Khi nhắc đến giày bóng đá thì ngoài các thương hiệu tên tuổi đến từ phương tây như Nike, Adidas, Puma thì còn có một thương hiệu rất nổi tiếng khác đến từ Nhật Bản là Mizuno. Các mẫu giày đá bóng Mizuno chinh phục khách hàng bằng chất lượng và sự tỉ mỉ của người Nhật. Ở Việt Nam thì giày đá banh Mizuno được sử dụng phổ biến cả trong bóng đá chuyên nghiệp cũng như không chuyên. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về Mizuno cũng như cách phân loại giày bóng đá Mizuno để các bạn có thể dễ dàng chọn mua được đôi giày phù hợp nhé.

Giới thiệu Mizuno

Mizuno là thương hiệu của một công ty sản xuất đồ thế thao đến từ Nhật Bản có lịch sử hơn 100 năm tuổi. Hãng này có nhà máy sản xuất tại nhiều nước trên thế giới và chuyên sản xuất dụng cụ thể dục thể thao. Ngoài các môn thể thao như Golf, bóng chày,… thì Mizuno cũng đang tập trung để phát triển và sản xuất giày đá bóng.

Các mẫu giày bóng đá Mizuno chinh phục khách hàng bằng chất lượng, sự tỉ mỉ và chất liệu cao cấp. Trải qua thời gian dài phát triển và liên tục nâng cấp thì cho tới nay Mizuno đã trở thành một thương hiệu giày đá banh nổi tiếng bằng cách “hữu xạ tự nhiên hương” (tự nổi tiếng vì chất lượng mà không cần quảng bá quá nhiều.

Mizuno đang trở thành một thương hiệu giày đá bóng rất được lòng người hâm mộ Việt Nam
Mizuno đang trở thành một thương hiệu giày đá bóng rất được lòng người hâm mộ Việt Nam

Ở Việt Nam thì giày đá banh Mizuno được sử dụng phổ biến để chơi bóng đá. Trong đó có rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng và đại diện cho Mizuno như Hà Đức Chinh, Tuấn Anh,… Trong bóng đá không chuyên thì giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mizuno đã trở nên rất phổ biến trong các trận đấu bóng đá phủi. Mizuno cũng là thương hiệu tài trợ cho câu lạc bộ futsal Thái Sơn Nam cũng như CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Việt Nam.

Phân loại giày đá bóng Mizuno theo dòng giày

Các mẫu giày đá banh Mizuno được phân loại thành 3 dòng giày chính là Monarcida, Morelia, Rebula. Trong đó có 2 dòng giày Monarcida và Morelia là được sử dụng phổ biến nhất trên các sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam. Ngoài các phiên bản giày sân cỏ nhân tạo thì Mizuno cũng nổi tiếng với các phiên bản giày sân cỏ tự nhiên cao cấp với chất lượng vượt trội.

– Monarcida

Dòng giày Monarcida sân cỏ nhân tạo được sử dụng phổ biến trên sân cỏ nhân tạo với mức giá vừa phải, phù hợp với anh em chơi phủi không chuyên. Với mức giá chính hãng Mizuno dao động từ 1tr4-1tr9 VNĐ cho phiên bản sân cỏ nhân tạo.

Giay da banh mizuno monarcida

Dòng giày Monarcida phiên bản không chuyên được sản xuất hầu hết bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo (chứ không phải da thật tự nhiên). Đây cũng là lí do để Mizuno có thể bán các mẫu giày thuộc dòng giày này với mức giá mềm như vậy.

– Morelia

Dòng giày Morelia được sử dụng rất phổ biến trên các sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam với các phiên bản nổi bật như Morelia Neo II hay Morelia Neo III. Phân khúc này của giày sân cỏ nhân tạo Mizuno có chất lượng vượt trội và được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu da thật.

Giay bong da mizuno Morelia

Chính vì được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên Mizuno Morelia được bán với mức giá chính hãng cao hơn từ 1tr6-2tr9 VNĐ cho phiên bản sân cỏ nhân tạo. Với mức giá như vậy thì các mẫu giày thuộc dòng giày Morelia Mizuno được đánh giá là cao cấp không hề thua kém gì giày bóng đá của Nike, Adidas hay Puma.

– Rebula

Mizuno Rebula là một dòng giày đá bóng có lịch sử lâu đời của Mizuno. Dòng giày này có thiết kế cổ điển và chất liệu rất cao cấp. Phiên bản giày sân cỏ tự nhiên của dòng giày này có những đôi giày có mức giá rất cao do được làm hoàn toàn bằng chất liệu da kangaroo tự nhiên.

Giay da bong mizuno rebula

Mặc dù rất nổi tiếng trên sân cỏ tự nhiên nhưng phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Mizuno Rebula lại không được ưa chuộng nhiều trên các sân cỏ nhân tạo Việt Nam. Phiên bản giày sân cỏ nhân tạo Mizuno Rebula có mức giá dao động phổ biến từ 1tr4-1tr8 VNĐ.

Phân loại giày đá bóng Mizuno theo chất liệu

Mặc dù Mizuno rất nổi tiếng với các mẫu giày đá bóng truyền thống làm bằng da thật. Tuy nhiên sự thật là hãng này vẫn sử dụng chất liệu da tổng hợp nhân tạo synthetic để sản xuất giày sân cỏ nhân tạo. Nhờ sử dụng chất liệu da nhân tạo synthetic nên các mẫu giày sân cỏ nhân tạo Mizuno mới có được mức giá mềm hơn và dễ tiếp cận hơn.

– Mizuno da thật

Các mẫu giày đá banh da thật Mizuno thường có mức giá khá cao thường trên 2tr VNĐ. Mizuno thường sử dụng các loại chất liệu da thật phổ biến để sản xuất giày đá bóng như da bò, da bê, da dê hoặc là da kangaroo. Nếu nói về các mẫu giày đá bóng da thật thì Mizuno còn vượt trội hơn so với Nike, Adidas, Puma và chất lượng và mẫu mã.

– Mizuno da nhân tạo

Các mẫu giày sân cỏ nhân tạo Mizuno vẫn được sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo. Thường các mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo Mizuno làm bằng da nhân tạo sẽ có giá mềm hơn (dao động từ 1tr3-1tr6 VNĐ). Khi chọn mua giày bóng đá Mizuno thì bạn rất nên hỏi về chất liệu da của giày nhé.

Trên đây là bài viết giới thiệu và phân loại giày đá bóng Mizuno Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook