Giày đá banh chính hãng cũ thường có 2 loại một là giày đời cũ (giày sale) hoặc là giày đã qua sử dụng (second hand). Thường giày bóng đá chính hãng cũ sẽ có mức giá rẻ hơn so với các mẫu giày mới. Vậy có nên mua giày đá bóng chính hãng cũ không? Nội dung này chúng ta cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Có các loại giày đá bóng chính hãng cũ nào?

Giày bóng đá chính hãng cũ có thể là giày mẫu cũ hoặc đã bị cũ khi qua sử dụng. Cả 2 loại giày này đều có ưu và nhược điểm riêng của nó. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu kỹ về các loại giày đá banh chính hãng để có được lựa chọn chính xác khi mua giày nhé bạn.

Giày đá bóng chính hãng cũ tức là giày đời cũ hoặc giày đã qua sử dụng
Giày đá bóng chính hãng cũ tức là giày đời cũ hoặc giày đã qua sử dụng

– Giày đá banh đời cũ (sale giảm giá)

Giày bóng đá chính hãng thường có độ bền cao. Chính vì vậy các phiên bản cũ giày của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas vẫn luôn được săn lùng. Thậm chí có những mẫu giày đá bóng cũ cực kỳ hot như giày Nike Hypervenom Phelon 1 TF, Adidas X16.1 TF. Kể cả các cầu thủ Việt Nam cũng thích sử dụng các mẫu giày bóng đá đời cũ để thi đấu vì họ đã quen chân.

– Giày bóng đá đã qua sử dụng (second hand)

Có nhiều bạn mua giày bóng đá bằng cách order hay ship hàng và sẽ bị không vừa size hoặc không hợp chân. Cho nên sau một vài trận thì các bạn ấy muốn pass lại đôi giày để mua đôi giày mới. Hoặc chỉ đơn giản là mua giày để trải nghiệm xem có phù hợp với cách chơi bóng của mình không. Các mẫu giày được qua sử dụng được gọi là Second Hand và thường có mức giá rẻ hơn nhiều so với lúc còn mới.

Xem thêm: Các lưu ý khi sử dụng giày đá banh rất nên tham khảo

Lợi ích khi mua giày đá banh chính hãng cũ

Lựa chọn giày đá banh chính hãng mẫu cũ hay qua sử dụng đều có những lợi ích tuyệt vời. Tùy thuộc vào điều kiện và tính toán của bạn để có thể đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhất.

Mua giày đá bóng chính hãng cũ có rất nhiều lợi ích nếu lựa chọn phù hợp
Mua giày đá bóng chính hãng cũ có rất nhiều lợi ích nếu lựa chọn phù hợp

– Giá thành rẻ hơn mẫu mới nhiều

Các mẫu giày đá bóng mẫu cũ thường được sale giảm giá khá nhiều (giảm 30-40%) so với mức giá chính hãng. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu các đôi giày bóng đá chính hãng chất lượng tuyệt vời. Các mẫu giày đá banh đã qua sử dụng thì thường được bán lại với mức giá rẻ hơn nhiều. Tùy thuộc vào mức độ “lướt” của giày mà có các mức giá khác nhau.

– Được sử dụng các mẫu giày đã quen chân

Việc bạn đang quen chân với một đôi giày bóng đá và rồi nó bị hỏng mất sẽ rất tiếc nuối. Nếu có thể tìm mua được đôi giày bóng đá chính hãng đời cũ giống với đôi giày mình đang quen chân thì không còn gì có thể tuyệt vời hơn.

– Giày đã qua sử dụng thường đã mềm hơn nhiều

Các mẫu giày đá bóng Second Hand đã qua sử dụng thường có lớp da khá mềm. Nguyên nhân là sau quá trình hoạt động trên sân (chỉ vài trận thôi) thì giày bóng đá đã được làm mềm và thoải mái hơn khi mang.

Vấn đề gặp phải khi mua giày bóng đá cũ

Mặc dù có nhiều lợi ích khi mua giày đá banh chính hãng cũ nhưng cũng có nhiều vấn đề mà bạn nên biết. Việc hiểu biết các vấn đề hay gặp phải của giày đá bóng cũ sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề này.

Khi mua giày đá bóng chính hãng cũ thì cần có một số lưu ý cần biết
Khi mua giày đá bóng chính hãng cũ thì cần có một số lưu ý cần biết

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

– Giày bóng đá quá cũ có thể keo và da bị giảm chất lượng

Có nhiều mẫu giày bóng đá cũ có thể bị giảm chất lượng do thời tiết, độ ẩm không khí. Chính vì vậy khi chọn mua giày đá bóng chính hãng cũ thì bạn phải kiểm tra kỹ da giày và keo giày xem có hở keo không nhé.

– Giày đá bóng second hand form đã giãn ra không còn ôm chân

Các mẫu giày bóng đá đã qua sử dụng có thể có form giày đã bai giãn ra. Điều này có vẻ phù hợp với các bạn có bàn chân bè mập. Tuy nhiên nếu bàn chân bạn thon dài thì nhiều khi form giày sẽ không còn ôm chân nữa. Vì vậy hãy chú ý thử form giày xem có vừa vặn ôm chân không khi mua giày đá banh chính hãng sencond hand nhé bạn.

Trên đây là bài viết giới thiệu trả lời cho câu hỏi có nên chọn mua giày đá bóng chính hãng cũ khôngPro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook