Messi là một ngôi sao hàng đầu thế giới hiện đang sử dụng và đại diện cho thương hiệu Adidas. Dòng giày bóng đá Messi sử dụng là Adidas Nemeziz. Vậy bạn có thắc mắc là đôi giày Adidas Nemeziz Messi sử dụng để thi đấu có khác gì đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz đinh thấp của bạn không? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu về giày thi đấu của Messi

Trong suốt sự nghiệp của mình thì Messi chỉ sử dụng giày bóng đá Adidas để thi đấu. Adidas cũng đã từng thửa riêng cho Messi rất nhiều mẫu giày bóng đá kể từ khi anh ra mắt trong màu áo Barcelona. Vào khoảng năm 2015 thì Adidas quyết định phát triển dòng giày bóng đá riêng để hỗ trợ khả năng chơi bóng của Messi (liên tục lấy ý kiến của Messi và nâng cấp).

Messi đang sử dụng dòng giày Adidas Nemeziz 19.1 (cập nhật năm 2019)
Messi đang sử dụng dòng giày Adidas Nemeziz 19.1 (cập nhật năm 2019)

Trải qua quá trình phát triển thì hiện tại Messi đang sử dụng phiên bản mới nhất trong dòng giày Adidas Nemeziz. Trên nền tảng thiết kế của Adidas Nemeziz thì Adidas cũng phát triển các thiết kế mang dấu ấn của Messi với logo chữ M của anh và gọi là Adidas Nemeziz Messi. Giày bóng đá thi đấu hiện tại của Messi đang là Adidas Nemeziz 19.1 (đời 2019 mới nhất).

– Một số thông tin về giày thi đấu của Messi

Tên: Nemeziz 19.1
Hãng: Adidas
Hỗ trợ: Nhanh nhẹn
Chất liệu: Da vải
Giá: 4-5tr VNĐ
Vị trí: Tấn công
Phiên bản giày thi đấu của Messi là Adidas Nemeziz 19.1
Phiên bản giày thi đấu của Messi là Adidas Nemeziz 19.1 (Top-End)

Giới thiệu giày sân cỏ nhân tạo Messi

Ngoài phiên bản giày đinh cao của Messi thì Adidas cũng phát triển các mẫu giày sân cỏ nhân tạo để phục vụ các bạn chơi bóng không chuyên. Thường các phiên bản sân cỏ nhân tạo có rất nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó phổ biến nhất là phiên bản Adidas Nemeziz 19.3 và Nemeziz 19.4. Như vậy sự khác biệt đầu tiên có thể thấy là từ tên của giày (của Messi là .1 và các bản cỏ nhân tạo là .3, .4)

– Adidas Nemeziz 19.3 (Mid-End)

Phân khúc Low-End Adidas Nemeziz 19.3 được sản xuất để phục vụ bóng đá không chuyên. Thiết kế của giày sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.3 thường sẽ giống với giày thi đấu của Messi (Nemeziz 19.1). Tuy nhiên sự khác biệt nằm ở chất liệu sản xuất, các chi tiết (đế giày thì chắc chắn là khác rồi).

Giày sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.3 với thiết kế đẹp mắt
Giày sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.3 với thiết kế đẹp mắt

– Adidas Nemeziz 19.4 (Low-End)

Giày sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.4 là phiên bản rẻ nhất của giày bóng đá Messi. Phiên bản này thiết kế rất đơn giản với sự kết hợp giữa lớp da nhân tạo và đế cao su đơn giản. Sự khác biệt của Nemeziz 19.4 và Nemeziz 19.3 đã là rất lớn rồi. Chứ so với phiên bản Nemeziz 19.1 của Messi thì chúng ta thấy chỉ giống về màu sắc thôi.

Giày sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.4 TF với thiết kế đơn giản
Giày sân cỏ nhân tạo Adidas Nemeziz 19.4 TF với thiết kế đơn giản

 

Khác biệt giữa giày thi đấu của Messi và giày sân cỏ nhân tạo Messi

Kết luận khi so sánh giày thi đấu của Messi với giày sân cỏ nhân tạo là có sự khác biệt lớn về chất liệu, mức giá, thiết kế. Sự khác biệt này là do chúng ta đang so sánh giày bóng đá ở các phân khúc khác nhau (Giày thi đấu của Messi là Top-End, còn 19.3 là Mid-End còn 19.4 là Low-End). Sự khác biệt này là do Adidas đã sử dụng các chất liệu khác nhau và thiết kế đơn giản hơn để giảm giá thành sản xuất.

Messi hiện đang sử dụng dòng giày Adidas Nemeziz 19.1 phân khúc Top-End của hãng Adidas
Messi hiện đang sử dụng dòng giày Adidas Nemeziz 19.1 phân khúc Top-End của hãng Adidas

Mỗi phân khúc giày bóng đá đều phù hợp với túi tiền của từng khác hàng khác nhau. Tuy nhiên trải nghiệm giày đá bóng chính hãng Adidas trên sân cỏ nhân tạo đã rất tuyệt vời rồi (cho dù giày của bạn không giống giày của Messi).

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi giày đá bóng Messi đinh cao khác gì đinh thấp? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook