Các dòng giày bóng đá của Nike thường được chia thành 4 phân khúc khác nhau. Các phân khúc theo thứ tự từ cao cấp đến phổ thông là Elite, Pro, Academy, Club. Với các phân khúc khác nhau thì chất liệu, công nghệ và mức giá đều rất khác nhau. Nội dung này chúng ta cùng so sánh các phân khúc giày Nike Tiempo 8 nhé.

Giới thiệu giày Nike Tiempo 8 chính hãng

Nike lần đầu giới thiệu phiên bản mới nhất của Nike Tiempo là Tiempo 8 vào khoảng tháng 6, 2019. Phiên bản mới này của Nike Tiempo được thiết kế với phong cách hiện đại và đẹp mắt. Dòng giày Nike Tiempo 8 được sản xuất với nhiều phân khúc với mức giá khác nhau (từ chuyên nghiệp đến không chuyên). Các phân khúc khác nhau thường sử dụng các loại da khác nhau để sản xuất. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu và so sánh các phân khúc của giày Nike Tiempo 8 nhé.

Giày bóng đá Nike Tiempo được chia thành 4 phân khúc với mức giá khác nhau
Giày bóng đá Nike Tiempo được chia thành 4 phân khúc với mức giá khác nhau

Các phân khúc giày bóng đá Nike Tiempo 8

Cách đặt tên cho các phân khúc của giày Nike Tiempo 8 là Elite, Pro, Academy và Club. Đây cũng là cách đặt tên phân khúc cho các dòng giày bóng đá khác của Nike kể từ năm 2019. Nếu bạn mua giày đá bóng Nike chính hãng hãy chú ý phân khúc của giày bạn lựa chọn nhé.

– Tiempo 8 Elite (phân khúc Top-End)

Phân khúc Elite của Tiempo 8 chỉ sản xuất giày đinh cao FG. Phân khúc này được sản xuất để phục vụ cho bóng đá chuyên nghiệp. Giày thuộc phân khúc Elite được làm bằng da thật kangaroo tự nhiên siêu mềm, siêu mỏng và bền. Có lẽ vì mức giá của loại da này rất đắt và hiếm nên Nike đã không sản xuất phiên bản sân cỏ nhân tạo phân khúc Elite.

Phân khúc Elite của Nike Tiempo 8 chỉ có phiên bản giày đinh cao FG
Phân khúc Elite của Nike Tiempo 8 chỉ có phiên bản giày đinh cao FG

– Tiempo 8 Pro (phân khúc Mid-End)

Phân khúc Pro là cao cấp nhất trong các mẫu giày sân cỏ nhân tạo Nike Tiempo. Giày thuộc phân khúc Pro có lớp đế đinh dăm TF được sử dụng công nghệ React (đế đệm Midsole êm ái). Ngoài ra phân khúc Pro được sử dụng chất liệu da bê cao cấp rất mềm mỏng và độ bền cao. Mức giá phân khúc Pro của Nike Tiempo ở vào khoảng 2-2tr6 VNĐ.

Giày Nike Tiempo 8 Pro TF làm bằng da bê cao cấp và đế êm ái với công nghệ React
Giày Nike Tiempo 8 Pro TF làm bằng da bê cao cấp và đế êm ái với công nghệ React

– Tiempo 8 Academy (phân khúc Mid-End)

Phân khúc Mid-End còn có phiên bản Academy của Nike Tiempo 8. Phiên bản Academy có lớp da được sử dụng cũng là da bê tuy nhiên không chọn lọc bằng bản Pro. Ngoài ra đế giày phân khúc Academy không được sử dụng công nghệ React. Mặc dù phân khúc Academy vẫn mang lại sự êm chân rất tốt nhưng đánh giá là không bằng phân khúc Pro. Mức giá phân khúc Academy Tiempo 8 là khoảng 1tr6-1tr9 VNĐ.

Giày Nike Tiempo 8 Academy TF màu đỏ trắng da bê tự nhiên
Giày Nike Tiempo 8 Academy TF màu đỏ trắng da bê tự nhiên

– Tiempo 8 Club (phân khúc Low-End)

Phân khúc phổ thông nhất của giày Nike Tiempo 8 là Club. Phân khúc này được gọi là Low-End (phổ thông). Giày Nike Tiempo thuộc phân khúc Low-End thường có thiết kế đơn giản và vật liệu rẻ hơn. Sự khác biệt của Tiempo 8 phân khúc Club so với các phân khúc khác là ở chất liệu da và đế. Tiempo 8 Club được làm bằng chất liệu da tổng hợp synthetic (giả da chứ không phải da thật) cùng với đế giày là đế cao su đúc. Mức giá của Tiempo 8 Club TF ở vào khoảng 1tr1-1tr3 VNĐ.

Xem thêm: Các bài viết mới nhất về giày đá bóng của Prosoccer tại đây

Giày Nike Tiempo 8 Club TF chính hãng giá rẻ nhất
Giày Nike Tiempo 8 Club TF chính hãng giá rẻ nhất

Trên đây là bài viết giới thiệu về các phân khúc của dòng giày đá bóng Nike Tiempo chính hãng mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook