Fernando Torres là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Trong thời kỳ đỉnh cao phong độ của mình anh chàng này đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Hiện tại Torres viết tiếp đoạn cuối sự nghiệp của mình tại Nhật Bản. Và hãng giày nổi tiếng nhất đất nước này đã quyết định thửa riêng giày bóng đá Mizuno dành riêng cho Torres để chào đón anh.

Giới thiệu giày bóng đá Mizuno thửa riêng của Torres

Đôi giày bóng đá của Torres được đặt tên là “F9T“. Mặc dù đã đạt được rất nhiều danh hiệu bóng đá cao quý mà cầu thủ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên Torres vẫn chưa có một đôi giày thửa riêng Signature nào. Chính vì vậy một đôi giày đá banh thửa riêng chắc là món quà tuyệt vời nhất mà Torres nhận được.

Mizuno thửa riêng giày bóng đá Morelia Neo II "F9T" cho Torres
Mizuno thửa riêng giày bóng đá Morelia Neo II “F9T” cho Torres

Đôi giày đá bóng được Mizuno thửa riêng cho Torres là một phiên bản đặc biệt thuộc dòng giày Mizuno Morelia Neo II. Đây là dòng giày bóng đá da thật được Mizuno tập trung trong việc tối ưu để đạt được trọng lượng nhẹ nhất. Hãng giày Mizuno của Nhật Bản là hãng giày chuyên về da thật. Chính vì vậy nói về khả năng sử dụng da thật để làm giày bóng đá thì Nike, Adidas cũng không thể hơn được dòng giày này.

Logo F9T của Torres được in ở gót giày với màu vàng Gold đẹp mắt
Logo F9T của Torres được in ở gót giày với màu vàng Gold đẹp mắt

Giày Mizuno Morelia Neo II có gì đặc biệt?

Nếu bạn thích da thật và chơi ở vị trí cần di chuyển nhiều thì Mizuno Morelia Neo II là cái tên bạn nên nghĩ đến. Ở Việt Nam cũng có rất nhiều cầu thủ sử dụng Mizuno Morelia Neo II trong đó nổi bật nhất là tiền đạo Hà Đức Chinh của đội tuyển Việt Nam.

Lót giày có in dòng giày Morelia và Made in Japan thể hiện niềm tự hào của Mizuno với sản phẩm của mình
Lót giày có in dòng giày Morelia và Made in Japan thể hiện niềm tự hào của Mizuno với sản phẩm của mình

– Chất liệu da kangaroo (K-Leather) cao cấp

Mizuno là hãng chuyên sản xuất giày bóng đá da thật. Và đôi giày của Torres được sản xuất từ loại da thật kangaroo cao cấp nhất của hãng này. Lớp da kangaroo của Mizuno Morelia Neo II có độ mỏng cao, siêu êm mềm và trọng lượng nhẹ.

– Chất liệu đế siêu nhẹ

Nhắm giúp Mizuno Morelia Neo II đạt được trọng lượng nhẹ nhất thì Mizuno đã thiết kế bộ đế siêu nhẹ. Chất liệu đế nhẹ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp mẫu giày đạt được trọng lượng nhẹ nhất.

– Thiết kế đinh HG

Ở Nhật Bản thì các cầu thủ thường sử dụng đinh HG (Hard Ground) để thi đấu. Chính vì vậy đôi giày đá banh của Torres được sản xuất với bộ đinh HG 13 đinh. Đinh HG có độ cao thấp hơn và nhiều đinh hơn giúp dễ cân bằng và bám sân hơn ở các mặt sân có độ xốp kém ở Nhật Bản (do thời tiết).

Mizuno Morelia Neo II được nhiều cầu thủ ưa thích giày da thật nhưng chơi ở vị trí di chuyển nhiều lựa chọn
Mizuno Morelia Neo II được nhiều cầu thủ ưa thích giày da thật nhưng chơi ở vị trí di chuyển nhiều lựa chọn

Trên đây là bài viết soi giày đá bóng Mizuno thửa riêng cho Torres mà Pro:Soccer™ đã tổng hợp được. Nếu bạn cũng yêu thích về giày mà muốn chia sẻ, tìm hiểu về giày đá banh thì hãy cùng tham gia và xây dựng group Nghiện Giày Đá Bóng cùng chúng tôi nhé. Bạn cũng có thể xem thêm những bài viết mới rất hay về giày đá banh được cập liên tục tại đây.

Tổng hợp bởi: Pro:Soccer™

FOLLOW CHÚNG TÔI

Website: https://prosoccer.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shopprosoccer

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nghiengiaydabong

Youtube: https://www.youtube.com/giaydabongtotcom


Chat với shop: Facebook