Bạn đã bao giờ nghe đến giày bóng đá hỗ trợ sút bóng chưa? Liệu mang các đôi giày đó vào có giúp bạn sút bóng tốt hơn, mạnh hơn không hay chỉ là quảng cáo? Nội dung này chúng ta cùng mổ xẻ, tìm hiểu và phân tích về giày đá bóng hỗ trợ sút bóng của các cầu thủ chuyên nghiệp nhé.

Giày đá bóng hỗ trợ sút bóng

Giày bóng đá được sản xuất ra để hỗ trợ chơi bóng. Chính vì vậy chính sự ôm chân chắc chân rất tốt đã khiến tất cả các mẫu giày đá bóng đều hỗ trợ sút bóng tốt rồi. Tuy nhiên có một số dòng giày có thiết kế đặc biệt và có khả năng hỗ trợ tăng lực sút mạnh hơn so với các dòng giày bình thường. Như vậy bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về các mẫu giày đá bóng hỗ trợ sút mạnh của các cầu thủ nhé.

Tất cả các mẫu giày đá bóng đều hỗ trợ sút bóng tốt tuy nhiên có một số dòng giày hỗ trợ sút mạnh hơn
Tất cả các mẫu giày đá bóng đều hỗ trợ sút bóng tốt tuy nhiên có một số dòng giày hỗ trợ sút mạnh hơn

Các hãng giày hàng đầu thế giới như Nike, Adidas đã phát triển các dòng giày có các vân nổi ở vùng sút bóng để hỗ trợ khả năng sút bóng. Như vậy những đôi giày đá bóng hỗ trợ sút bóng thường có các vân nổi ở vùng sút bóng (má trong giày). Khi thực hiện kỹ thuật sút bóng thì các vân nổi ở má trong giày sẽ hỗ trợ tăng độ ma sát, góp phần tăng phần lực truyền từ chân vào quả bóng.

Kỹ thuật sút bóng bằng má trong giày được thực hiện rất nhiều trong bóng đá
Kỹ thuật sút bóng bằng má trong giày được thực hiện rất nhiều trong bóng đá

Các giày hỗ trợ sút bóng mạnh của cầu thủ chuyên nghiệp

Giày đá bóng với thiết kế hỗ trợ tăng lực sút bóng đã được Nike nghiên cứu từ lâu. Hãng này đã từng ra mắt các dòng giày như Nike T90, Nike CTR 360 với các vân nổi cao su ở vùng sút bóng trên giày. Trải qua thời gian dài nghiên cứ và nâng cấp thì hãng này cũng đã đưa thiết kế vân nổi hỗ trợ sút bóng trở lại trên giày Nike Phantom VNM.

– Nike Phantom VNM

Giày bóng đá Nike Phantom VNM nổi bật với 13 vân nổi ở vùng sút bóng của giày. Thiết kế này của Nike Phantom sẽ hỗ trợ những cú sút bóng khi bóng chạm vào vùng sút bóng này. Giày Nike Phantom VNM hiện đang được rất nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí tấn công lựa chọn. Với khả năng hỗ trợ sút bóng, kiểm soát bóng tốt thì dòng giày này được mệnh danh là dòng giày tiền đạo cắm.

Giày đá bóng hỗ trợ sút bóng thường có lớp vân nổi trên bề mặt ở vùng sút bóng
Giày đá bóng hỗ trợ sút bóng thường có lớp vân nổi trên bề mặt ở vùng sút bóng

– Adidas Predator

Adidas cũng có một dòng giày được đánh giá là hỗ trợ sút bóng tốt. Đó là dòng giày Adidas Predator mà phiên bản mới nhất là Predator 20. Với các gai nhọn trải đều trên khắp bề mặt upper thì đôi giày này hỗ trợ các cầu thủ có lực sút mạnh hơn. Các gai nhọn trên giày đóng vai trò tăng lực ma sát và tập trung lực truyền từ chân vào bóng để có lực sút mạnh hơn.

Giày đá bóng Adidas Predator 20 hỗ trợ sút bóng với các gai nhọn trên bề mặt
Giày đá bóng Adidas Predator 20 hỗ trợ sút bóng với các gai nhọn trên bề mặt

Trên đây là bài viết giới thiệu về giày đá bóng hỗ trợ sút bóng cầu thủ sử dụng mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook