Khi nhắc đến giày đá bóng cổ cao thì chúng ta sẽ ấn tượng nhất với hãng Nike. Nike là hãng đầu tiên đưa ra thiết kế giày bóng đá cổ cao ôm chân tại Worldcup 2014. Trải qua quá trình phát triển thì các mẫu giày đá banh Nike cao cổ đã ngày càng hoàn thiện và đẹp mắt hơn nhiều. Nội dung này chúng ta cùng tổng hợp top 5 giày đá bóng cổ cao Nike đẹp nhất 2020 nhé.

Giới thiệu giày đá bóng cổ cao Nike

Kể từ khi chất liệu da vải sợi dệt được sử dụng phổ biến thì Nike cũng thường đưa thiết kế cổ cao vào các mẫu giày bóng đá của mình. Cho tới thời điểm viết bài thì Nike có 2 dòng giày đá banh có thiết kế cổ cao là Mercurial Superfly và Phantom GT DF. Trong đó dòng giày Nike Mercurial Superfly nổi tiếng hơn và được sử dụng bởi cầu thủ chuyên nghiệp nhiều hơn trên sân cỏ. Với sự thành công của các mẫu giày đá bóng cổ cao của mình thì Nike cũng tiếp tục giữ thiết kế này trong phiên bản mới nhất của Nike Mercurial Superfly Dragonfly.

Các mẫu giày đá banh cổ cao Nike được sử dụng phổ biến trong cả bóng đá chuyên nghiệp và không chuyên. Các mẫu giày đá bóng Nike cao cổ có nhiều ưu điểm trong việc tăng độ ôm chân, cố định bàn chân, tránh nhấc gót. Tuy nhiên cũng có nhiều người lại không thích thiết kế cổ cao ôm chân của Nike. Có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp thường lựa chọn phiên bản cổ thấp Mercurial Vapor hoặc tiêu cực hơn là cắt bỏ chiếc cổ thun của giày đá bóng cổ cao Nike. Họ đưa ra lý do là thiết kế cổ thun ôm chặt vào mắt cá chân khiến bàn chân khó hoạt động linh hoạt được.

Giày đá banh Nike cổ cao vẫn luôn được yêu thích với thiết kế ấn tượng và đẹp mắt. Các cầu thủ chuyên nghiệp cũng có rất nhiều người lựa chọn sử dụng Nike Mercurial Superfly cao cổ. Tiêu biểu trong số đó có những cái tên cực kỳ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappé, Marcus Rashford, Jadon Sancho,… Dưới đây là top 5 đôi giày đá banh cổ cao Nike ấn tượng nhất, đẹp nhất được ra mắt vào năm 2020 vừa qua.

Top 5 giay da bong co cao nike dep nhat 2020
Giày đá bóng cổ cao Nike có rất nhiều gam màu đẹp mắt được ra mắt năm 2020 vừa qua

5 mẫu giày đá banh Nike cao cổ đẹp nhất 2020

– Superfly 7 Dream Speed 3

Top giay da bong cao co nike 2020 (4)

– Superfly 7 Mbappé hồng pink

Top giay da bong cao co nike 2020 (2)

– Superfly 7 Sancho xanh dương

Top giay da bong cao co nike 2020 (3)

– Superfly 7 Euro 2020

Top giay da bong cao co nike 2020 (1)

– Superfly 7 Future lab pack

Top giay da bong cao co nike 2020 (5)

Tham khảo: Các mẫu giày đá bóng Nike cao cổ giá rẻ chất lượng

Trên đây là bài viết giới thiệu về 5 mẫu giày đá bóng cổ cao Nike đẹp nhất ra mắt năm 2020 vừa qua Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™


Chat với shop: Facebook