Giày bóng đá chính hãng của các hãng lớn nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno thường được làm với những chất liệu đắt tiền và chỉ tiêu chất lượng cao. Chính vì vậy thường có mức giá khá cao so với thu nhập bình quân ở Việt Nam. Vậy giày đá bóng chính hãng rẻ nhất giá bao nhiêu? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giày đá bóng chính hãng giá rẻ Nike, Adidas, Puma, Mizuno

Giày bóng đá chính hãng giá rẻ thường có mức giá khoảng 850k-1tr2 VNĐ (Con số chỉ tương đối vì với phân khúc Top-End thì tầm 2tr là rẻ rồi). Có 2 loại giày chính hãng giá rẻ là giày phân khúc thấp Low-End và giày đá bóng sale. Giày đá bóng chính hãng giá rẻ có mức giá thấp là do được làm bằng các chất liệu rẻ hơn (với phân khúc Low-End). Hoặc các mẫu giày đời cũ được các hãng sale (giảm giá) để sản xuất hàng mới.

Giày bóng đá chính hãng giá rẻ nhiều khi chỉ đắt hơn giày fake một ít
Giày bóng đá chính hãng giá rẻ nhiều khi chỉ đắt hơn giày fake một ít

– Giày phân khúc phổ thông Low-End

Thường các hãng giày bóng đá hàng đầu thế giới thường có một phân khúc rẻ nhất để phù hợp với anh em chơi bóng phổ thông. Phân khúc Low-End của Nike thường có chữ “Club” ở tên giày, còn Low-End của Adidas thường ghi là .4 ví dụ (20.4, 19.4, 18.4…). Giày phân khúc Low-End đạt tiêu chuẩn chất lượng chính hãng. Tuy nhiên thiết kế đơn giản và chất liệu rẻ hơn nên mức giá giày rẻ hơn.

Giày bóng đá chính hãng Low-End thường có mức giá khoảng 850k-1tr2 tùy loại.

– Giày bóng đá chính hãng sale

Thường các hãng sản xuất giày bóng đá sẽ ra mắt khoảng 6-8 gam màu một năm. Chính vì vậy khi chuẩn bị ra gam màu mới thì gam màu cũ sẽ được giảm giá (SALE) để bán nhanh hơn. Giày bóng đá sale có chất lượng rất tốt và mức giá rẻ hơn nhiều so với giày mới (rẻ hơn khoảng 3-40%). Nếu bạn không quá dư giả, màu sắc không quá quan trọng thì hãy chọn giày chính hãng cũ giá SALE sẽ rất vừa túi tiền đó ạ.

Giày đá banh chính hãng SALE thường có mức giá rẻ hơn khoảng 30-40%.

Giày đá bóng chính hãng giá rẻ chất lượng tốt và mức giá phù hợp túi tiền
Giày đá bóng chính hãng giá rẻ chất lượng tốt và mức giá phù hợp túi tiền

Lưu ý khi chọn mua giày bóng đá chính hãng giá rẻ

Nếu lựa chọn được đôi giày đá banh chính hãng giá rẻ phù hợp sẽ giúp bạn có được đôi giày ngon mà không tốn quá nhiều tiền. Giày chính hãng giá rẻ có độ bền cao và sẽ tiết kiệm tiền hơn mua giày bóng đá fake rẻ hơn nhưng nhanh hỏng hơn.

– Chú ý phân khúc giày bóng đá

Khi mua giày đá bóng giá rẻ chính hãng thì bạn cần chú ý đến phân khúc giày. Ví dụ với phân khúc Top-End thì mức giá khoảng 2tr là rẻ lắm rồi. Mức giá phân khúc Mid-End thì tầm 1tr2 là rất ngon rồi. Còn phân khúc Low-End thường chỉ có mức giá rất rẻ ngay cả khi chưa sale (khoảng 1-1tr2) còn nếu sale thì mới có giá khoảng 800k.

– Không nên chọn mua giày quá cũ

Giày đá banh chính hãng thường có chỉ tiết chất lượng rất cao. Tuy nhiên nếu có thời gian sản xuất quá lâu (khoảng 3-4) năm thì giày có thể gặp các vấn đề về da và keo. Nguyên nhân là do độ ẩm, môi trường ảnh hưởng đến chất lượng và làm giảm tuổi thọ của giày.

Chọn mua giày đá banh chính hãng giá rẻ cần kiểm tra kỹ da và đường keo
Chọn mua giày đá banh chính hãng giá rẻ cần kiểm tra kỹ da và đường keo

– Kiểm tra kỹ đường keo và da khi mua giày đá bóng cũ

Với các mẫu giày bóng đá chính hãng cũ thì cần kiểm tra kỹ đường keo xem có bị bong keo không. Kiểm tra da giày để xem có bị bong da không. Với các mẫu giày đá bóng cũ khoảng 3-4 năm thì có thể sẽ gặp vấn đề nếu bảo quản không tốt.

– Nên lựa chọn giày da nhân tạo synthetic, da vải

Chất liệu da nhân tạo synthetic và da vải thường có độ bền rất cao. Nguyên nhân là do da giày thường có khả năng chống nước tốt. Chính vì vậy nếu bạn tìm mua giày đá banh cũ thì các loại giày da vải, da tổng hợp synthetic sẽ ít gặp vấn đề về da và đế hơn.

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi giày đá bóng chính hãng rẻ nhất giá bao nhiêu? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook