Giày bóng đá chính hãng ở Việt Nam hầu hết là hàng xách tay từ nước ngoài về. Các shop bán giày thường canh các đợt sale của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… và đặt mua để ship về Việt Nam. Việc chọn mua được giày đá banh chính hãng xách tay sẽ giúp bạn mua được một đôi giày xịn với giá rẻ nhất. Tuy nhiên để mua được giày đá bóng xách tay xịn thì cần có một số lưu ý mà bạn cần biết. Nội dung này sẽ tổng hợp 5 lưu ý khi mua giày đá bóng chính hãng xách tay mà bạn rất nên biết khi mua giày nhé.

Giày đá bóng chính hãng xách tay là gì?

Khi nhắc đến giày bóng đá chính hãng tức là ám chỉ loại giày được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… Thường các loại giày đá banh chính hãng của các thương hiệu lớn thường được phân phối rất nhiều tại các nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Đức,… Khác với thị trường Việt Nam thì giày tại các nước lớn trên thế giới thường có những đợt sale rất lớn các sản phẩm của mình.

Vào các đợt sale lớn thì giày bóng đá chính hãng Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… thường được giảm giá lên đến trên 50%. Giày bóng đá chính hãng xách tay chính là giày sale được mua từ các đợt sale này và vận chuyển về Việt Nam qua đường máy bay. Giày đá bóng xách tay chính hãng thường về Việt Nam theo diện hàng mua về để sử dụng nên không tính thuế khi qua hải quan. Chính vì vậy mà giá thành của giày bóng đá xách tay chính hãng thường rất rẻ so với giá gốc.

Giay da bong chinh hang xach tay gia re
Mua giày đá bóng chính hãng xách tay giá rẻ cần phải lưu ý gì?

Lưu ý khi mua giày đá banh chính hãng xách tay

Việc mua được giày đá bóng chính hãng xách tay sẽ giúp bạn có được một đôi giày xịn với giá cả phải chăng. Tuy nhiên bởi vì các mẫu giày đá banh chính hãng Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… được xách tay về thường sẽ phải trải qua quá trình vận chuyển hàng rất phức tạp. Có thể trong quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ bị tráo đổi khiến lẫn một số loại giày fake, superfake rẻ tiền vào. Dưới đây là một số kinh nghiệm khi mua giày bóng đá xách tay chính hãng rất nên lưu ý.

– Đặt mua giày đá bóng xách tay chính hãng qua các đơn vị uy tín

Giày bóng đá fake Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… đã được bán rất tràn lan ở thị trường Việt Nam. Với hình thức rất giống và chi tiết được làm giả rất tinh vi thì các sellers kém uy tín có thể đánh lừa người mua hàng ít kinh nghiệm. Hoặc có thể các đơn vị vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam có thể móc hàng, tráo hàng giả vào để thay thế cho mẫu giày bạn đặt mua. Chính vì vậy hãy lựa chọn shop bán giày đá bóng chính hãng xách tay để có thể yên tâm nhất nhé. Các shop có địa chỉ cửa hàng rõ ràng sẽ không thể chạy đi được nên không thể lừa đối khách hàng được.

Dia chia cua hang nike chinh hang (1)

– Đừng để giá cả làm mờ mắt của bạn

Có nhiều sellers đăng bán giày đá banh chính hãng xách tay với mức giá rất rẻ. Có những đôi giày bóng đá chính hãng của các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Mizuno, Puma,… mà được bán với giá chỉ khoảng 700-800k VNĐ thì bạn rất nên lo lắng về xuất xứ chính hãng của sản phẩm. Mặc dù là hàng săn sale nhưng giá cả thì cũng phải tương đối hợp lý một tí so với giá trị của một đôi giày đá banh chính hãng xịn nhé.

– Hãy lựa chọn size giày một cách chính xác

Bạn có thể mua giày đá banh chính hãng xách tay bằng 2 cách là mua qua dịch vụ order hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Nhược điểm của việc mua giày bóng đá qua dịch vụ order là có thể bạn sẽ chọn sai size giày và mang không vừa. Chính vì vậy lời khuyên là bạn rất nên mua giày tại các địa chỉ bán giày đá bóng chính hãng uy tín để có thể thử size thoải mái và được hỗ trợ về bảo hành, đổi trả một cách dễ dàng nhé.

Dia chia cua hang nike chinh hang (4)

– Mua qua dịch vụ order chưa hẳn rẻ hơn ở cửa hàng

Có nhiều bạn thường nghĩ rằng mua giày đá banh chính hãng qua dịch vụ order trực tiếp tại nước ngoài thì giá sẽ rẻ hơn mua trong nước. Điều này là không hoàn toàn chính xác khi mà mua qua dịch vụ thì bạn sẽ mất phí dịch vụ mua hàng cũng như tỉ giá tiền tệ sẽ bị lấy ở mức cao. Một đôi giày đá bóng chính hãng được order về thì sẽ phải cắt tiền lãi ít nhất khoảng 300k VNĐ. Đây là khoản lợi nhuận mà bên order cần có để hoạt động. Tuy nhiên bạn có thể mua tại các cửa hàng bán giày bóng đá chính hãng xịn mà mức giá không chênh lệch nhiều so với giày mua qua order.

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn giày đá bóng rất hay nên tham khảo

Trên đây là bài viết giới thiệu về các lưu ý khi chọn mua giày đá bóng chính hãng xách tay giá rẻ Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook