Nike đang là hãng sản xuất giày bóng đá nổi tiếng, có thị phần lớn nhất trên toàn thế giới. Chính vì vậy các mẫu giày đá bóng Nike luôn được anh em chơi bóng chuyên nghiệp và không chuyên săn tìm rất nhiều. Tuy nhiên sự thật là các mẫu giày đá banh Nike thường rất kén chân người mang cho nên không phải ai cũng phù hợp. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và phân tích kỹ về các lưu ý khi chọn mua giày đá bóng Nike chính hãng rất nên tham khảo trước khi mua giày nhé.

Lưu ý khi chọn giày đá banh Nike chính hãng

Nike hiện đang có 3 dòng giày đá bóng Nike chính hãng trên thị trường là Mercurial, Phantom GT và Tiempo. Các dòng giày cũ khác đã bị hãng này dừng sản xuất tuy nhiên vẫn còn trên thị trường như Phantom VSN, Phantom VNM, Hypervenom, Magista,…

Nike là một hãng giày đá banh cực kỳ nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp
Nike là một hãng giày đá banh cực kỳ nổi tiếng với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp

1. Độ ôm chân rất cao

Nhiều bạn thường bảo nhau rằng các mẫu giày bóng đá Nike thường form dài, bó chân và chỉ hợp các bạn có bàn chân dài, gầy, nhỏ. Điều này đã đúng một phần vì hầu hết các mẫu giày đá banh Nike thường có độ ôm chân rất cao (kể cả các mẫu giày không chuyên sân cỏ nhân tạo).

Một mẫu giày đá bóng ôm chân là điều kiện rất quan trọng để có thể hỗ trợ chơi bóng tốt. Các cầu thủ chuyên nghiệp hoặc chơi bóng nhiều thường rất thích các mẫu giày đá banh ôm chân mạnh. Tuy nhiên với các bạn chơi bóng không chuyên, các anh, các chú chơi dưỡng sinh thì một mẫu giày đá banh ôm chân mạnh quá có thể gây khó chịu hoặc đau chân.

Nhưng có một sự thật là không phải mẫu giày đá banh Nike nào cũng có độ ôm chân và bó chân quá cao. Ví dụ dòng giày Nike Tiempo, Premier, Lunar gator,… đều có form giày khá thoải mái.

Các mẫu giày đá banh Nike thường khá khó xỏ và form giày ôm chân cao
Các mẫu giày đá banh Nike thường khá khó xỏ và form giày ôm chân cao

2. Giá thường cao nhất

Nike là một hãng giày nổi tiếng thế giới và rất ít các chương trình sale giảm giá. Đơn giản là hãng này không cần sale thì các tín đồ vẫn chọn mua hết các sản phẩm của hãng. Cũng chính vì Nike ít khi sale giảm giá cho nên giá của các mẫu giày đá banh Nike ở thị trường Việt Nam thường rất cao so với các hãng giày khác.

Nếu bạn đang tìm mua giày đá bóng Nike giá rẻ thì hãy tham khảo qua tại các shop chuyên về giày Nike như Pro:Soccer™. Thường các mẫu giày được bán tại shop đều được nhập khẩu chính hãng và chọn mua với sự ưu đãi lớn về giá. Nếu bạn quan tâm đến giá thì chắc chắn giá giày bóng đá được đăng bán trên website của chúng tôi luôn là rẻ nhất rồi.

Các mẫu giày đá banh Nike thường có giá cao vì hãng này rất ít khi sale
Các mẫu giày đá banh Nike thường có giá cao vì hãng này rất ít khi sale

3. Thường rất khó xỏ

Các mẫu giày đá banh Nike thế hệ mới thường có thiết kế lưỡi gà liền hoặc cổ vải thun ôm chân. Chính vì vậy khi xỏ giày bóng đá Nike chính hãng thường gặp khó khăn rất nhiều. Đặc biệt là các bạn có bàn chân bè, mập béo hoặc to ngang thì sẽ rất khó để đút chân vào các mẫu giày bóng đá Nike. Tuy nhiên riêng dòng giày Nike Tiempo thì rất dễ xỏ và vẫn hợp chân bè anh em nhé.

4. Nike Tiempo vẫn hợp chân bè

Như đã nhiều lần nhắc đến ở các mục trước, Nike Tiempo là một dòng giày bóng đá của Nike có form giày hợp với các bạn có bàn chân bè. Nguyên nhân là dòng giày này thường được sản xuất bằng chất liệu da thật tự nhiên êm mềm. Với chất liệu da thật tự nhiên thì form giày sẽ có thể co giãn tốt hơn, chiều bàn chân của người mang hơn.

Nike Tiempo là một dòng giày đá banh Nike dễ xỏ, da mềm, thoải mái và hợp cả chân bè
Nike Tiempo là một dòng giày đá banh Nike dễ xỏ, da mềm, thoải mái và hợp cả chân bè

Nếu bạn có bàn chân bè mập và đang muốn chọn mua giày bóng đá thương hiệu Nike thì hãy tham khảo qua về Nike Tiempo xem nhé. Kể cả phiên bản giày sân cỏ nhân tạo hay giày sân cỏ tự nhiên thì mẫu giày này đều rất phù hợp với các bạn có bàn chân bè mập và to ngang đấy.

Tham khảo thêm: Các kinh nghiệm chọn giày đá banh rất nên biết

5. Chọn giày theo phân khúc

Các mẫu giày đá banh Nike thường được sản xuất với nhiều phân khúc khác nhau. Chính vì vậy chỉ với 3 dòng giày tuy nhiên Nike sản xuất tới 4 phân khúc khác nhau. 4 phân khúc giày bóng đá Nike được đặt theo tên là Elite, Pro, AcademyClub.

Nike thường sản xuất các mẫu giày của mình với 4 phân khúc khác nhau
Nike thường sản xuất các mẫu giày của mình với 4 phân khúc khác nhau

Bạn rất nên quan tâm đến các phân khúc giày đá bóng vì với các phân khúc khác nhau thì mức giá sẽ khác nhau rất nhiều. Nhiều khi bạn nghĩ rằng bạn mua được giá rẻ tuy nhiên lại không hề rẻ vì giá rẻ là do giày thuộc phân khúc thấp hơn.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua giày đá banh Nike mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook