Khác với những cầu thủ chuyên nghiệp khác Toni Kroos rất ít khi chọn các mẫu giày đá banh mới ra. Trên chân của anh chàng tiền vệ CLB Real Madrid này luôn là một đôi giày bóng đá Adidas cũ. Vậy đôi giày đá bóng của Toni Kroos có gì đặc biệt không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giày đá bóng của Toni Kroos

Từ khi bắt đầu sự nghiệp Toni Kroos cũng đã sử dụng rất nhiều dòng giày bóng đá sân cỏ tự nhiên khác nhau. Tuy nhiên có một dòng giày được anh chàng này đặc biệt yêu quý và tuyên bố rằng sẽ sử dụng nó trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Đôi giày đá bóng của Toni Kroos có tên là Adidas Adipure 11 Pro (màu trắng xanh).

Toni Kroos luôn chỉ lựa chọn cho mình một đôi giày bóng đá Adidas cũ
Toni Kroos luôn chỉ lựa chọn cho mình một đôi giày bóng đá Adidas cũ

Adidas Adipure 11 Pro được ra mắt vào năm 2013. Đây là dòng giày bóng đá da thật cổ điển cực chất của Adidas. Tuy nhiên sau cuộc cách mạng tự làm mới mình của Adidas vào năm 2014 thì hãng này có vẻ đã bỏ quên dòng giày cổ điển Adipure. Tuy nhiên Toni Kroos vẫn luôn yêu thích dòng giày cũ đó và Adidas vẫn luôn vui lòng sản xuất những đôi giày bóng đá cổ điển này cho riêng Toni Kroos.

Adidas Adipure với thiết kế đế giày cực đẹp và chắc chắn
Adidas Adipure với thiết kế đế giày cực đẹp và chắc chắn

Đôi giày bóng đá của Toni Kroos có gì đặc biệt?

– Làm bằng da thật tự nhiên

Đôi giày bóng đá của Toni Kroos được làm hoàn toàn bằng da thật tự nhiên. Loại da được sử dụng là da Kangaroo (K-Leather) chất lượng cao. Khác với những đôi giày da thật Adidas Copa hiện đại về bề mặt trơn láng thì Adipure 11 Pro nổi bật với những đường may hình caro trên bề mặt.

– Thiết kế cổ điển Classic

Thiết kế 3 sọc cổ điển của Adidas luôn mang lại vẻ đẹp khác biệt. Toàn thân đôi giày được thiết kế đơn giản với 3 vạch Adidas màu đen ở 2 bên thân giày. Các dòng giày bóng đá của Adidas ngày nay đã hiện đại hơn và không còn những đôi giày cổ điển như Adipure nữa.

Adidas Adipure với vẻ đẹp của sự cổ điển mà rất khó để tìm được ở những mẫu giày bóng đá mới
Adidas Adipure với vẻ đẹp của sự cổ điển mà rất khó để tìm được ở những mẫu giày bóng đá mới

– Form giày thoải mái, êm ái

Adipure luôn nổi tiếng là dòng giày mang lại sự thoải mái và êm ái cho cầu thủ. Điều này là rất tuyệt vời với các cầu thủ tiền vệ trung tâm như Toni Kroos.

– Hỗ trợ kiểm soát bóng tốt

Giày bóng đá Adidas Adipure 11 Pro được làm bằng da thật với các đường may vân nổi hỗ trợ kiểm soát bóng tốt. Các đường may khiến lớp da như có vân nổi và hỗ trợ hãm bóng, xử lý bóng dễ dàng hơn.

Giày bóng đá da thật của Toni Kroos có nhiều ưu điểm trong hỗ trợ chơi bóng
Giày bóng đá da thật của Toni Kroos có nhiều ưu điểm trong hỗ trợ chơi bóng

– Khả năng bảo vệ tốt

Chất liệu da thật có khả năng bảo vệ bàn chân rất tốt. Đó là lý do các dòng giày bóng đá hậu vệ (trung vệ) thường được làm bằng da thật.

Toni Kroos cho biết anh muốn dùng Adipure 11 Pro trong cả sự nghiệp của mình
Toni Kroos cho biết anh muốn dùng Adipure 11 Pro trong cả sự nghiệp của mình

Tham khảo thêm: Các bài viết soi giày đá banh của cầu thủ chuyên nghiệp rất hay

Tại sao Toni Kroos lại chỉ sử dụng một đôi giày đá banh cũ?

– Toni Kroos thích sự sạch sẽ

Trong một chia sẻ trong phóng sự nói về sự nghiệp của tiền vệ này thì Toni Kroos chia sẻ rằng anh thích màu trắng và thích sự sạch sẽ. Anh chàng này thường tự làm sạch giày của mình và cảm thấy không thoải mái nếu đôi giày bị bẩn. Điều khó là tìm kiếm một đôi giày bóng đá da thật màu trắng mới là khá khó. Đó là lý do anh vẫn thích đôi giày Adipure cũ của mình.

– Toni Kroos thích giày da thật

Sử dụng giày bóng đá da thật mang lại sự khác biệt về sự êm chân, thoải mái và cảm giác bóng. Giày da thật lại tỏ ra rất phù hợp với vị trí tiền vệ trung tâm của Tony Kroos.

– Toni Kroos hoài cổ thích cổ điển (Classic)

Có vẻ như tính cách của Toni Kroos cũng cổ điển như vẻ ngoài chững chạc của anh. Anh chàng này không thích phô trương và sự đơn giản, cổ điển là điều làm anh cảm thấy thoải mái.

Xem thêm: Giày đá bóng Quang Hải thích sử dụng

Trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu giày đá bóng mà ngôi sao Toni Kroos sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI Website: https://prosoccer.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook