Nike là thương hiệu giày bóng đá nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất trong bóng đá chuyên nghiệp. Với nhiều bạn chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên thì việc sở hữu một đôi giày đá bóng Nike đinh cao chính hãng là rất tuyệt vời. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn băn khoăn liệu không biết giày đá banh Nike đinh cao xịn có đắt không. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời cho câu hỏi giày đá bóng Nike đinh cao chính hãng giá bao nhiêu tiền các bạn nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Nike đinh cao

Giày đá banh đinh cao là loại giày có các đinh nhọn ở phía dưới đế giày để hỗ trợ tăng độ bám sân tốt hơn. Giày bóng đá đinh cao được sử dụng nhiều nhất trong bóng đá chuyên nghiệp trên mặt sân cỏ tự nhiên. Tuy nhiên thực tế có rất nhiều loại thiết kế đinh cao khác nhau được sản xuất để phù hợp với các mặt sân khác nhau. Trong đó phổ biến có một số loại đinh cao như FG, SG, HG, AG, MG,… Nike cũng sản xuất rất nhiều phiên bản đinh khác nhau cho các mẫu giày đá bóng đinh cao của mình. Tuy nhiên trong bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới thì phổ biến nhất là đinh FG SG.

Giay da bong nike dinh cao chinh hang gia bao nhieu tien
Giày đá bóng Nike đinh cao chính hãng có nhiều mức giá khác nhau

Giày đá banh Nike đinh cao chính hãng giá bao nhiêu?

Cũng như các loại giày bóng đá khác thì Nike cũng phân loại các mẫu giày đá bóng đinh cao của mình thành các phân khúc khác nhau. Mức giá giày đá banh Nike đinh cao chính hãng sẽ phụ thuộc vào phân khúc của đôi giày đó. Các phân khúc của giày bóng đá đinh cao Nike được đặt theo tên gọi là Elite, Pro, AcademyClub. Trong đó phân khúc Elite được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp có mức giá rất cao (vào khoảng 4-7tr VNĐ). Trong khi các phân khúc còn lại sẽ được sử dụng trong bóng đá không chuyên với mức giá dao động 1-3tr VNĐ.

Shop bán giày bóng đá đinh cao Nike rẻ nhất

Các mẫu giày bóng đá Nike đinh cao luôn nổi bật với thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp và khả năng hỗ trợ chơi bóng rất tốt. Chính vì vậy Pro:Soccer™ rất ưu tiên nhập khẩu các mẫu giày đá bóng đinh cao Nike chất lượng để phục vụ anh em chơi bóng ở Việt Nam. Các mẫu giày đá banh Nike được bán tại shop đảm bảo chính hãng 100% và có mức giá rẻ để có thể phục vụ được nhu cầu của nhiều anh em chơi bóng hơn. Nếu bạn đang săn những mẫu giày bóng đá chính hãng Nike đinh cao thì có thể tham khảo ngay tại đây.

Giay da bong da vai flyknit cua nike the he moi nhat 2021
Nike Mercurial thế hệ mới không được sử dụng chất liệu da vải flyknit để sản xuất Upper da giày

Các loại giày đá banh đinh cao Nike 2021

Trong năm 2021 thì Nike chỉ có 3 dòng giày bóng đá có sản xuất phiên bản đinh cao là Mercurial, Tiempo và Phantom. Mỗi dòng giày đều được sản xuất với 4 phân khúc khác nhau là Elite, Pro, AcademyClub. Nếu bạn đang tìm giày đá bóng đinh cao Nike thì hãy lựa chọn cho mình dòng giày yêu thích sau đó lựa chọn phân khúc giày với mức giá phù hợp nhất với túi tiền của mình nhé.

– Nike Mercurial đinh cao

Giày đá bóng Nike Mercurial là dòng giày được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Đây là một dòng giày luôn dẫn đầu về thiết kế, công nghệ sản xuất cùng chất liệu cao cấp. Nike Mercurial được biết đến là dòng giày trợ tốc có trọng lượng nhẹ nhất của Nike. Phiên bản mới nhất của Nike Mercurial vừa được hãng này ra mắt năm 2021 với tên gọi Mercurial Dragonfly.

Nike mercurial 2021 chuon chuon dragonfly
Nike Mercurial 2021 được sản xuất với định hướng là một con Chuồn Chuồn

– Nike Tiempo đinh cao

Dòng giày đá banh đinh cao rất nổi tiếng khác của Nike mà bạn rất nên tham khảo là Nike Tiempo. Đây là dòng giày bóng đá da thật duy nhất được Nike phát triển để phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp. Nike Tiempo luôn nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng được yêu thích bởi chất liệu da thật tự nhiên êm mềm của mẫu giày này. Đặc biệt là với các bạn có bàn chân bè mập, to ngang thì rất nên lựa chọn Nike Tiempo chính hãng chứ không phải các dòng giày khác của Nike.

– Nike Phantom đinh cao

Nike Phantom là dòng giày đá banh mới của Nike. Dòng giày này được ra mắt phiên bản mới nhất là Nike Phantom GT vào năm 2020 vừa qua. Nike Phantom GT được định hướng là dòng giày đá bóng hỗ trợ kiểm soát, xử lý bóng của Nike. Hay có thể nói rằng đây là dòng giày được thiết kế để dành riêng cho các cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến tạo. Tuy nhiên sự thật thì các cầu thủ chơi ở vị trí khác nhưng cần một mẫu giày bóng đá đinh cao hỗ trợ kiểm soát bóng thì rất nên tham khảo Nike Phantom GT chính hãng.

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Trên đây là bài viết giới thiệu về top 4 thương hiệu giày đá bóng trẻ em chính hãng chất lượng nhất Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook