Nike đang là thương hiệu sản xuất đồ thể thao lớn nhất thế giới. Chính vì vậy ở lĩnh vực sản xuất giày đá bóng thì hãng này cũng đang dẫn đầu. Để phục vụ cho việc chơi bóng không chuyên thì Nike cũng có sản xuất các mẫu giày sân cỏ nhân tạo. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu về các loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike 2021 xem có gì đặc biệt nhé. (Bài viết cập nhật các dòng giày của Nike năm 2021)

Các dòng giày đá banh sân cỏ nhân tạo Nike

Nike là thương hiệu sản xuất giày đá banh lớn nhất thế giới. Tuy nhiên vào năm 2021 hãng này chỉ phân các dòng giày bóng đá của mình thành 3 dòng giày chính là Mercurial, Tiempo và Phantom. Trong đó có 2 dòng giày Nike MercurialTiempo là có lịch sử lâu đời và thành công nhất của Nike. Trong khi đó Nike Phantom là dòng giày được kế thừa tinh hoa thiết kế của các dòng giày như Nike Magista, Hypervenom hay Phantom Vision và Phantom Venom.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giày sân cỏ nhân tạo Nike thì hãy chú ý rằng Nike chỉ có 3 dòng giày chính được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp cũng như không chuyên. Cũng có nhiều dòng giày khác được phục vụ cho bóng đá không chuyên như Nike Premier, Nike Lunar Gato,… Tuy nhiên được sử dụng phổ biến trên sân cỏ nhân tạo chỉ có 3 dòng giày Mercurial, TiempoPhantom. Mặc dù chỉ có 3 dòng giày những mỗi dòng giày lại có nhiều phân khúc, phiên bản và màu sắc khác nhau. Chính vì vậy các mẫu giày đá banh Nike vẫn luôn đa dạng để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike thường có thiết kế rất đẹp mắt cùng với chất liệu cao cấp
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike thường có thiết kế rất đẹp mắt cùng với chất liệu cao cấp

Nike Mercurial

Giày đá bóng Nike Mercurial là dòng giày có lịch sử lâu đời và đã góp phần tạo nên tên tuổi của Nike. Trên các sân cỏ nhân tạo không chuyên ở Việt Nam thì các mẫu giày đá banh Nike Mercurial xuất hiện rất nhiều. Nike Mercurial có nhiều phiên bản khác nhau như Nike Mercurial Elite, Pro, AcademyClub. Các phân khúc, phiên bản khác nhau sẽ có mức giá chính hãng khác nhau. Nếu bạn đang tìm hiểu về giày sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial chính hãng thì hãy tham khảo qua tại đây có giá rất tốt nhé.

Dòng giày Nike Mercurial được sản xuất với nhiều loại đinh giày khác nhau để hỗ trợ chơi bóng trên các mặt sân khác nhau. Trong đó được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam là giày đinh dăm TF. Các loại giày đinh tán AG, MG, HG cũng có thể hỗ trợ chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo với các bạn đã quen chân với giày đinh cao.

Giay da bong san co nhan tao nike mercurial

Nike Tiempo

Giày đá banh da thật Nike Tiempo là dòng giày còn có lịch sử lâu đời hơn của Nike Mercurial. Đây là một dòng giày bóng đá huyền thoại đã làm nên thành công và tên tuổi của thương hiệu Nike. Chính vì những thành công của mình mà không có dòng giày nào có thể thay thế được vị trí của dòng giày Nike Tiempo. Nike đã ưu ái cho thêm chữ “Legend” vào tên của dòng giày Nike Tiempo để luôn ghi nhớ về sự đóng góp của dòng giày bóng đá da thật này cho thành công của mình.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Tiempo được phân thành 3 phân khúc chính là Pro, AcademyClub. Mỗi phân khúc của dòng giày Nike Tiempo lại có một mức giá rất khác nhau và có sự khác biệt một ít về thiết kế cũng như chất liệu da, đế giày. Nếu bạn chọn mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Tiempo thì hãy chú ý lựa chọn đúng phân khúc cùng với mức giá phù hợp nhất với mình nhé.

Giay da bong san co nhan tao chinh hang gia re nhat tai ha noi (1)

Nike Phantom

giày sân cỏ nhân tạo Nike Phantom được ra mắt phiên bản mới nhất là Phantom GT vào năm 2020 vừa qua. Sự ra mắt của Nike Phantom GT đã chính thức xóa sổ 2 dòng giày Nike Phantom Vision và Phantom Venom. Dòng giày đá bóng Nike Phantom được sản xuất kế thừa tinh hoa thiết kế của Nike Magista, Hypervenom cũng như các thế hệ trước như Nike Ctr360. Mặc dù Nike Phantom GT là thế hệ mới và chưa quá nổi tiếng như dòng giày này vẫn đang dần chiếm được cảm tình của anh em chơi bóng với thiết kế đẹp mắt và chất liệu cao cấp.

Dòng giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Phantom cũng được phân thành 3 phân khúc chính là Pro, Academy Club. Với mỗi phân khúc khác nhau thì giày Nike Phantom GT sẽ có sự khác biệt về mức giá, thiết kế cũng như chất liệu của da và đế giày. Nếu bạn đang tìm mua giày sân cỏ nhân tạo Nike Phantom GT chính hãng giá rẻ thì hãy tham khảo qua tại đây nhé.

Giay da banh san co nhan tao nike chinh hang chat luong ha noiShop ban giay bong da san co nhan tao nike chinh hang

Xem thêm: Các bài viết chia sẻ kinh nghiệm chọn giày bóng đá rất nên tham khảo

Trên đây là bài viết giới thiệu về các loại giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike trong năm 2021 Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook