Chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo sau những giờ học tập căng thẳng sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực cho trẻ em. Chính vì vậy mà nhiều bố mẹ đã cho con mình tham gia các lớp học bóng đá, câu lạc bộ bóng đá. Để chuẩn bị đầy đủ nhất cho con thì một đôi giày đá bóng chính hãng trẻ em là không thể thiếu. Nội dung này sẽ giới thiệu với các bố mẹ top 4 thương hiệu giày đá bóng trẻ em chính hãng chất lượng nhất ở thị trường Việt Nam. Ngoài ra cũng sẽ cung cấp cho anh chị mức giá của giày đá banh trẻ em chính hãng để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Giới thiệu giày đá bóng trẻ em chính hãng

Có rất nhiều thương hiệu giày đá banh trẻ em được bán ở Việt Nam với nhiều mức giá khác nhau. Có những thương hiệu giày giá rẻ với chỉ 100-200k VNĐ cho tới những mẫu giày đá bóng chính hãng xịn có giá khoảng 800k-1tr VNĐ. Những mẫu giày bóng đá trẻ em chính hãng xịn nhất là những mẫu giày của các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Mizuno, Puma… Nếu các bố mẹ muốn tìm mua cho con mình những mẫu giày trẻ em chính hãng chất lượng nhất thì hãy tham khảo qua tại đây sẽ có mức giá rất tốt nhé.

Giay da bong tre em chinh hang nike adidas chat luong re nhat ha noi

Giày trẻ em Nike

Nike là thương hiệu sản xuất giày bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Thương hiệu này thường có những thiết kế đẹp mắt cùng với chất lượng vượt trội. Hầu hết trẻ em yêu thích bóng đá đều rất muốn được sở hữu những mẫu giày đá bóng Nike trẻ em chất lượng. Các mẫu giày đá banh trẻ em Nike thường có thiết kế và chất liệu rất cao cấp. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà mức giá của giày Nike trẻ em là cao hơn so với các thương hiệu khác.

Các mẫu giày bóng đá Nike trẻ em có mức giá dao động khoảng 900-1tr5 VNĐ. Mức giá giày sẽ phụ thuộc vào mẫu mã, chất liệu cũng như phân khúc của giày. Ngoài ra bố mẹ cũng nên lưu ý rằng giày bóng đá Nike thường có thiết kế rất ôm chân và có thể sẽ gây cảm giác chật ngang cho các bé. Nếu bé nhà mình thích các mẫu giày đá banh trẻ em thương hiệu Nike thì bố mẹ hãy tham khảo xem sao nhé.

Giay da bong nike mercurial superfly 7 elite mbappe

 

Giày trẻ em Adidas

Ngoài Nike thì Adidas đang là thương hiệu giày bóng đá nổi tiếng lớn thứ 2 trên thế giới. Các mẫu giày đá banh Adidas chính hãng được sử dụng rất nhiều trong bóng đá chuyên nghiệp và không chuyên. Hãng này cũng rất chú ý sản xuất các mẫu giày đá bóng trẻ em Adidas chính hãng chất lượng để phục vụ nhu cầu chơi bóng của các bé. Về chất lượng và thiết kế thì Adidas cũng không hề kém cạnh Nike về độ cao cấp.

Điều tuyệt vời là giày đá bóng Adidas trẻ em thường có rất nhiều mẫu mã và mức giá cũng rẻ hơn khá nhiều so với các hãng giày khác. Đây là do Adidas muốn mang những mẫu giày bóng đá chất lượng đến cho nhiều người sử dụng. Chính vì vậy mặc dù có mức giá rẻ hơn Nike nhưng về chất lượng, độ cao cấp thì Adidas không hề thua kém Nike hay bất cứ thương hiệu nào khác.

Giay da bong adidas chinh hang gia re nhat tai ha noi (10)

Giày Mizuno size kids

Mizuno là một thương hiệu giày đá banh rất nổi ở Việt Nam trong những năm gần đây. Hãng này thường được biết đến với chất lượng và sự tỉ mỉ vượt trội cùng với chất liệu cao cấp. Các mẫu giày đá bóng Mizuno trẻ em chính hãng có chất lượng rất tốt (không hề kém cạnh, nếu không muốn nói là hơn so với Nike, Adidas). Tuy nhiên với sự cao cấp và tỉ mỉ cùng chất liệu cao cấp thì giá của giày đá bóng trẻ em Mizuno là không hề rẻ (dao động khoảng 1tr-1tr4 VNĐ).

Pro:Soccer™ hiện đang là đại lý phân phối cho thương hiệu Mizuno tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy shop cũng luôn có sẵn các mẫu giày đá bóng Mizuno trẻ em chấp lượng để phục vụ cho các bé. Nếu bố mẹ và các bé yêu thích thương hiệu đến từ Nhật Bản thì hãy trải nghiệm qua những mẫu giày đá banh Mizuno trẻ em chất lượng tại đây nhé.

Giay da bong mizuno chinh hang gia re nhat tai ha noi

Giày Puma cho trẻ em

Puma cũng là một thương hiệu sản xuất giày đá bóng trẻ em rất cao cấp đến từ Đức. Hãng này cùng đã nâng cấp công nghệ sản xuất và cho ra nhiều mẫu giày đá bóng trẻ em Puma cực kỳ chất lượng trong những năm gần đây. Nếu bố mẹ hoặc các em yêu thích giày đá banh Puma trẻ em chính hãng thì hãy tham khảo qua tại danh mục này nhé.

Mức giá của giày đá banh trẻ em Mizuno cũng không hề rẻ hơn các thương hiệu Nike, Adidas, Mizuno nhiều. Hãng này cũng sử dụng những công nghệ máy móc tiên tiến cùng với chất liệu cao cấp nên mức giá cũng dao động trong khoảng 800-1tr2 VNĐ.

Giay da bong puma chinh hang gia re nhat tai ha noi

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Trên đây là bài viết giới thiệu về top 4 thương hiệu giày đá bóng trẻ em chính hãng chất lượng nhất Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook