Giày bóng đá là loại giày được phân thành rất nhiều loại. Từ các mẫu giày dành cho cầu thủ chuyên nghiệp đến những mẫu giày bình dân phổ thông. Các loại giày bóng đá đều mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng để chơi bóng đá. Vậy mang giày đá bóng có giúp bạn chơi bóng hay hơn không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và trả lời câu hỏi này nhé.

Giày đá bóng hỗ trợ tăng khả năng chơi bóng

Khả năng chơi bóng hay còn gọi là kỹ năng chơi bóng thường có được do quá trình tập luyện kiên trì. Chính vì vậy để có thể chơi bóng hay hơn thì chắc chắn sẽ cần phải cố gắng tập luyện và trau dồi kỹ năng của mình không ngừng nghỉ. Kể cả trong bóng đá chuyên nghiệp hay không chuyên thì giày đá bóng chỉ đóng vai trò hỗ trợ tăng khả năng chơi bóng chứ nói là giúp bạn chơi bóng hay hơn thì sẽ không hoàn toàn đúng.

Giày đá bóng chính hãng thường sẽ hỗ trợ nâng cao khả năng chơi bóng của cầu thủ
Giày đá bóng chính hãng thường sẽ hỗ trợ nâng cao khả năng chơi bóng của cầu thủ

Ví dụ một đôi giày bóng đá kiểm soát bóng của các cầu thủ chuyên nghiệp sẽ có các thiết kế vân nổi, da nhám để tăng độ ma sát với bóng. Thiết kế với các vân nổi ở vùng sút bóng (má trong giày) sẽ hỗ trợ tăng lực sút bóng mạnh hơn. Kể cả các mẫu giày sân cỏ nhân tạo thì cũng hỗ trợ chơi bóng rất tốt như tăng khả năng bám sân, khả năng kiểm soát bóng, sút bóng,…

Giày đá bóng của cầu thủ giúp chơi bóng tốt hơn

Giày bóng đá thường có nhiều phân khúc khác nhau như Top-End (chuyên nghiệp), Mid-EndLow-End (không chuyên). Khả năng hỗ trợ chơi bóng của giày sẽ phụ thuộc nhiều vào phân khúc của nó. Giày Top-End được sử dụng bởi các cầu thủ chuyên nghiệp thường có khả năng hỗ trợ chơi bóng rất tốt. Các hãng giày hàng đầu thế giới như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… vẫn liên tục tham khảo ý kiến của các cầu thủ để thiết kế ra những đôi giày bóng đá hỗ trợ chơi bóng tốt nhất.

Giày đá bóng chính hãng sẽ giúp tăng khả năng chơi bóng của bạn với những thiết kế hỗ trợ chơi bóng
Giày đá bóng chính hãng sẽ giúp tăng khả năng chơi bóng của bạn với những thiết kế hỗ trợ chơi bóng

Sử dụng các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không chuyên chính hãng cũng giúp tăng khả năng chơi bóng của bạn. Thường giày bóng đá chính hãng thường có thiết kế rất ôm chân góp phần tăng khả năng cảm giác bóng, thật chân cũng như tăng lực sút bóng (chắc chân sút bóng mạnh). Ngoài ra thiết kế đinh dăm hỗ trợ bám sân sẽ giúp bạn dễ dàng chạy trên sân hơn là đi chân trần hoặc giày vải bata rồi.

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi mang giày đá bóng chính hãng giúp bạn chơi hay hơn không? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook