Bóng đá là một bộ môn thể thao yêu cầu về độ ôm chân, chắc chân rất cao. Chính vì vậy ngoài việc chọn được đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có form ôm chân thì biết cách buộc dây giày chắc chắn cũng rất quan trọng. Buộc dây giày bóng đá đúng cách sẽ hạn chế hoàn toàn tình trạng bị tuột dây giày khi đang chơi bóng. Nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách buộc dây giày đá bóng không bị tuột cực hay nhé.

Video hướng dẫn buộc dây giày đá bóng

Có rất nhiều cách buộc dây giày bóng đá khác nhau. Tuy nhiên bóng đá là một môn thể thao hoạt động với cường độ cao nên chúng ta cần phải biết cách buộc giày một cách chắc chắn nhất. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách buộc dây giày đá bóng đơn giản. Tuy nhiên cách buộc dây này rất chắc chắn và gần như không thể bị tuột dây giày ra nếu bạn không tự tay kéo dây. Nếu bạn đang gặp khó khăn vì tuột dây giày liên tục khi chơi bóng thì hãy tìm hiểu xem sao nhé.

Video hướng dẫn bạn cách buộc dây giày chạy, giày thể thao, giày bóng đá không bị tuột.

Các bước buộc dây giày đá banh để không bị tuột

Để buộc dây giày đá banh một cách chắc chắn, không bị tuột thì chúng ta chỉ cần thay đổi cách xỏ dây ở lỗ cuối cùng. Cách buộc dây giày này được áp dụng nếu bạn gặp tình trạng bị tuột dây giày khi chơi thể thao. Nếu bạn chơi tenis, chạy bộ, cầu lông,… hay bất kỳ môn thể thao khác thì cũng rất nên buộc dây giày bóng đá theo cách được giới thiệu trong bài viết này đấy. Một đôi giày đá banh được buộc dây chắc chắn sẽ giúp bạn chơi thể thao tốt hơn, hạn chế các chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra khi dây giày bị tuột.

Cach buoc day giay da bong khong bi tuot
Hướng dẫn bạn cách buộc dây giày bóng đá không bị tuột, cực kỳ chắc chắn

Cách buộc dây giày bóng đá rất đơn giản đã được mô tả chi tiết ở video trên. Tuy nhiên nếu bạn vẫn không hình dung được thì hãy tham khảo các bước buộc dây giày đá banh chắc chắn không bị tuột qua các hình ảnh ở bên dưới nhé.

– Bước 1: Tháo dây khỏi lỗ xỏ giày cuối cùng ở cả 2 bên đôi giày.

Cach buoc day giay da bong chac chan khong bi tuot (6)

– Bước 2: Xỏ dây vào lỗ cuối từ ngoài vào trong cả 2 bên.

Cach buoc day giay da bong chac chan khong bi tuot (1)

– Bước 3: Bắt chéo 2 đầu dây giày với nhau.

Cach buoc day giay da bong chac chan khong bi tuot (2)

– Bước 4: Luồn dây vào vòng dây bắt qua 2 lỗ dây giày cuối.

Cach buoc day giay da bong chac chan khong bi tuot (3)

– Bước 5: Kéo căng sợi dây hết cỡ để tạo sự chắc chân.

Cach buoc day giay da bong chac chan khong bi tuot (4)

– Bước 6: Thắt chặt dây giày một cách chắc chắn.

Cach buoc day giay da bong chac chan khong bi tuot (5)

Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách buộc dây giày đá bóng không bị tuột Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook