chinh hang gia re ha noi-min
Nike Mercurial Vapor 13 là một dòng giày rất hot trong năm 2020 vừa qua

Giày sân cỏ nhân tạo Mercurial Vapor 13 phổ biến nhất

Ở Việt Nam thì mặt sân cỏ nhân tạo là mặt sân được sử dụng để chơi bóng không chuyên nhiều nhất. Các phiên bản giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Vapor 13 luôn được yêu thích với thiết kế đơn giản, form giày đẹp mắt và khả năng hỗ trợ chơi bóng tốt. Có 2 phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Vapor 13 TF phổ biến nhất là bản Academy và bản Pro. Bạn có thể tìm kiếm tên của 2 phiên bản này là Nike Mercurial Vapor 13 Academy TFNike Mercurial Vapor 13 Pro TF.

Phiên bản Mercurial Vapor 13 Club TF có mức giá rẻ nhưng thiết kế đơn giản không được sự ưa chuộng của anh em chơi bóng ở Việt Nam. Trong khi đó phiên bản cao cấp nhất là Mercurial Vapor 13 Elite TF thì lại không được sử dụng nhiều vì mức giá quá cao của nó (giá từ 3-4tr VNĐ). Nếu bạn yêu thích dòng giày Nike Mercurial thì nên thử tìm hiểu về phiên bản Academy và Pro xem sao nhé.

Mức giá giày Nike Mercurial Vapor 13 chính hãng

Giày Nike Mercurial Vapor 13 chính hãng Nike sẽ phụ thuộc nhiều vào phân khúc của dòng giày này. Ở các sân cỏ nhân tạo Việt Nam thì 2 phân khúc là AcademyPro của dòng giày Nike Mercurial là được sử dụng nhiều nhất. Phân khúc Elite thì thường được sử dụng phiên bản đinh FG dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp

– Giá Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF

Vapor 13 Academy TF được ra mắt rất nhiều màu sắc trong năm 2020 vừa qua. Mức giá của dòng giày này thường dao động trong khoảng 1tr3-1tr9 VNĐ (tùy màu sắc). Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua tất cả các mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF chính hãng với mức giá thuộc dạng rẻ nhất tại đây.

Nike Mercurial Vapor 13 Academy TF NJR Jogo Prismatico - WhiteBlackRacer BlueVolt (4)
Phân khúc Mid-end Mercurial Vapor 13 Academy TF bản sân cỏ nhân tạo

– Giá Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Kể từ khi được ra mắt Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF đã trở thành một mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike được đánh giá là hoàn hảo nhất. Mẫu giày này nổi bật với thiết kế thon gọn, đẹp mắt cùng với chất liệu da vải sợi dệt có vân nổi trên bề mặt. Form của Vapor 13 Pro TF cũng thoải mái và đỡ bó chân, đau chân hơn so với phiên bản Academy. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua tất cả các mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF chính hãng với mức giá thuộc dạng rẻ nhất tại đây. (Giá tham khảo 2tr-2tr8)

Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF Future Lab - Laser CrimsonBlack (1)
Phân khúc Mid-end Vapor 13 Pro TF bản sân cỏ nhân tạo

– Giá Nike Mercurial Vapor 13 Elite FG

Elite là phiên bản cao cấp nhất của dòng giày Nike Mercurial Vapor 13. Elite được xếp vào phân khúc Top-end (là phiên bản cao cấp nhất) và thường được sử dụng bởi các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Kể cả trên các sân bóng chuyên nghiệp trên thế giới hay ở Việt Nam thì Vapor 13 Elite FG vẫn là một trong những mẫu giày đá bóng xịn được sử dụng nhiều nhất. Hãy chú ý trên chân những cầu thủ tấn công tốc độ nổi tiếng thế giới như Bruno Fernandes, Erling Haaland, Alphonso Davies,… thì bạn sẽ thấy những phiên bản mới nhất của Nike Mercurial Vapor Elite xịn nhất.

Giay da bong nike chinh hang gia re nhat ha noi (1)

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 cực kỳ hot trong năm 2020 Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook