Với việc phát triển thành công giày bóng đá không dây cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Adidas đã tiếp tục nghiên cứu và sản xuất các mẫu giày sân cỏ nhân tạo không dây. Vậy có các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây nào? Lưu ý gì khi lựa chọn giày không dây đá bóng? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Bài viết sẽ liên tục được cập nhật thêm mẫu mới

Giới thiệu về giày đá bóng không dây Adidas

Nếu bạn hay xem đá bóng và để ý thì sẽ thấy có những cầu thủ mang giày bóng đá không có dây buộc. Thiết kế giày đá bóng không dây buộc cho tới hiện tại thì vẫn là độc quyền của Adidas (các hãng khác hầu như không đi theo xu hướng này). Adidas đã phát triển thiết kế không dây cho tất cả các dòng giày của mình như Adidas X, Predator, NemezizCopa. Điều đặc biệt là thiết kế không dây của Adidas đã thực sự thành công và các cầu thủ chuyên nghiệp cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để thi đấu mà không sợ bị lỏng chân.

Adidas luôn đi theo xu hướng thiết kế giày bóng đá không dây mà mình đã tạo ra
Adidas luôn đi theo xu hướng thiết kế giày bóng đá không dây mà mình đã tạo ra

Sau khi đã thành công trên sân cỏ chuyên nghiệp thì Adidas đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển các mẫu giày sân cỏ nhân tạo không dây. Cho tới thời điểm hiện tại có khá nhiều mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây đã được Adidas cho lên kệ. Dưới đây chúng ta cùng soi kỹ các mẫu giày sân cỏ nhân tạo không dây tuyệt vời này nhé.

Tham khảo thêm: Các kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên đọc

Các loại giày bóng đá sân cỏ nhân tạo không dây hot nhất

Các mẫu giày bóng đá của Adidas thường được nâng cấp theo từng năm. Chính vì vậy các loại giày sân cỏ nhân tạo ở bài viết này sẽ luôn được Prosoccer cập nhật để đưa đến cho các bạn một cái nhìn tổng quát hơn. Hiện trong 4 dòng giày đá bóng của mình thì chỉ còn mẫu giày Adidas Copa chưa có thiết kế không dây cho phiên bản sân cỏ nhân tạo.

– Adidas Predator 20.3 TF Laceless

Adidas Pedator 20 là phiên bản mới năm 2020 của Adidas. Predator 2020 đã để lại tiếng vang với thiết kế gai nhọn trên bề mặt (Predator bản đinh cao của cầu thủ chuyên nghiệp). Điều đó khiến cho phiên bản sân cỏ nhân tạo của dòng giày này cũng trở nên rất hot. Predator 20.3 TF Laceless (không dây) được thiết kế với form giày đẹp mắt, cổ cao bằng vải thun ôm chân.

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Adidas Predator 20.3 TF Laceless không dây
Giày đá banh sân cỏ nhân tạo Adidas Predator 20.3 TF Laceless không dây

Với thiết kế đẹp mắt của mẫu giày sân cỏ nhân tạo này thì không cần gai nhọn trên bề mặt Predator 20 vẫn được anh em chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo yêu thích.

– Adidas X19.3 TF Laceless

Adidas X19.3 TF Laceless không dây được ra mắt vào đầu năm 2019. Đây là phiên bản sân cỏ nhân tạo của dòng giày trợ tốc nổi tiếng Adidas X. Thiết kế không dây của Adidas mang lại vẻ đẹp ngầu lòi dành cho các bạn chơi bóng không chuyên. Với thiết kế cổ thun không cao nhưng cực kỳ chắc chắn. Đôi giày đá bóng không dây này thật sự rất ôm chân và hơi khó xỏ.

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Adidas X19.3 TF không dây
Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Adidas X19.3 TF không dây

Nếu các bạn có bàn chân bè, mập, to ngang thì có thể sẽ gặp khó khăn khi xỏ vào giày Adidas X19.3 TF Laceless không dây này. Tuy nhiên chính sự ôm chân chắc chân đó sẽ giúp đôi giày của bạn vẫn chắc chắn sau một thời gian dài sử dụng để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Xem thêm: Bài viết mới nhất về giày đá bóng tại đây

– Adidas Nemeziz 19.3 TF Laceless

Adidas Nemeziz 19.3 TF Laceless không dây cũng được ra mắt vào đầu năm 2019. Đây là phiên bản giày sân cỏ nhân tạo phân khúc tầm trung của Adidas. Adidas Nemeziz 19.3 không dây có thể dễ xỏ hơn Adidas X một tí. Tuy nhiên thiết kế cổ thun vẫn rất ôm và chắc chân nên đôi giày này cũng sẽ hơi khó xỏ một tí (như các mẫu giày bóng đá không dây khác).

Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.3 TF Laceless không dây
Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.3 TF Laceless không dây

Mặc dù rất ôm chân và chắc chắn nhưng Nemeziz 19.3 TF không dây vẫn mang lại sự thoải mái cho người mang. Thiết kế chất liệu da nhân tạo synthetic sẽ mềm ra sau mỗi trận đấu và sẽ mang lại sự thoải mái cho người mang mặc dù vẫn ôm chân.

Có rất nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo không dây Adidas và bài viết sẽ liên tục được cập nhật

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng sân cỏ nhân tạo không dây Adidas mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook