Khi nhắc đến giày bóng đá chính hãng thì thường người ta sẽ nghĩ đến các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… Trên các sân cỏ tự nhiên cho tới sân cỏ nhân tạo chỗ nào cũng có giày của các thương hiệu lớn đó. Vậy có nên mua giày đá bóng chính hãng không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích nhé.

Khái niệm giày bóng đá chính hãng

Thực ra một sản phẩm làm ra với một thương hiệu riêng thì đã có thể coi là chính hãng rồi. Ví dụ một đôi giày bóng đá mang thương hiệu riêng như Kamito, Mitre, Ebet, Akka, Zocker, Mira… (giá từ 200-600k) đều là giày đá bóng chính hãng. Nhưng giày chính hãng của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Nike, Adidas, Puma, Mizuno thường có sự khác biệt về chất lượng và giá thành (giá từ 1-3tr…hoặc 5-7tr).

Mua giày bóng đá chính hãng chất lượng có rất nhiều lợi ích
Mua giày bóng đá chính hãng chất lượng có rất nhiều lợi ích

Vậy trước khi trả lời câu hỏi “có nên mua giày đá banh chính hãng không?” thì bạn phải xác định xem đôi giày đá banh chính hãng mình đang định mua là loại gì và thương hiệu nào. Vì các mẫu giày đá bóng chính hãng giá rẻ thường không có chất lượng vượt trội so với các mẫu giày bóng đá thông thường nên nội dung này sẽ viết về các mẫu giày bóng đá chính hãng nổi tiếng.

Lợi ích khi mua giày đá bóng chính hãng

Giày đá bóng chính hãng nổi tiếng thường được sản xuất với chỉ tiêu chất lượng cao. Quy trình sản xuất của các hãng này không cho phép những đôi giày kém chất lượng, không đạt chỉ tiêu chất lượng được bán ra thị trường (sợ ảnh hưởng danh tiếng thương hiệu). Chính vì vậy giày bóng đá chính hãng sẽ có nhiều lợi ích khi sử dụng như dưới đây.

Sử dụng giày bóng đá chính hãng có rất nhiều lợi ích
Sử dụng giày bóng đá chính hãng có rất nhiều lợi ích

– Độ bền cao

Giày bóng đá chính hãng thường được làm với các chất liệu có độ bền cao. Chính vì vậy nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách thì độ bền của giày thường khoảng 2-3 năm. Với các mẫu giày bóng đá Top-End cao cấp được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng thì độ bền còn cao hơn.

– Khi giày đã mềm ra thì vẫn chưa hỏng

Giày bóng đá thường khá cứng và bó chân khi còn mới và cần một thời gian để có thể làm mềm da, giãn form giày ra. Tuy nhiên nếu một đôi giày có chất lượng không tốt thì chỉ vài tháng (khi giày vừa mới mềm ra) thì đã có thể bị hỏng, rách. Sử dụng giày đá bóng chính hãng bạn sẽ mất 1-2 tháng để làm mềm giày sau đó trải nghiệm đôi giày chất lượng trong suốt thời gian dài nữa.

– Độ ôm chân tốt

Giày đá banh chính hãng thường được thiết kế với độ ôm chân cao. Mục đích là để mang lại cảm giác bóng, thật chân và hỗ trợ sút bóng tốt nhất. Kể cả khi sử dụng một thời gian dài thì form của của bạn có giãn ra theo form chân nhưng vẫn giữ độ ôm chân. Điều này có thể bạn không có được nếu sử dụng các mẫu giày bóng đá giá rẻ.

– Tiết kiệm hơn

Ví dụ nếu bạn bỏ ra 1 triệu để có được một đôi giày có độ bền 2 năm và bỏ ra 500k để có đôi giày có độ bền 5 tháng thì bạn thấy giải pháp nào tiết kiệm hơn? Giày bóng đá chính hãng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn với độ bền rất cao của nó.

– Tự tin hơn khi chơi bóng

Khi bạn đang mang một sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới thì bạn sẽ thấy tự tin. Bạn tin tưởng vào thiết kế chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn chơi bóng tốt hơn. Và sự thật là các mẫu giày bóng đá chính hãng sẽ giúp bạn chơi bóng tốt hơn.

Giày bóng đá chính hãng thường hỗ trợ chơi bóng rất tốt với các công nghệ khác biệt
Giày bóng đá chính hãng thường hỗ trợ chơi bóng rất tốt với các công nghệ khác biệt

– Hỗ trợ chơi bóng tốt hơn

Với các phiên bản giày bóng đá chính hãng ở phân khúc Top-End thì khả năng hỗ trợ chơi bóng không thể bàn cãi. Đó là lý do 99% cầu thủ chuyên nghiệp chỉ sử dụng giày của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno,… Với các mẫu giày sân cỏ nhân tạo thì khả năng hỗ trợ chơi bóng không tối ưu bằng nhưng chắc chắn là sẽ tốt hơn giày bóng đá giá rẻ.

– Các công nghệ có trên giày

Một đôi giày bóng đá chính hãng của cầu thủ chuyên nghiệp (phân khúc Top-End) thường được áp dụng các công nghệ. Ví dụ công nghệ hỗ trợ tăng tốc, tăng độ ma sát với bóng, tăng khả năng kiểm soát bóng, tăng lực sút bóng,… Chắc chắn là những đôi giày bóng đá giá dưới 2tr không có được những công nghệ tuyệt vời như vậy.

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi có nên mua giày đá bóng chính hãng không? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook