Thường Nike rất hay thửa riêng các mẫu giày đá bóng đặc biệt dành cho các ngôi sao đại diện. Với sự đi xuống của thương hiệu CR7 thì mới đây Nike vừa cho ra mắt mẫu giày bóng đá mới của Neymar có tên là Jogo Prismático. Neymar là ngôi sao tài năng được thửa riêng rất nhiều mẫu giày Signature của Nike. Dưới đây chúng ta cùng soi qua đôi giày bóng đá đẹp mắt này của Neymar nhé.

Signature (Chữ ký): Giày đá bóng được thửa riêng cho mỗi cầu thủ.

Giày đá bóng thương hiệu Neymar JR

Neymar là ngôi sao lớn thứ 2 sau Ronaldo CR7 được Nike hợp tác để xây dựng thương hiệu riêng. Thương hiệu giày đá bóng của Neymar thường được in logo của anh chàng này. Logo của Neymar được cách điệu từ chữ NJR (Neymar Jr). Khách quan mà nói thì những mẫu giày bóng đá Signature của Neymar đều được thiết kế rất đẹp mắt và cá tính như tính cách của chàng cầu thủ tài năng này.

Nike giới thiệu phiên bản giày đá bóng Signature mới của Neymar
Nike giới thiệu phiên bản giày đá bóng Signature mới của Neymar

Trước khi được Nike xây dựng thương hiệu giày đá bóng riêng thì Neymar đã được Nike thửa riêng nhiều mẫu giày bóng đá tuyệt đẹp (ví dụ đôi Nike Hypervenom màu vàng Gold tại Worldcup 2014). Nike đã từng muốn Neymar đại diện cho dòng giày Nike Hypervenom (hiện nay là Phantom Venom) tuy nhiên anh chàng này vẫn bén duyên với Nike Mercurial. Vì lý do đó hiện tại Nike đã để Neymar đại diện cho dòng giày đá bóng trợ tốc nổi tiếng nhất của hãng là Mercurial Vapor (XIII).

Neymar ưa thích sử dụng dòng giày đá bóng trợ tốc Nike Mercurial
Neymar ưa thích sử dụng dòng giày đá bóng trợ tốc Nike Mercurial

Giày đá banh của Neymar “Jogo Prismático”

Đôi giày bóng đá được thửa riêng mới nhất của Neymar vừa được ra mắt hôm nay (6/4/2020). Đôi giày đặc biệt này có tên là “Jogo Prismático“. Ngoài cái tên kỳ lạ vẫn chưa được Nike giải thích ý nghĩa thì đôi giày đá bóng được thửa riêng của Neymar nổi bật với màu sắc cực kỳ đẹp mắt. Màu sắc trên đôi giày Neymar này được thiết kế sặc sỡ như lối chơi hoa mỹ của Neymar trên sân cỏ vậy.

Đôi giày đá bóng của Neymar được thửa riêng với logo NJR được thêu ở cổ giày
Đôi giày đá bóng của Neymar được thửa riêng với logo NJR được thêu ở cổ giày

Nổi bật ở phần gót giày là 2 dòng chữ “Ousadia” và “Alegria“. 2 dòng chữ này cũng được xăm trên đôi chân tài hoa của Neymar. Logo của Neymar được thêu một cách đẹp mắt ở phần cổ của đôi giày.

Gót giày có in 2 dòng chữ được xăm trên đôi chân tài hoa của Neymar
Gót giày có in 2 dòng chữ được xăm trên đôi chân tài hoa của Neymar

Đôi giày bóng đá thửa riêng của Neymar “Jogo Prismático” có gì đặc biệt?

Đôi giày đá bóng được thửa riêng của Neymar được làm trên form giày của Nike Mercurial Vapor 13. Đây là một dòng giày trợ tốc cực kỳ nổi tiếng và được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp của Nike.

Giày đá bóng của Neymar được sản xuất theo form của Mercurial Vapor 13
Giày đá bóng của Neymar được sản xuất theo form của Mercurial Vapor 13

– Chất liệu da vải sợi dệt flyknit 2019

Chất liệu da của giày đá bóng Vapor 13 Neymar là loại da vải sợi dệt flyknit được sản xuất năm 2019. Theo Nike thì chất liệu da này được dệt từ các sợi vải to hơn. Các sợi vải này đóng vai trò như các sợi flywire hỗ trợ tăng sự ôm chân, chắc chân và tăng tốc tốt hơn. Ngoài ra thiết kế da vải đời mới của đôi giày Neymar này cũng giúp thông thoáng thoải mái hơn.

Giày bóng đá của Neymar được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt flyknit
Giày bóng đá của Neymar được làm bằng chất liệu da vải sợi dệt flyknit

– Trọng lượng siêu nhẹ

Mercurial Vapor 13 được đánh giá là một trong những mẫu giày bóng đá nhẹ nhất của cầu thủ chuyên nghiệp. Ngoài thiết kế da vải mỏng nhẹ thì dòng giày này được thiết kế với bộ đế 2 mảnh nhằm giúp giảm trọng lượng đế giày. Với trọng lượng siêu nhẹ của mình thì Mercurial Vapor 13 đang là dòng giày được sử dụng nhiều nhất trên các sân cỏ chuyên nghiệp.

Giày bóng đá của Neymar có trọng lượng siêu nhẹ vì da và đế giày rất nhẹ
Giày bóng đá của Neymar có trọng lượng siêu nhẹ vì da và đế giày rất nhẹ

– Chuyên sử dụng cho các cầu thủ chạy cánh, lối chơi tốc độ

Với trọng lượng nhẹ và khả năng hỗ trợ tăng tốc tốt thì Mercurial Vapor 13 được rất nhiều các cầu thủ có lối chơi tốc độ lựa chọn. Rất nhiều các tiền vệ cánh, hậu vệ cánh hoặc các vị trí khác cần tốc độ đều lựa chọn dòng giày Mercurial Vapor 13 này.

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng Signature Neymar – Jogo Prismático mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook