Từ khi bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Barcelona, Messi vẫn luôn yêu thích giày bóng đá Adidas. Từ khi nổi tiếng thì Messi đã trở thành ngôi sao đại diện cho dòng giày Adidas Nemeziz và thường được Adidas thửa riêng các đôi giày có in logo Messi của Anh. Vậy đôi giày đá bóng Messi mang nặng bao nhiêu gram và có đặc điểm gì? Nội dung này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về giày đá bóng của Messi

Messi đã từng sử dụng rất nhiều các mẫu giày bóng đá trong sự nghiệp của mình. Số lượng các mẫu giày bóng đá anh sử dụng có thể nói là không thể liệt kê hết được. Trong sự nghiệp của mình Messi chỉ sử dụng giày bóng đá thương hiệu Adidas. Khi đã trở nên nổi tiếng thì Messi đã hợp tác với Adidas để tạo nên một dòng giày mang tên anh gọi là Adidas Messi. Phiên bản mới nhất của giày bóng đá Messi đang sử dụng là Adidas Nemeziz 19.1

Messi thường sử dụng dòng giày Adidas Nemeziz của hãng Adidas
Messi thường sử dụng dòng giày Adidas Nemeziz của hãng Adidas

– Tổng hợp thông tin giày bóng đá của Messi

Tên giày Nemeziz 19.1
Thương hiệu adidas
Phong cách Agility
Chất liệu Da vải
Trọng lượng 225g
Vị trí Tấn công
Cầu thủ sử dụng
  • Lionel Messi
  • Roberto Firmino
  • Isco

Đôi giày bóng đá Messi đang sử dụng

Messi thường thay đổi các mẫu giày của mình khi Adidas tung ra các bộ sưu tập mới nhất. Chính vì vậy bài viết sẽ rất khó để cập nhật mẫu giày bóng đá của Messi liên tục. Ở thời điểm viết bài là tháng 4,2020 thì Messi đang sử dụng giày Adidas Nemeziz 19.1 màu trắng sọc xanh trong bộ sưu tập mới nhất của Adidas là Mutator pack. Tương lai Adidas sẽ ra các bộ sưu tập mới và chắc chắn Messi sẽ đổi giày mới nhưng anh vẫn sử dụng Adidas Nemeziz.

Giày đá bóng Messi đang sử dụng là Adidas Nemeziz 19.1
Giày đá bóng Messi đang sử dụng là Adidas Nemeziz 19.1

Một số thông tin khác về giày bóng đá thi đấu của Messi

– Chất liệu giày Messi

Đôi giày bóng đá Messi đang sử dụng là Nemeziz 19.1 được sản xuất bàng chất liệu da vải. Chất liệu da vải của Adidas Nemeziz không giống với chất liệu vải sợi dệt của Nike. Adidas Nemeziz được tạo thành từ các đai vải thun. Các đai vải này lấy ý tưởng từ các sợi đai quấn tay của võ sỹ quyền anh. Các đai vải ôm thun sẽ tạo ra sự ôm chân, chắc chân khi mang chúng với độ co giãn tốt của nó.

– Phong cách chơi bóng giày Messi

Đôi giày bóng đá của Messi được Adidas định hướng là dòng giày hỗ trợ Agility (nhanh nhẹn). Nghĩa là dòng giày này được định hướng cho các cầu thủ thi đấu ở vị trí của Messi (cần tốc độ, sự xoay xở và rê dắt). Dòng giày này được xem là dòng giày tiền đạo của Adidas.

– Trọng lượng giày của Messi

Đôi giày bóng đá của Messi có trọng lượng khoảng 225g. Bài viết tham khảo từ nguồn uy tín trên internet.

Dòng giày bóng đá Adidas Nemeziz là dòng giày Messi sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp
Dòng giày bóng đá Adidas Nemeziz là dòng giày Messi sử dụng để thi đấu chuyên nghiệp

Trên đây là bài viết trả lời cho câu hỏi đôi giày đá bóng Messi mang nặng bao nhiêu? mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook