Nike là một thương hiệu giày bóng đá lâu đời và cực kỳ nổi tiếng. Hãng này đã từng phát triển rất nhiều dòng giày đá banh tuyệt vời. Tuy nhiên với sự thay đổi liên tục của công nghệ sản xuất và chất liệu thì các dòng giày của hãng này liên tục thay đổi. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về các dòng giày đá bóng Nike mới nhất 2020 nhé.

Các dòng giày bóng đá Nike đang có ở Việt Nam

Hiên tại Nike đang có 4 dòng giày được sản xuất để phục vụ bóng đá chuyên nghiệp. Ngoài ra hãng này cũng có thêm các dòng giày nhỏ phục vụ bóng đá không chuyên, futsal như Nike Premire Sala hay Nike Lunar Gato,… Các dòng giày bóng đá chính hãng Nike được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp thường có khả năng hỗ trợ chơi bóng khác nhau. Các cầu thủ thường lựa chọn các dòng giày phù hợp với lối chơi của mình để thi đấu.

Các dòng giày đá bóng Nike chính hãng được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng
Các dòng giày đá bóng Nike chính hãng được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng

– Nike Mercurial

Giày Nike Mercurial là dòng giày trợ tốc có trọng lượng nhẹ nhất của Nike. Dòng giày này được chia thành 2 phiên bản là Mercurial Vapor và Mercurial Superfly. Phiên bản Mercurial Vapor hiện đã được ra mắt đến phiên bản thứ 13 (XIII) còn Mercurial Superfly được ra mắt đến phiên bản thứ 7 (VII). Dòng giày Nike Mercurial đều được làm bằng chất liệu vải sợi dệt flyknit cao cấp. Dòng giày này hiện đang được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới.

2 dòng giày Nike Mercurial Vapor 13 và Mercurial Superfly 7 của Nike
2 dòng giày Nike Mercurial Vapor 13 và Mercurial Superfly 7 của Nike

– Nike Phantom VSN

Giày Nike Phantom VSN là thế hệ mới giày kiểm soát bóng của Nike. Dòng giày này được ra mắt để thay thế cho dòng giày kiểm soát bóng trước đó là Magista. Cho đến thời điểm hiện tại thì Phantom VSN chỉ mới sản xuất đến phiên bản thứ 2. Dòng giày này được sản xuất với upper làm bằng vải sợi dệt flyknit. Ngoài ra Phantom VSN còn được áp dụng công nghệ Quadfit cùng với lưỡi gà che dây Ghost Lace đẹp mắt.

Giày kiểm soát bóng Nike Phantom VSN 2 cực kỳ đẹp mắt
Giày kiểm soát bóng Nike Phantom VSN 2 cực kỳ đẹp mắt

– Nike Phantom VNM

Giày Nike Phantom VNM là thế giới mới của giày tiền đạo Nike. Dòng giày này được ra mắt để thay thế cho giày Nike Hypervenom trước đó. Phantom VNM nổi bật với 13 vân nổi ở vùng sút bóng trên giày. Đôi giày này được Nike nghiên cứu và sản xuất để giúp các cầu thủ có thể tăng lực sút bóng mạnh hơn. Phantom VNM cũng hỗ trợ kiểm soát bóng tốt cũng như xoay người, tăng tốc tốt hơn.

Giày Nike Phantom VNM chính hãng hỗ trợ tăng lực sút với các vân nổi ở vùng sút bóng trên giày
Giày Nike Phantom VNM chính hãng hỗ trợ tăng lực sút với các vân nổi ở vùng sút bóng trên giày

– Nike Tiempo

Giày Nike Tiempo là dòng giày da thật duy nhất của Nike được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Phiên bản cao cấp nhất của dòng giày này là Tiempo Legend 8 Elite với chất liệu da thật tự nhiên kangaroo. Giày bóng đá da thật Nike Tiempo có thiết kế hiện đại với lớp da thật rất mỏng cùng với cổ thun flyknit và công nghệ Quadfit hỗ trợ tăng độ ôm chân. Đây là dòng giày bóng đá thoải mái, êm ái và hỗ trợ bảo vệ tốt nên thường được các trung vệ hàng đầu thế giới lựa chọn.

Nike Tiempo 8 đang là phiên bản mới nhất của dòng giày bóng đá này
Nike Tiempo 8 đang là phiên bản mới nhất của dòng giày bóng đá này

Trên đây là bài viết giới thiệu về các dòng giày đá banh Nike chính hãng năm 2020 mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook