Mizuno là một thương hiệu giày bóng đá chính hãng rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Từ các sân cỏ bóng đá chuyên nghiệp tới các sân cỏ nhân tạo không chuyên thì Mizuno vẫn luôn mang đến sự tin tưởng hoàn toàn cho anh em chơi bóng. Tuy nhiên vì Mizuno là một thương hiệu giày đá bóng cao cấp nên mức giá là không hề rẻ. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu, tổng hợp và trả lời cho câu hỏi giá giày đá bóng Mizuno chính hãng bao nhiêu tiền nhé.

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno chính hãng

Mizuno là thương hiệu sản xuất giày thể thao nổi tiếng có lịch sử từ rất lâu đời của Nhật Bản. Các mẫu giày đá bóng được sản xuất bởi hãng này thường nổi tiếng với chất liệu cao cấp, sản xuất một cách tỉ mỉ nên có chất lượng rất cao. Mizuno hiện đang là thương hiệu giày bóng đá chính hãng được sử dụng nhiều thứ 4 tại các giải đấu hàng đầu thế giới (chỉ sau Nike, Adidas và Puma). Ngoài việc sản xuất giày đá banh Mizuno cho các cầu thủ chuyên nghiệp thì Mizuno cũng rất tập trung vào việc ra mắt những mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chất lượng cho bóng đá không chuyên.

Trong những năm gần đây anh em chơi bóng không chuyên ở Việt Nam nổi lên phong trào đua nhau sử dụng giày bóng đá Mizuno chính hãng. Hiện tượng này là do các ngôi sao bóng đá phủi đã thực sự tin tưởng và sử dụng Mizuno rất nhiều trong những trận đấu giải phong trào. Theo đánh giá của anh em chơi bóng không chuyên thì giày bóng đá Mizuno sân cỏ nhân tạo có chất lượng vượt trội rất ít khi xảy ra các vấn đề như bong keo, rách da,…

Gia giay da bong mizuno chinh hang
Giày đá bóng Mizuno chính hãng có giá bao nhiêu tiền?

Giá giày đá bóng Mizuno sân cỏ nhân tạo

Cũng như các thương hiệu lớn khác thì Mizuno cũng sản xuất rất nhiều phân khúc giá khác nhau cho các mẫu giày bóng đá của mình. Việc sản xuất với nhiều phân khúc khác nhau thì Mizuno sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn với những mức giá phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những mức giá phổ biến nhất của các phân khúc giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Mizuno chính hãng xịn sò nhất nhé. Bởi vì Mizuno sản xuất rất nhiều phiên bản giày khác nhau nên nội dung này sẽ chỉ tổng hợp những mẫu giày bóng đá Mizuno sân cỏ nhân tạo được sử dụng phổ biến nhất.

Morelia Sala Club (1590k)

Morelia Neo III Pro AS (2600k)

Monarcida Neo Select AS (1399k)

Monarcida Neo Sala Pro AS (2100k)

Monarcida Neo Sala Club (1299k)

Monarcida Neo II Select AS (1399k)

Rebula 3 Select AS (1690k)

Rebula Cub Select AS (1750k)

Rebula Sala Pro AS (1850k)

Tips: Tham khảo giày đá banh Mizuno giá rẻ chất lượng tốt

Với mức giá dao động trong khoảng 1tr3-2tr9 VNĐ thì giày sân cỏ nhân tạo Mizuno được đánh giá là có mức giá rẻ so với giá trị của sản phẩm. Tất cả các mẫu giày đá bóng Mizuno chính hãng đều có chất lượng tốt vượt trội. Sự khác nhau về giá giữa cá mẫu giày chủ yếu là do chất liệu của da giày khác nhau. Thường các mẫu giày sân cỏ nhân tạo giá rẻ Mizuno thường sản xuất bằng chất da tổng hợp nhân tạo chất lượng cao. Với các mẫu giày đá banh đắt tiền hơn thì Mizuno có thể chất liệu da thật vào một cách hợp lý và rất hài hòa.

Thuong hieu giay da bong chinh hang chat luong nhat
Mizuno là một thương hiệu giày đá bóng rất được yêu thích ở Việt Nam với chất lượng vượt trội

Giày Mizuno sân cỏ nhân tạo có bền không?

Với mức giá chỉ khoảng hơn 1tr VNĐ là bạn có thể sở hữu một mẫu giày sân cỏ nhân tạo Mizuno rồi. Điều tuyệt vời là với cùng mức giá đó thì giày đá banh Mizuno chính hãng được đánh giá rất cao về chất lượng không hề thua kém (nếu không muốn nói là hơn) so với Nike, Adidas hay Puma. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng xịn sò đáp ứng đầy đủ các yếu tố ngon, bổ, rẻ thì không thể bỏ qua các mẫu giày của Mizuno rồi.

Xem thêm: Các kinh nghiệm chọn giày đá bóng rất hay nên tham khảo

Trên đây là bài viết giới thiệu về địa chỉ cửa hàng Nike chính hãng tại các thành phố lớn ở Việt Nam Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook