Bóng đá không phải chỉ là những trận đấu đỉnh cao trên các sân cỏ chuyên nghiệp. Bóng đá bao gồm cả những trận bóng không chuyên trên các sân nhân tạo, đường phố, hoặc bất cứ không gian nào bạn có thể chơi bóng. Để các bạn trẻ có thể chơi bóng mọi lúc mọi nơi các hãng giày bóng đá lớn như Nike, Adidas, Mizuno… đã sản xuất ra các mẫu giày đá bóng vừa đi học vừa đi chơi.

Tìm hiểu giày đá bóng vừa đi học vừa đi chơi

Để phục vụ nhu cầu chơi bóng cho các bạn trẻ đang đi học. Các hãng giày đã sản xuất các dòng giày bóng đá không chuyên dựa theo thiết kế của những dòng giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp. Các mẫu giày bóng đá vừa đi học vừa đi chơi thường được sản xuất bằng đinh bằng IC hoặc đinh dăm TF. Tuy nhiên việc mang giày đinh dăm TF để đi trên đường có thể khiến đinh giày bị mài mòn rất dễ dàng. Cho nên đôi giày đá banh phù hợp nhất để vừa đi học vừa đinh chơi là giày đinh bằng IC.

Tìm hiểu về giày đá bóng vừa đi học vừa đi chơi của Nike, Adidas...
Tìm hiểu về giày đá bóng vừa đi học vừa đi chơi của Nike, Adidas…

Thực tế ớ miền bắc Việt Nam thường sẽ rất khó để tìm mua giày đế bằng IC. Chính vì vậy nhiều bạn vẫn chọn giày bóng đá đinh dăm TF (dành cho sân cỏ nhân tạo) để sử dụng. Việc sử dụng giày đinh dăm TF để đi lại trên đường có thể khiến đinh giày dễ bị mài mòn. Tuy nhiên sau khi giày bị mòn đi bạn vẫn có thể sử dụng như một đôi giày đế bằng IC để vừa đi học vừa đá bóng.

Đặc điểm của giày bóng đá vừa đi học vừa đi chơi

Ngoài thiết kế đinh giày phù hợp thì giày bóng đá vừa đi học vừa đi chơi nên được sử dụng lớp đế đệm 2 lớp. Việc sử dụng một đôi giày đá bóng đế dày dặn êm chân sẽ rất tốt cho chân của bạn khi đi lại trên đường. Các mẫu giày đá banh đinh dăm TF đế dày là một lựa chọn rất tốt để bạn có thể sử dụng giày vừa đi học vừa đi chơi.

Giày đá bóng vừa đi học đi chơi thường có lớp đế dày dặn và êm ái
Giày đá bóng vừa đi học đi chơi thường có lớp đế dày dặn và êm ái

– Giới thiệu giày vừa đi học vừa đi chơi của Nike

Nike là hãng giày rất quan tâm đến giới trẻ. Hãng này có bộ sưu tập riêng những đôi giày bóng đá futsal hỗ trợ các bạn trẻ có thể sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau. Các bạn trẻ hiện đại có thể sử dụng giày đá bóng Nike để đi học, đi chơi và đá bóng ở mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. Có nhiều dòng giày Nike đá bóng rất êm chân nhưng bạn nên chọn loại đế giày 2 lớp có lớp đệm để thoải mái hơn.

Giày dá banh vừa đi học vừa đi chơi Nike Magista Obra
Giày dá banh vừa đi học vừa đi chơi Nike Magista Obra
Giày đá banh Nike Hypervenom đinh bằng IC
Giày đá banh Nike Hypervenom đinh bằng IC
Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly 6 TF vừa đi học vừa đi chơi
Giày bóng đá Nike Mercurial Superfly 6 TF vừa đi học vừa đi chơi
Nike có nhiều thiết kế giày hỗ trợ vừa đi học vừa đi chơi
Nike có nhiều thiết kế giày hỗ trợ vừa đi học vừa đi chơi
Giày đá bóng đinh bằng Nike Tiempo Legend 7 Pro TF êm ái
Giày đá bóng đinh bằng Nike Tiempo Legend 7 Pro TF êm ái

– Giới thiệu giày vừa đi học vừa đi chơi của Adidas

Adidas cũng thường có các mẫu giày đinh dăm TF, đinh bằng IC với thiết kế đẹp mắt và êm ái. Thiết kế của Adidas thường mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng rất đẹp mắt. Các mẫu giày bóng đá đế dày 2 lớp của Adidas được đệm một lớp hạt boost êm mềm. Chính lớp hạt boost này sẽ mang đến sự thoải mái, êm chân cho các bạn trẻ vừa đi học vừa đi chơi bóng cả đá bóng nữa.

Giày bóng đá vừa đi học vừa đi chơi của Adidas với đệm boost êm ái
Giày bóng đá vừa đi học vừa đi chơi của Adidas với đệm boost êm ái

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng vừa đi học vừa đi chơi mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom

 


Chat với shop: Facebook