Adidas X Ghosted là phiên bản mới nhất của dòng giày đá bóng Adidas X được ra mắt vào năm 2020. Ngoài các phiên bản Adidas X Ghosted cao cấp được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp thì Adidas cũng đã sản xuất nhiều phân khúc thấp hơn để phục vụ cho bóng đá không chuyên. Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu và so sánh các phân khúc giày Adidas X Ghosted nhé. Việc hiểu rõ các phân khúc giày đá bóng Adidas X Ghost sẽ giúp bạn có được lựa chọn dễ dàng và chính xác hơn.

Giới thiệu Adidas X Ghosted

Dòng giày đá banh Adidas X được Adidas phát triển từ những năm 2015 với phiên bản X15. Dòng giày này được phát triển kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của dòng giày huyền thoại Adidas Adizero (đã bị khai tử cuối năm 2014). Dòng giày Adidas X được mong chờ sẽ có thể vực dậy gã khổng lồ Adidas với thiết kế và công nghệ sản xuất hiện đại. Trải qua nhiều năm phát triển thì đến thời điểm hiện tại Adidas X đã ghi được dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ.

Kể từ năm 2020 thì Adidas không còn đặt tên của dòng giày Adidas X theo năm sản xuất nữa mà sử dụng tên gọi là X Ghost. Hãng này muốn định hướng rõ ràng về giá trị cốt lõi mà dòng giày đá bóng Adidas X hướng tới đó là khả năng hỗ trợ chơi bóng biến ảo, ma thuật như những bóng ma (Ghost). Dưới đây chúng ta cùng phân tích kỹ hơn về các phân khúc giày đá banh Adidas X Ghosted nhé.

Giay da bong adidas chinh hang gia re nhat tai ha noi
Adidas X Ghosted đang là một trong những dòng giày bóng đá hot nhất của Adidas

Các phân khúc giày đá bóng Adidas X Ghosted

Dòng giày đá banh Adidas X Ghosted được Adidas sản xuất chia thành 5 phiên bản là X Ghosted+, X Ghosted.1, X Ghosted .2, X Ghosted .3 và X Ghosted .4. Trong đó có 2 phiên bản X Ghosted +X Ghosted .1 là phân khúc cao cấp nhất (Top-end) và phiên bản đinh cao FG, SG được sử dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Phân khúc X Ghosted .2X Ghosted .3 là phân khúc tầm trung (Mid-end) cũng được Adidas sản xuất với cả đinh cao sân cỏ tự nhiên và đinh sân cỏ nhân tạo. Phân khúc thấp nhất là X Ghosted .4 được gọi là Low-end với thiết kế đơn giản và chất liệu rẻ nhất nên có mức giá rất bình dân.

– X Ghosted Top-end

Phân khúc Top-end của dòng giày Adidas X Ghost có thiết kế đinh giày sân cỏ tự nhiên cho 2 phiên bản X Ghosted+X Ghosted .1. Trong khi đó phiên bản sân cỏ nhân tạo chỉ có bản có dây là X Ghosted .1 TF thôi. Điều tuyệt vời là phiên bản sân cỏ nhân tạo X Ghosted .1 TF được Adidas sử dụng chất liệu rất cao cấp và không thua kém gì nhiều phiên bản X Ghosted .1 FG của cầu thủ chuyên nghiệp.

Ở phân khúc Top-end của Adidas X Ghost thì Adidas vẫn sản xuất phiên bản giày đá banh không dây là phiên bản X Ghosted +. Giày Adidas không dây X Ghosted + được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó và khả năng hỗ trợ chơi bóng tốt nên được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng.

Giay da bong adidas x ghosted top end chinh hang (30) Giay da bong adidas x ghosted top end chinh hang xin (2) Giay da bong adidas x ghosted top end chinh hang xin (1)

 

– X Ghosted Mid-end

Ở phân khúc Mid-end Adidas sản xuất phiên bản X Ghosted .2X Ghosted .3 với đinh cao FG (sân cỏ tự nhiên). Trong khi đó mẫu giày sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF chỉ có phiên bản X Ghosted .3 TF. Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Adidas X Ghosted .3 TF được xem là có mức giá vừa phải và phù hợp túi tiền của anh em chơi bóng không chuyên nhất.

Phân khúc Mid-end của giày bóng đá Adidas X Ghost vẫn được Adidas sản xuất phiên bản không dây là X Ghosted .3 FGX Ghosted .3 TF Laceless. Thiết kế và chất liệu của phiên bản không dây và có dây khá tương đồng nhau.

Giay da banh adidas x ghosted mid end chinh hang xin Giay da banh adidas x ghosted mid end chinh hang xin nhat Giay da banh adidas x ghosted mid end chinh hang xin nhat 4 Giay da banh adidas x ghosted mid end chinh hang xin nhat 2

– X Ghosted Low-end

Phân khúc cuối cùng của dòng giày Adidas X Ghosted là X Ghosted .4. Ở phân khúc này Adidas vẫn sản xuất cả phiên bản đinh cao FG và đinh dăm TF. Tuy nhiên hãng chỉ sử dụng chất liệu da tổng hợp nhân tạo đơn giản để sản xuất phân khúc này. Với chất liệu rẻ và thiết kế đơn giản thì Adidas X Ghosted .4 có mức giá rất rẻ và phù hợp với anh em cần săn một đôi giày đá bóng chính hãng giá rẻ dưới 1 triệu VNĐ.

Giay da banh adidas x ghosted low end chinh hang xin nhat 2 Giay da banh adidas x ghosted low end chinh hang xin nhat 1

Trên đây là bài viết phân tích và so sánh các phân khúc giày đá bóng Adidas X GhostedPro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook